Vả Mặt Thanh Mai Trúc Mã, Tìm Luôn Được Cả Người Thương Thật Lòng

Chương 143

Vô Ảnh Hữu Tông

17/10/2024

Chu Tắc Hủ ngồi ở vị trí chủ trì trong phòng họp, lười biếng dựa vào lưng ghế, tay cầm điện thoại, ánh mắt dán chặt vào màn hình. Vẻ mặt cực kỳ lãnh đạm, không nhìn ra cảm xúc gì.

Diệp Văn Dung nói: "Hiện nay, nhóm khách hàng chủ lực của Diệp Lam Tâm đã là những người thuộc thế hệ 8x, 9x thường xuyên lướt web, hơn nữa nhóm khách hàng này lại trùng khớp với nhóm fan của Hướng Vũ Hàm. Đối với dư luận lần này, nếu công ty không đưa ra phản hồi, sẽ chỉ khiến mâu thuẫn thêm trầm trọng, hiện tại đã có ý kiến cho rằng nên tẩy chay sản phẩm của Diệp Lam Tâm."

"Không thể nào chỉ vì chuyện tình cảm riêng tư này mà xử lý Diệp Anh chứ?" Một người lên tiếng khó xử, "Chưa kể Diệp Anh là cổ đông của công ty, làm như vậy sẽ khiến công ty có vẻ rất vô tình."

"Đương nhiên là không thể." Diệp Văn Dung tiếp lời, "Diệp Anh là trụ cột không thể thiếu của công ty."

"Nhưng hiện tại liên quan đến hình ảnh của doanh nghiệp, quan hệ công chúng trên mạng, nhất định phải kịp thời, phải xoa dịu dư luận, kiểm soát việc dư luận tiếp tục lên men mới là điều quan trọng nhất."

"Hay là tạm thời đình chỉ công tác của Diệp Anh để điều tra, đưa ra lời giải thích cho bên ngoài." Một vị giám đốc đề nghị, "Chờ khi nào chuyện này lắng xuống rồi tính tiếp."

Diệp Văn Dung gật đầu, nói: "Công ty mới Oanh Ca đang trong giai đoạn khởi nghiệp, nếu vì chuyện này mà bị ảnh hưởng đến danh tiếng thì thật là mất nhiều hơn được. Có thể trước tiên hãy miễn chức Tổng giám đốc Oanh Ca của Diệp Anh, đưa ra lời giải thích cho bên ngoài. Đợi sau khi sóng gió qua đi, sẽ xem xét tình hình rồi sắp xếp cho cô ấy trở lại vị trí cũ."

"Mọi người thấy thế nào?" Diệp Văn Dung hỏi một cách tượng trưng.

Có người liên tục gật đầu, "Đây là cách làm thiết thực và hiệu quả nhất lúc này."

"Tôi thấy khả thi, công ty đã thể hiện thái độ, cũng không làm tổn hại đến lợi ích của cổ đông."

"Cứ làm theo lời Tổng giám đốc Dung đi, nhanh chóng giải quyết dứt điểm, đừng kéo dài thêm nữa."

Sau khi Diệp Văn Dung nhìn quanh một lượt, cơ bản đã xác định được mọi người đều ủng hộ quyết định này của mình, cuối cùng ánh mắt anh ta dừng lại trên người Chu Tắc Hủ, mỉm cười hỏi: "Chu tổng, anh thấy sao?"



Chu Tắc Hủ đứng dậy, vẻ mặt vốn dĩ lãnh đạm, lúc này lại lộ ra vài phần sắc bén, "Các vị giám đốc ở đây, có ai đã tìm hiểu rõ ngọn nguồn của sự việc này chưa?"

Diệp Văn Dung cười bất lực, "Chuyện này rất đơn giản, chính là Diệp Anh không giữ khoảng cách với Hứa Phương Trì, tham gia lễ ra mắt phim, dây dưa không rõ với anh ta, dẫn đến việc fan của Hướng Vũ Hàm cho rằng cô ấy là tiểu tam, cuối cùng chọc giận dư luận."

"Vậy cô ấy có phải tiểu tam không?" Chu Tắc Hủ nhìn Diệp Văn Dung.

Diệp Văn Dung á khẩu. Anh ta không biết phải trả lời câu hỏi này như thế nào, dù sao Diệp Anh cũng là em họ của anh ta, anh ta cũng không phải là người trong cuộc, lúc này mà khẳng định chắc chắn là có, thì có vẻ hơi bất công. Nhưng nếu nói không, lại thành ra đang tẩy trắng cho Diệp Anh...

Diệp Văn Dung lảng tránh nói: "Bây giờ dư luận đã ồn ào như vậy rồi, có phải hay không cũng không còn quan trọng nữa, những cư dân mạng kia chỉ muốn nhìn thấy kết quả mà họ muốn. Chúng ta cũng không thể thực sự xử lý Diệp Anh chỉ vì chuyện này, chỉ là chọn một cách xử lý vẹn cả đôi đường..."

Chu Tắc Hủ cười lạnh một tiếng, ném điện thoại lên bàn, "Đây mà gọi là vẹn cả đôi đường à? Rõ ràng là đang dung túng cho lũ bạo lực mạng kia!"

"Lũ fan kia không có não, các người, đều là giám đốc của công ty, được gọi là tầng lớp tinh hoa, cũng đều ngu ngốc như vậy sao?" Chu Tắc Hủ sa sầm mặt, quát mắng, "Cách xử lý dư luận chính là bị dư luận dắt mũi, đến lúc Diệp Lam Tâm phá sản, chính là do lũ đầu đất các người làm ra!"

Có người định giải thích, "Chu tổng, chúng tôi không có ý đó..."

"Câm miệng!" Chu Tắc Hủ cắt ngang.

Trong nháy mắt, cả phòng họp im phăng phắc.

Tất cả mọi người đều nhận ra, sếp lớn đang rất khó chịu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vả Mặt Thanh Mai Trúc Mã, Tìm Luôn Được Cả Người Thương Thật Lòng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook