Vả Mặt Thanh Mai Trúc Mã, Tìm Luôn Được Cả Người Thương Thật Lòng

Chương 149

Vô Ảnh Hữu Tông

17/10/2024

“Bố, con biết bố thương con nhất mà!” Vương Thư Nhiên trong nháy mắt từ một cô tiểu thư kiêu ngạo biến thành cô gái nhỏ nũng nịu, nước mắt lưng tròng nói, “Con gái bố bị người ta tát một cái, bố nhất định phải đòi lại công bằng cho con…”

Vương Thư Nhiên còn chưa đi đến trước mặt Vương Hạo, chỉ nghe thấy Vương Hạo quát lớn: “Cả ngày không làm việc đàng hoàng, chỉ giỏi gây họa cho tôi!”

“Bố…” Vương Thư Nhiên khó hiểu nhìn bố mình, nước mắt cứ thế chảy xuống.

Vương Hạo đảo mắt nhìn quanh phòng, thấy Chu Tắc Hủ đang ngồi trên ghế, ông bước tới, khom lưng, nhỏ giọng nói: “Chu thiếu gia, thật xin lỗi, con gái tôi được nuông chiều nên ngang bướng, gây phiền phức cho cậu rồi.”

Khi ông hơi ngẩng đầu lên, nhìn thấy băng gạc trên cánh tay của Chu Tắc Hủ, đồng tử đột nhiên co rút lại. Sau đó ông hiểu ra đây là do bạn của con gái mình làm, trong lòng vô cùng may mắn là con gái mình không làm chuyện ngu ngốc, nhưng vẫn quay đầu lại, nhìn Vương Thư Nhiên, giọng điệu gay gắt hỏi: “Đây có phải do con làm không!?”

Vương Thư Nhiên bị vẻ mặt âm trầm của bố dọa sợ, lắp bắp đáp: “Không… không phải… không liên quan gì đến con…”

“Coi như con chưa ngu đến mức đó!” Vương Hạo mắng một tiếng, “Còn không mau lăn qua đây xin lỗi Chu tiên sinh và Chu phu nhân!”

Vương Thư Nhiên thấy bố mình cúi đầu khom lưng xin lỗi, trong lòng đã hiểu, đây là nhân vật mà bố cô không thể đắc tội. Là một đứa con nhà giàu, cô rất rõ ràng, núi này cao còn có núi khác, người này giỏi còn có người giỏi hơn, lúc cần cúi đầu thì phải cúi đầu.

Lúc này bị bố mắng, cô ngoan ngoãn bước tới, cũng không nhắc đến chuyện bị tát nữa, cúi đầu, khom lưng, nhỏ giọng nói: “Xin lỗi, Chu tiên sinh, Chu phu nhân, là tôi vô lý gây rối, chạy đến Diệp Lam Tâm gây phiền phức cho hai người. Tôi biết sai rồi, tôi sẽ không bao giờ tin những tin đồn thất thiệt trên mạng nữa.”

Sau khi Vương Thư Nhiên xin lỗi, bố cô Vương Hạo tiếp tục nói: “Con gái làm sai, là tôi làm bố không dạy dỗ tốt, tôi cũng phải xin lỗi Chu tiên sinh và Chu phu nhân.”

Chu Tắc Hủ không tỏ rõ thái độ, nhìn về phía Diệp Anh, rõ ràng là xem ý cô.

Diệp Anh nói: “Vương tiểu thư là khách quý của Diệp Lam Tâm, cũng là người tôi rất tôn trọng, không ngờ lại xảy ra chuyện không vui hôm nay, tôi rất lấy làm tiếc. Đều là do dư luận trên mạng hại người, đã nói rõ mọi chuyện, hiểu lầm được hóa giải rồi, chúng tôi sẽ không truy cứu nữa.”



Diệp Anh còn phải kinh doanh thương hiệu, trên thương trường bớt đi một kẻ thù thêm một người bạn, dù sao cũng là chuyện tốt, cô không định cứ níu lấy chuyện của Vương Thư Nhiên không buông. Hơn nữa, cô cũng đã tát cô ta một cái rồi.

“Cảm ơn Chu phu nhân rộng lượng.” Vương Hạo chân thành cảm kích nói.

Đêm khuya, sau một ngày hỗn loạn, Diệp Anh nằm trên giường, cả người mệt mỏi.

Nhưng cô nhớ ra điều gì đó, bèn ngồi dậy, lấy giấy chứng nhận kết hôn của mình ra khỏi ngăn kéo. Lại cầm điện thoại lên, chụp một bức ảnh.

Tiếp theo, cô đăng nhập vào tài khoản ít khi sử dụng, trong phần giới thiệu bản thân ghi chú: Diệp Lam Tâm Jewelry - Diệp Anh.

Diệp Anh đăng một bài viết: [Tôi đã kết hôn, vợ chồng hòa thuận, hôn nhân hạnh phúc. Chuyện người thứ ba hoàn toàn là bịa đặt, nếu còn ai bịa đặt nữa, gặp nhau tại tòa án.]

Kèm theo là ảnh chụp giấy chứng nhận kết hôn, đã làm mờ số chứng minh thư và thông tin của người chồng, chỉ để lộ tên của cô.

Văn phòng chủ tịch tập đoàn Ánh Sao.

Trợ lý Từ Hạo báo cáo: “Lần dư luận trên mạng này, chủ yếu là do fan của Hướng Vũ Hàm đẩy sóng, liên tục thêm mắm dặm muối. Đặc biệt là một vài fan lớn có ảnh hưởng, đã kích động những người hâm mộ khác tấn công phu nhân trên mạng.”

Chu Tắc Hủ lạnh lùng nhếch môi, “Không cho cô ta một bài học, cô ta còn tưởng mình có thể núp sau lưng fan mà làm càn.”

Ngay trước mặt Từ Hạo, Chu Tắc Hủ đích thân gọi vài cuộc điện thoại.

Từ Hạo thầm thở dài, phong cách làm việc của sếp, xưa nay luôn là kết bạn với lợi ích, không gây ra tranh chấp vô nghĩa, cũng không bao giờ ỷ thế h.i.ế.p người. Đây là lần đầu tiên anh thấy sếp nhắm vào một người như vậy. Có thể thấy, sếp thực sự rất khó chịu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vả Mặt Thanh Mai Trúc Mã, Tìm Luôn Được Cả Người Thương Thật Lòng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook