Vòng Quay Tận Thế

Chương 49: Cô Đồng Ý Không

Huyễn Động

07/07/2024

Mặc Dạ sửng sốt, câu trả lời này ngoài dự đoán của cô.

Diệp Chung Minh biết nữ cảnh sát sẽ ngạc nhiên, nhưng anh nói thật.

Trước đó Diệp Chung Minh thoát khỏi phòng tắm tầng hai, nhanh chóng tìm một góc định kích hoạt chìa khóa bí cảnh. Nhưng bất ngờ là anh nhận được cảnh báo chuẩn bị đối mặt nguy hiểm khi chuẩn bị mở bí cảnh.

Diệp Chung Minh không liều lĩnh chọn mở bí cảnh ngay mà quyết định tạm hoãn.

Anh không chắc có thể đối phó được nguy hiểm trong bí cảnh. Truyền thuyết về bí cảnh quá bí ẩn trong tận thế. Đừng nói hiện tại anh chỉ là Người Tiến Hóa một sao, dù có năng lực của Người Tiến Hóa sáu sao như kiếp trước, anh cũng không dám chắc. dcm hoàn toàn không biết gì về bí cảnh, ai biết bên trong có gì? Lỡ như có zombie triều tiến hóa cấp bảy cấp tám hoặc nhóm người biến dị biến thái kia, anh hẳn sẽ chết trước khi làm được chuyện gì.

Vì vậy, vấn đề đặt ra là muốn mở bí cảnh và sống sót để nhận phần thưởng, anh phải nhanh chóng tăng sức mạnh.

Tăng đến mức nào, Diệp Chung Minh chưa có khái niệm rõ ràng. Nhưng chìa khóa bí cảnh đang trong tay, có lẽ nghiên cứu kỹ sẽ có câu trả lời.

Muốn tăng sức mạnh, cách tốt nhất là nhận thuốc tiến hóa hoặc trang bị, kỹ năng...

Hiện tại Diệp Chung Minh đã là Người Tiến Hóa một sao, ngoài thẻ công năng là có ích, vòng quay cấp một không còn tác dụng lớn. Muốn mạnh hơn, anh cần xoay vòng quay cấp hai.

Xoay vòng quay cấp hai cần ma tinh trắng cấp hai, thứ đó chỉ lấy được từ sinh vật biến dị cấp hai. Trước mắt có ba con thằn lằn biến dị, tương đương ba viên ma tinh cấp hai. Diệp Chung Minh muốn nhanh chóng mạnh lên nên đang nghĩ cách lấy ba viên ma tinh này.

Nhưng hiện tại anh chỉ là Người Tiến Hóa một sao, dù có hai nghề phụ khá tốt, đối phó một con anh có thể thắng, hai con thì chỉ mong an toàn, nếu ba con... anh chỉ có thể chạy trối chết.

Nên anh cần người giúp. Nữ cảnh sát với thể chất đặc biệt này là lựa chọn không tồi.

Ngoài ra, Diệp Chung Minh còn định kiếm chút lợi lộc, nhưng cũng cần người giúp và phải lên kế hoạch cẩn thận.

Trong tình huống như vậy, việc Diệp Chung Minh cứu người cũng là điều hợp lý.

Diệp Chung Minh dù sao cũng là người trùng sinh, anh xử sự hoàn toàn dựa vào nguyên tắc tận thế. Đối với tất cả mọi người trừ những người mình tin tưởng, anh đều lấy việc trao đổi lợi ích làm chuẩn.



Nếu cần nữ cảnh sát tên Mặc Dạ này giúp đỡ thì trong lòng anh, hai người chính là quan hệ hợp tác. Cô giúp anh, anh trả thù lao tương ứng cho cô.

"Cô giúp tôi làm hai việc, tôi sẽ cho cô sức mạnh to lớn."

Đây là lời hứa của Diệp Chung Minh.

Mặc Dạ sờ lên vùng cổ còn hơi khó chịu, hỏi nhỏ: "Cần tôi làm việc gì? Sức mạnh to lớn là gì?"

"Việc thứ nhất, ba con thằn lằn to bằng con bê kia, tôi cần cô giúp xử lý chúng. Việc thứ hai... đợi làm xong việc thứ nhất rồi nói sau."

Diệp Chung Minh vừa nghĩ về kế hoạch tương lai ngày hôm nay vừa giải thích cho Mặc Dạ: "Còn về sức mạnh to lớn là gì, ha ha, cô thấy thực lực của tôi thế nào?"

Mặc Dạ sững người, nhớ lại cuộc chiến sinh tử vừa rồi với người đàn ông này, nhớ tới khả năng chịu đòn và sức mạnh khác thường mà anh thể hiện, dần ngộ ra ý nghĩa của hai chữ "sức mạnh" này.

"Ý anh là, loại sức mạnh này có thể... trao cho người khác?"

Người phụ nữ thông minh này đã nắm bắt được điểm mấu chốt trong lời nói của Diệp Chung Minh.

Diệp Chung Minh gật đầu: "Nếu cô giúp tôi xử lý ba con thằn lằn lớn kia, tôi sẽ cho cô một lọ thuốc có thể tăng thể chất tổng hợp gấp 5-6 lần người bình thường."

"Còn có thứ như vậy sao?" Mặc Dạ ngạc nhiên đến mức quên cả sự bất an do bóng tối mang lại.

Diệp Chung Minh gật đầu: “Thế giới này đã thay đổi, trở nên tràn ngập mùi tử khí, khắp nơi là giết chóc và tranh đấu, mục đích duy nhất của loài người là sống sót. Tất nhiên, có lẽ là để bù đắp, thế giới này cũng tràn ngập những điều kỳ diệu, có thể cho con người những năng lực và sức mạnh vốn chỉ xuất hiện trong phim khoa học viễn tưởng."

"Trong đó bao gồm cả loại sức mạnh này?"

"Đúng vậy, bao gồm cả sức mạnh này." Diệp Chung Minh gật đầu: “Nói thật với cô, nếu có thể sống sót trong tận thế, cô sẽ dần dần biết được cách để lấy được những sức mạnh này. Nhưng hiện tại cô vẫn chưa biết nên cần tôi trao cho, cảnh sát Mặc, cô đồng ý không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vòng Quay Tận Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook