Vả Mặt Thanh Mai Trúc Mã, Tìm Luôn Được Cả Người Thương Thật Lòng

Chương 148

Vô Ảnh Hữu Tông

17/10/2024

Cô ta bèn chế giễu: "Xem ra anh cũng không tốt với vợ mình lắm nhỉ, thà nhìn cô ấy bị giam giữ, cũng phải trút giận cho bản thân."

Chu Tắc Hủ nhấp ngụm trà mà thư ký đưa tới, căn bản không thèm để ý đến lời cô ta nói.

Diệp Anh lên tiếng: "Mối quan hệ giữa tôi và chồng tôi, không đến lượt cô xen vào."

Chu Tắc Hủ kinh ngạc nhướng mày, như thể không ngờ Diệp Anh lại nói câu này, khóe miệng khẽ nhếch lên.

Diệp Anh nhìn Triệu Nam, nghiêm nghị nói: "Em gọi chị là chị, chị cũng gọi em một tiếng em gái. Em gái à, chị nhất định sẽ kiện em. Em là người trưởng thành rồi, phải chịu trách nhiệm cho hành vi của mình. Trên đời này không có nhiều may mắn như vậy đâu."

Triệu Nam nhìn thấy sự kiên định trong vẻ bình tĩnh của Diệp Anh, hoảng sợ ngồi phịch xuống đất, cô ta khóc lóc thảm thiết vì hối hận, lại quỳ gối trước mặt Vương Thư Nhiên: "Chị Nhiên, chị giúp em với... Bố chị lợi hại như vậy, chắc chắn chị có cách mà..."

Vương Thư Nhiên nhăn mặt khó xử: "Chị đã cố gắng hết sức rồi, chuyện này, bố chị cũng không làm gì được, đây là xã hội pháp quyền, chị nhiều nhất chỉ có thể khiến Diệp Anh bị giam vài ngày, nếm mùi đau khổ thôi."

Trần Hữu Lâm, cô gái luôn ở bên cạnh, đi ra khỏi đồn cảnh sát, gọi điện thoại cho quản lý của Hướng Vũ Hàm. Là fan hâm mộ theo Hướng Vũ Hàm nhiều năm, họ có cách liên lạc với quản lý.

Cô ta cầu cứu quản lý: "Chị Oanh, chị có thể nói với chị Hàm một tiếng, giúp Triệu Nam được không? Nó vì giúp chị Hàm trút giận, đã dùng nước sôi làm bỏng người ta, bây giờ phải đối mặt với trách nhiệm hình sự..."

Quản lý như thể nghe nhầm, ngây người một lúc mới nói: "Sao mấy đứa lại bốc đồng như vậy?"

“Hứa Phương Trì không phải là thanh mai trúc mã với Diệp Anh sao? Chị Hàm có thể nhờ Hứa Phương Trì khuyên Diệp Anh từ bỏ việc kiện không?”

Người quản lý lập tức lạnh giọng: “Chuyện này không liên quan gì đến Vũ Hàm, các người ăn nói cẩn thận, đừng lôi cô ấy vào.”

“Tôi biết, chúng tôi cũng không muốn gây thêm phiền phức cho chị Hàm. Nhưng bây giờ cô ấy là người duy nhất có thể giúp Triệu Nam, chị có thể nghĩ cách nào không?” Trần Hữu Lâm van xin.

Người quản lý trầm ngâm một lúc, nói: “Tôi sẽ chuyển lời, nhưng kết quả không chắc chắn, cô cũng biết quan hệ giữa Diệp Anh và Vũ Hàm như nước với lửa.”



Nói xong, không đợi Trần Hữu Lâm lên tiếng lần nữa, cô ta cúp máy.

Trần Hữu Lâm đứng ngoài đồn cảnh sát, trong lòng lẫn lộn đủ thứ cảm xúc. Nếu không phải Hướng Vũ Hàm than thở với fan, nói cô ta bị trầm cảm, tối phải uống thuốc ngủ, thì họ cũng sẽ không xót xa như vậy, thậm chí còn kích động đến mức tìm đến tận cửa để hỏi tội.

Dưới ánh hoàng hôn, một chiếc Maybach màu bạc lao tới vun vút, sau khi đạp phanh gấp, kèm theo tiếng ma sát chói tai của lốp xe, nó dừng lại ngay trước cổng đồn cảnh sát.

Tài xế ở hàng ghế trước xuống xe, mở cửa sau, một người đàn ông trung niên mặc áo sơ mi và quần tây bước ra khỏi xe, vội vã sải bước vào trong.

Trần Hữu Lâm sáng mắt lên, “Chú Vương.”

Cô biết đây là bố của Vương Thư Nhiên, Vương Hạo, một doanh nhân nổi tiếng ở Thâm Châu. Có ông ấy ra mặt, có lẽ Diệp Anh sẽ có chút kiêng dè, không truy cứu nữa.

Ánh mắt Vương Hạo không dừng lại trên người cô gái đi ngang qua, bước chân vội vã vào trong, gần như chạy chậm, phía sau là luật sư và thư ký cũng vội vàng không kém.

Trần Hữu Lâm đi theo Vương Hạo vào trong.

Trong phòng hòa giải, Triệu Nam vẫn đang khóc, vừa khóc vừa gọi điện cho bố mẹ. Trần Hữu Lâm cảm thấy khó chịu, nhưng lại có cảm giác sợ hãi như vừa thoát c.h.ế.t trong gang tấc, may mà mình không kích động làm ra chuyện gì quá đáng, bây giờ mới có thể đứng ngoài cuộc.

“Bố, bố đến rồi!” Vương Thư Nhiên nhìn thấy bố mình, vẻ mặt lộ ra vui mừng.

Chiều nay cô gọi điện cho bố, bị từ chối, chỉ nhận được một tin nhắn trả lời nhanh: Đang họp, liên hệ với thư ký Hứa.

Cô không còn cách nào khác, đành liên hệ với thư ký của bố, trước đây khi có chuyện gì cần giải quyết, phần lớn là thư ký Hứa ra mặt. Thư ký Hứa nghe xong sự việc, biết Vương Thư Nhiên bị tát một cái, lập tức nói sẽ dẫn luật sư đến.

Vương Thư Nhiên không ngờ, người cô chờ đợi lại là bố cô đích thân đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vả Mặt Thanh Mai Trúc Mã, Tìm Luôn Được Cả Người Thương Thật Lòng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook