Vả Mặt Thanh Mai Trúc Mã, Tìm Luôn Được Cả Người Thương Thật Lòng

Chương 144

Vô Ảnh Hữu Tông

17/10/2024

Những người ngồi đây đều đã lớn tuổi, không ai không lớn tuổi hơn Chu Tắc Hủ, có người tuổi tác còn có thể làm bậc cha chú của anh, lúc này đều bị mắng như nhau, sắc mặt mỗi người một vẻ. Nhưng không ai dám hó hé tiếng nào.

"Tôi đưa ra ba phương án xử lý. Thứ nhất, lập tức thông báo toàn công ty, ai dám lan truyền những lời lẽ bất lợi cho công ty và Diệp Anh trên mạng, hễ phát hiện, lập tức đuổi việc, đồng thời kiện tội vu khống, phỉ báng."

"Thứ hai, lập tức liên hệ với đội ngũ luật sư, kiện tất cả những kẻ đã vu khống Diệp Anh là tiểu tam và gây ảnh hưởng trên mạng."

"Thứ ba, liên hệ với các nền tảng, hạ nhiệt độ cho tôi."

Sau khi Chu Tắc Hủ dứt khoát nói xong ba điểm, anh cúi người xuống, hai tay chống lên bàn, nhìn những người có mặt, ánh mắt lạnh lùng, nói: "Bất cứ ai có ý kiến về phương án xử lý, có thể nộp đơn từ chức, tôi phê duyệt ngay lập tức."

Không ai lên tiếng, mọi người nhìn nhau, cuối cùng đều im lặng bày tỏ sự chấp nhận.

Diệp Văn Dung biết đại thế đã mất, trong lòng có nhiều bất mãn đến đâu cũng đành chọn cách im lặng. Chu Tắc Hủ ra mặt bảo vệ Diệp Anh mạnh mẽ như vậy, chuyện này đã không còn chỗ để xoay chuyển.

"Tổng giám đốc Dung." Chu Tắc Hủ gọi tên.

Diệp Văn Dung nhìn Chu Tắc Hủ.

Chu Tắc Hủ: "Anh là Tổng giám đốc của công ty, lại là anh họ của Diệp Anh, chuyện này giao cho anh toàn quyền xử lý. Trong vòng ba ngày, đưa cho tôi một bản báo cáo xử lý chi tiết, tôi muốn nhìn thấy kết quả."

Diệp Văn Dung: "?"

Không phải chứ, Diệp Anh gây ra họa, sao lại đổ hết trách nhiệm lên đầu anh ta để dọn dẹp? Tại sao?

Diệp Văn Dung thoái thác: "Tôi thấy vẫn nên giao cho Diệp Anh tự giải quyết thì hơn, cô ấy là người trong cuộc, chắc chắn sẽ hiểu rõ tình hình hơn ai hết..."

"Diệp Anh lần này gặp phải tai bay vạ gió, bị vu oan, bị bạo lực mạng, chịu tổn thương cả về thể chất lẫn tinh thần. Cô ấy có thể kiên trì làm việc đã là không dễ dàng rồi, cần phải có khả năng chịu áp lực rất lớn." Chu Tắc Hủ gõ nhẹ các khớp ngón tay lên mặt bàn, nghiêm nghị nói từng chữ một, "Điều công ty nên làm là che chở cho cô ấy, giúp cô ấy tránh khỏi tổn thương. Chứ không phải để cô ấy xử lý dư luận, chịu tổn thương lần thứ hai. Đây mới là sự quan tâm nhân văn và tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp mà Diệp Lam Tâm nên có."



Khi anh ta nhìn Diệp Văn Dung lần nữa, giữa hai lông mày toát ra vẻ uy nghiêm, "Ngay cả cuộc khủng hoảng dư luận nhỏ lần này mà anh cũng không xử lý được, vậy thì tôi và các cổ đông khác, sẽ phải đặt dấu hỏi về năng lực của anh - anh có đủ năng lực đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc của Diệp Lam Tâm hay không?"

Diệp Văn Dung giật mình, chuyện này đã leo thang đến mức này, anh ta không ngờ tới, lập tức bày tỏ thái độ, "Là tôi suy nghĩ chưa chu toàn... Nếu đã như vậy, tôi nhất định sẽ thay Diệp Anh, xử lý ổn thỏa dư luận lần này."

Bên ngoài phòng họp, Ngô Hiểu Lê cất điện thoại, lén lút cười rời đi.

Ban đầu cô ấy đến để xin ý kiến của một vị lãnh đạo cấp cao về công việc, kết quả là họ đang họp ở đây. Tình cờ cửa phòng họp không đóng kín, cô ấy nghe thấy bên trong đang thảo luận về chuyện của Diệp Anh, khi giọng nói của Chu Tắc Hủ vang lên, cô ấy lập tức mở điện thoại, bật chế độ ghi âm.

Trong lúc chờ thang máy, Ngô Hiểu Lê vội vàng gửi đoạn ghi âm đó cho Diệp Anh.

Tiểu Lê: "Hu hu hu chồng cậu thương cậu quá đi~”

Tiểu Lê: "Vì cậu mà lật ngược tình thế, mắng cho mấy vị giám đốc thường ngày ra vẻ đạo mạo kia một trận te tua!"

Tiểu Lê: "Lực lượng của chồng bùng nổ!!"

Tuy nhiên, lúc này Diệp Anh đang bận tối mắt tối mũi, không có thời gian cũng không có tâm trạng để xem điện thoại.

Vừa rồi nhân viên cấp dưới lại báo cáo, có ba vị khách hàng cao cấp cùng nhau đến, yêu cầu trả lại hàng. Lúc này đang ngồi trong phòng tiếp khách, chờ cô đến tiếp đón.

Diệp Anh bảo nhân viên cấp dưới điều tra lịch sử mua hàng, sau đó, chỉnh trang lại dung nhan, đi đến phòng tiếp khách.

Trong phòng tiếp khách, có ba cô gái trẻ đang ngồi, nhân viên tiếp tân rót trà cho họ.

Trên bàn trà đặt bộ trang sức mà họ mang đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vả Mặt Thanh Mai Trúc Mã, Tìm Luôn Được Cả Người Thương Thật Lòng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook