Vợ Tàn Nhẫn, Chồng Máu Lạnh

Chương 96: Đính hôn

Liễu Hạ Xuân Hương

21/08/2019

Nhân viên trong công ty từ trên xuống dưới bắt đầu tụ lại một chỗ, sau đó lại xếp thành hai hàng thẳng tắp, đưa tay ra làm động tác mời với Ngạn Băng, có người còn làm lố hơn, lấy một tấm thảm màu đỏ trải xuống đất, bên trên dải vô số cánh hoa hồng đủ màu sắc. Tất cả đều giống như được đào tạo bài bản, hét to:-" Xin được ra mắt phu nhân tương lai!"

Ngạn Băng lúc này có một loại bức xúc muốn ngửa đầu lên trời và hét thật lớn rằng:-" Thần Bắc Minh, anh là đồ khốn kiếp!"- Nhưng rốt cuộc vẫn không nói ra khỏi miệng, khuôn mặt của cô đỏ bừng không biết là do xấu hổ hay tức giận.

Đã đến nước này, cô cũng không cần phải giấu giếm, tháo bỏ vật ngụy trang trên người mình, xuyên qua đám người bước về phía thang máy. Đội ngũ nhân viên reo hò không ngừng, tung cánh hoa bay đầy trời.

Lên tới phòng của Thần Bắc Minh, Ngạn Băng hung ác đá cánh cửa thật mạnh khiến nó lung lay sắp đổ. Thần Bắc Minh ngồi trên bàn làm việc, vẻ mặt vẫn bình tĩnh như thường ngày.

Ngạn Băng thấy biểu tình đó, tức muốn điên, ngay lập tức kéo cổ áo của anh xách lên nhưng trọng lượng của anh cô vốn không thể xách được, chỉ đành kéo mạnh cổ áo.

-" Thần Bắc Minh, anh là đồ khốn kiếp, hỗn đản, đồ đáng ghét..."- Ngạn Băng vừa nói vừa đấm mạnh vào ngực anh. Thần Bắc Minh không tránh né, cứ như vậy để cô đánh.

-" Tại sao lại không tránh đi hả?!"- Cô hét lên đầy tức giận.

-" Muốn đánh vậy cứ đánh, dù sao người chịu thiệt cũng không phải chỉ có mình tôi! Em đánh tôi nếu có thể hả giận thì cứ tiếp tục."- Anh nhếch khóe miệng cười cợt nhìn cô.

-"..."- Ngạn Băng đúng là không nỡ đánh anh quá mạnh, cô từ từ buông lỏng cổ áo sau đó ngồi xuống trên ghế, vẻ mặt hết sức khó nhìn.

Thần Bắc Minh ngoài cười nhạt mà trong cười càng thêm đắc ý, cô quả nhiên đối với anh cũng không phải là không có gì nha!



Anh bước tới ngồi bên cạnh cô, ôm cô đặt lên đùi. Ngạn Băng đang tức giận liền gạt tay anh ra khỏi:-" Thần Bắc Minh, anh tốt nhất là nghĩ cách dẹp ngay cái scandal kia đi cho tôi, nếu không tôi nhất định... ."- Ngạn Băng đang nói đột nhiên im lặng, bởi vì cô không thể nghĩ ra bất kì cái gì có thể đe dọa được anh cả!

-" Nhất định cái gì?!"- Thần Bắc Minh nghiêng đầu, đáy mắt đầy ý cười.

-" Nhất định...!"- Ngạn Băng vẫn nghẹn trong cổ họng, tức giận trừng mắt nhìn anh.

-" Tôi có một biện pháp rất tốt có thể sử dụng!"- Con sói gian xảo Thần Bắc Minh bắt đầu tiến hành dụ dỗ con cừu non trước mắt.

Ngạn Băng hơi nguôi giận, quay đầu qua hỏi anh:-" Biện pháp gì?!"

-" Kết hôn với tôi!"- Anh tự nhiên phun ra vài chữ.

Ngạn Băng thật gấp gáp nhưng vẫn là không thể xem nhẹ ánh mắt gian xảo như hồ ly của ai đó rồi! Cô nhíu mày trầm tư. Quả nhiên quay đi quay lại vẫn là kết hôn với anh, Thần Bắc Minh thật là tốn công bố trí rồi đi!

Thấy cô vẫn còn do dự, anh tiếp tục rèn sắt khi còn nóng:-" Chỉ cần kết hôn với tôi, cái scandal kia không phải giải quyết dễ dàng rồi sao, hơn nữa, chuyện này cũng đều có lợi cho đôi bên."

Ngạn Băng cau mày, Thần Bắc Minh, anh giỏi, xem như lần này cô thua.

-" Được, vậy thì kết hôn! Nhưng mà cuộc hôn nhân này cần có thời hạn, đến khi nào em muốn ly hôn thì phải được đáp ứng."- Ngạn Băng miễn cưỡng nói, khuôn mặt khó coi vô cùng.



Thần Bắc Minh lập tức nở nụ cười đạt được mục đích, chỉ cần cô kết hôn với anh, anh nhất định sẽ khiến cô không thể rời bỏ anh được nữa.

-" Còn nữa, em phải dọn tới chỗ của tôi!"- Thần Bắc Minh nhân cơ hội thuận nước đẩy thuyền, một năm cấm dục của anh không phải chỉ kết thúc bằng đêm hôm qua được, anh phải từ từ đòi lại hết!

-" Ừm!"- Ngạn Băng không còn cách nào khác, chỉ đành gật đầu.

-" Thay đồ đi, một lát tôi dẫn em đi gặp ba mẹ chồng tương lai!"- Không quan tâm tới ý tứ thân mật của anh, Ngạn Băng liền bắt được điểm quan trọng.

-" Ba mẹ anh? Anh tìm thấy ba mẹ anh rồi sao?!"

-" Ừm."

-" Vậy còn Thần phu nhân giả mạo kia đâu rồi?!"

-" Tôi sẽ có xử lý khác dành cho bà ta, em còn không nhanh lên!"- Thần Bắc Minh thúc giục cô, gấp gáp muốn ra mắt con dâu tương lai cho ba mẹ mình.

Ngạn Băng bĩu môi, đi vào phòng nghỉ lấy ra một bộ đồ màu trắng tinh đã được chuẩn bị sẵn mặc vào.

Thần Bắc Minh ở bên ngoài ra lệnh cho mọi người lan truyền tin tức anh và cô đính hôn. Không tới mười phút sau, tin tức này liền giống như một cơn lốc thổi quét toàn bộ thành phố gây nên một trận xôn xao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Tàn Nhẫn, Chồng Máu Lạnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook