Trọng Sinh Thành Quân Tẩu Thần Côn

Chương 36:

Tiểu Tiểu Đích Hiểu

11/08/2024

Lạnh lùng chứng kiến cảnh tượng thay đổi sắc mặt nhanh như chớp, nhìn khuôn mặt đen kịt của Vương Chi Sùng, Khương Nhã lại cảm ơn vài câu rồi xoay người rời đi.

Đứng trong sân, Vương Chi Sùng nhìn bóng dáng cô gái nhỏ dần dần biến mất, trên mặt hiện lên một tia cười khổ.

Người tốt sẽ được báo đáp, vậy là bởi vì ông ta năm xưa tuổi trẻ khí thịnh, làm quá nhiều chuyện sai lầm, cho nên ông trời báo ứng lên vợ con ông ta, để ông ta làm người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, trơ mắt nhìn vợ con chết trước mặt trong bất lực?

Nếu thật sự có báo ứng, tại sao không giáng xuống đầu ông ta, ông ta cái gì cũng không sợ, nhưng ông trời dường như chỉ chừa lại mình ông ta, chỉ để lại một mình ông ta.

Lúc Khương Nhã vội vã về đến nhà thì đã 8 giờ, Dương Quý Mai thấy Khương Nhã từ ngoài về, trên người có chút chật vật, bà nghi hoặc tiến lên hai bước nắm lấy cổ tay Khương Nhã.

“Nói thật đi, sáng sớm con đã chạy đi đâu?”

“Mẹ, con chỉ là ra ngoài đi dạo thôi.” Khương Nhã đáp, sau đó như nhớ ra điều gì, ngẩng đầu nhìn Dương Quý Mai nói: “Mẹ, hôm nay mẹ đốt cho ông ít đồ đi, chị con mấy hôm nay nằm mơ thấy ông, ông nói ở dưới đó lạnh, không có ai nói chuyện, mẹ tiện thể đốt thêm hai hình nhân giấy để ông bầu bạn.”

“Phì phì phì, sáng sớm đã nói bậy bạ cái gì đấy.” Dương Quý Mai chỉ cảm thấy sống lưng lạnh toàn tập, sau đó lại cảm thấy có chút không yên tâm, bèn lên tiếng xác nhận: “Chị con thật sự nằm mơ thấy ông nội con?”



Nghĩ đến lúc còn sống ông nội rất yêu thương Khương Cầm, chuyện báo mộng cho Khương Cầm, Dương Quý Mai thật sự có chút tin tưởng.

Nghĩ đến đây, Dương Quý Mai không đợi Khương Nhã trả lời liền xoay người đi vào phòng, chưa đến ba phút sau đã cầm tiền ra khỏi cửa, trước khi đi không quên dặn dò Khương Nhã và em trai nhanh chóng đi học, đừng để trễ giờ.

Nhìn bóng dáng mẹ rời đi, Khương Nhã lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.

Khương Nhã đeo lá bùa bên mình, định tối đến mới lấy ra để dưới gối, phòng ngừa bất cẩn làm mất.

Cả ngày hôm đó Dương Quý Mai đều đứng ngồi không yên, từ sau khi đốt giấy, bà luôn cảm thấy trong nhà có chút lạnh lẽo, không biết có phải ảo giác hay không, cảm giác này mãi đến khi ba đứa nhỏ tan học về, Dương Quý Mai mới cảm thấy trong nhà dường như ấm áp hơn một chút.

Khương Nhã vừa về đến nhà đã nhìn thấy ông nội đang đi theo sau Dương Quý Mai, thành thật mà nói nhìn thấy ông nội cứ thế mà lẽo đẽo theo sau mẹ, trong lòng Khương Nhã rất tức giận, trong nhà toàn mùi khói nhang, Khương Nhã liền biết mẹ nhất định đã đốt đồ cho ông nội rồi.

Nhưng mà, ông nội cứ bám theo sau lưng mẹ làm gì?

Khương Nhã tiến lên hai bước đến bên cạnh Dương Quý Mai, nhưng ngay khi cô đến gần, ông cụ Khương dường như bị hoảng sợ, đột ngột lùi lại, cảnh giác nhìn chằm chằm Khương Nhã.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Thành Quân Tẩu Thần Côn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook