Vả Mặt Thanh Mai Trúc Mã, Tìm Luôn Được Cả Người Thương Thật Lòng

Chương 147

Vô Ảnh Hữu Tông

17/10/2024

"Cho nên, chồng có thể giúp em tránh được tai họa." Chu Tắc Hủ nâng cằm Diệp Anh lên, bốn mắt nhìn nhau, lông mày nhướng lên: "Ông trời đã mách bảo em rồi, nhất định phải đối xử tốt với chồng đấy nhé."

Ra khỏi cổng bệnh viện, bên ngoài nắng chói chang, ve sầu kêu râm ran trên những cây hòe cổ thụ cành lá sum suê.

Vừa bước ra khỏi bệnh viện có điều hòa trung tâm, làn sóng nhiệt ập đến, bao trùm lấy người ta từng lớp từng lớp.

Diệp Anh nói với Chu Tắc Hủ: "Anh bắt xe về nhà nghỉ ngơi trước đi, em còn phải đến đồn cảnh sát hỗ trợ điều tra."

Chu Tắc Hủ giơ cánh tay bị băng bó lên: "Em không thấy việc dẫn theo một người bị thương như anh sẽ có sức thuyết phục hơn sao?"

"Em có giấy chứng thương và hóa đơn điều trị rồi, anh không đi cũng không sao." Môi trường nhiệt độ cao không tốt cho việc hồi phục vết thương, cô không muốn anh phải chạy tới chạy lui.

"Đi cùng nhau." Chu Tắc Hủ bước về phía bãi đậu xe. Diệp Anh bất lực, đành đi theo.

Tại đồn cảnh sát, Diệp Anh thuật lại toàn bộ sự việc, do camera giám sát ghi lại hình ảnh rõ ràng và đầy đủ, cộng thêm giấy chứng nhận bỏng của Chu Tắc Hủ thuộc loại nhẹ. Về cơ bản không có chỗ nào để chối cãi, người hành hung sẽ phải đối mặt với hình phạt hình sự.

Người hắt nước tên là Triệu Nam, là một nữ sinh đại học, cô ta là fan cuồng của Hướng Vũ Hàm nhiều năm, cũng là một fan lớn có tiếng nói nhất định. Cô ta quen biết Vương Thư Nhiên trong nhóm fan của Hướng Vũ Hàm, hai người tâm đầu ý hợp, trở thành bạn bè. Sau khi vụ việc tiểu tam nổ ra, cô ta nghe nói Vương Thư Nhiên từng đặt mua trang sức cao cấp ở chỗ Diệp Anh, bèn xúi giục cô ta đến trả hàng.



Ban đầu, cô ta vẫn cố gắng giữ bình tĩnh, liên tục biện minh rằng mình không biết đó là nước sôi, chỉ là một trò đùa vô ý. Cho đến khi cảnh sát nghiêm khắc nói rằng, dù vô tình hay cố ý, chỉ cần nạn nhân truy cứu trách nhiệm, cô ta sẽ phải đối mặt với trách nhiệm hình sự. Tâm lý cô ta hoàn toàn sụp đổ, "bịch" một tiếng quỳ xuống trước mặt Chu Tắc Hủ, vừa khóc vừa cầu xin: "Anh ơi, em xin anh, anh ơi, tha thứ cho em lần này đi... Em biết lỗi rồi, em sẽ không bao giờ hồ đồ như vậy nữa... Anh ơi, em còn là sinh viên... Bố mẹ em đều ở xa..."

Chu Tắc Hủ dựa lưng vào ghế, cánh tay bị bỏng đặt trên bàn, vẻ mặt lạnh nhạt, không có biểu cảm gì đặc biệt, chậm rãi nói: "Người em muốn làm hại là vợ anh, anh không có quyền thay vợ mình tha thứ cho em."

Nghe vậy, Triệu Nam lại quỳ gối trước mặt Diệp Anh, nắm lấy váy của Diệp Anh, vừa khóc vừa nói: "Chị ơi, em sai rồi, em thật sự biết lỗi rồi... Chị tha thứ cho em đi chị... Nếu chị muốn trút giận, chị cũng làm em bị bỏng được không... Em không thể ngồi tù... Cuộc đời em còn chưa bắt đầu... Bố mẹ em vất vả lắm mới nuôi em ăn học, họ sẽ đau lòng c.h.ế.t đi mất... Chị muốn đánh muốn mắng em thế nào cũng được, em xin chị đừng kiện em..."

Diệp Anh ngồi bên cạnh Chu Tắc Hủ, im lặng hồi lâu, ánh mắt đầy cảm xúc.

Chu Tắc Hủ biết Diệp Anh mềm lòng, đặc biệt là dễ mềm lòng, anh kịp thời đưa tay lên, thở dài: "May mà là bỏng vào tay anh... Thái độ nhận lỗi của cô ta bây giờ là rất chân thành, nhưng lúc đó ý định muốn hủy hoại dung nhan của em cũng rất độc ác."

Vương Thư Nhiên thấy Chu Tắc Hủ thêm dầu vào lửa, lập tức lên tiếng: "Diệp Anh, cô đã tát tôi một cái. Nếu tôi không chịu hòa giải, cô cũng không thoát khỏi việc bị giam giữ, những ngày ở trong trại giam không dễ chịu đâu. Chi bằng mọi người lùi một bước, cùng nhau giải quyết ổn thỏa. Tiền thuốc men của chồng cô, chúng tôi sẽ bồi thường toàn bộ, bao gồm cả tổn thất tinh thần, cô cứ việc ra giá."

Chu Tắc Hủ nhếch mép, chậm rãi nói: "Cũng được, tổn thất tinh thần, năm mươi tỷ, chuyển khoản ngay lập tức, tôi sẽ coi như là hy sinh bản thân, giúp vợ kiếm tiền."

"Năm mươi tỷ?" Vương Thư Nhiên hít sâu một hơi, mắt tròn xoe: "Anh còn có thể vô lý hơn được không? Cho dù là tống tiền, cũng không dám đòi nhiều như vậy!"

Cô ta vốn dĩ dựa vào gia thế hùng hậu của mình, muốn giúp bạn mình dàn xếp chuyện này, không ngờ vừa mở miệng đã là con số trên trời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vả Mặt Thanh Mai Trúc Mã, Tìm Luôn Được Cả Người Thương Thật Lòng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook