Xương Cá

Chương 14:

Tô Mã Lệ

04/01/2024

“Em không nhìn ra chị trang điểm à?” Đàn chị chỉ vào mắt mình, “Lông mi giả này dán mất nửa tiếng đồng hồ.”

Thẩm Tư Ngư cười, đôi mắt được ngọn đèn phía trên chiếu sáng, giống như chứa đầy những viên kim cương nhỏ, lấp lánh sáng rực, làn da trắng nõn nhuộm một màu hồng nhạt, mái tóc đen buộc sau đầu, có vài sợi rơi xuống cánh tay, khiến cánh tay gầy gò trông ngọc ngà hơn.

Đường nét khuôn mặt của cô rất thanh tú, là kiểu vẻ đẹp tự nhiên, khi cười khóe mắt cong lên, giống khuôn mặt của mối tình đầu trên mạng, đẹp đến mức khiến người ta không thể rời mắt.

“Không ngại chị chụp một bức ảnh chứ?” Đàn chị hỏi.

Thẩm Tư Ngư hơi mở to mắt: “Chụp ảnh em á?”

Đàn chị cầm điện thoại chụp hai bức ảnh: “Đăng lên vòng bạn bè, hôm nay chị được ăn cơm với hoa khôi trường mình he he.”

Thẩm Tư Ngư: “…”

Đều là con gái cả, ăn không được bao nhiêu, chủ yếu là ngồi nói chuyện, nói về cuộc sống đại học đến kinh nghiệm xã hội.



Đàn chị biết cách ăn nói, Thẩm Tư Ngư lại là người có đủ tư cách lắng nghe, hai người ăn xong cũng đã gần tám giờ tối, đàn chị gọi xe cho Thẩm Tư Ngư trước.

Thẩm Tư Ngư vẫn đứng ở cửa không nhúc nhích, nói với đàn chị: “Em, em nhìn thấy người quen, chị, em đi qua chào hỏi, chị về trước đi nhé.”

“Người quen?” Đàn chị nhìn theo ánh mắt của Thẩm Tư Ngư, nhìn thấy một vài người đàn ông đứng trước cửa nhà hàng đối diện, trong thoáng chốc chị không biết Thẩm Tư Ngư đang nói đến ai.

“Không có gì đâu ạ, người nhà em ấy mà.” Thẩm Tư Ngư vẫy tay với chị.

Nghe thấy là người nhà, lúc này đàn chị thở phào nhẹ nhõm, cúi người ngồi lên taxi: “Được rồi, vậy hẹn gặp em lần sau nhé.”

Thẩm Tư Ngư không ngờ mình lại gặp Hạ Thạch Thanh ở đây, hình như anh và đồng nghiệp vừa mới ăn cơm xong, anh uống không ít rượu, mặt và cổ đỏ bừng.

Lúc đi tới Thẩm Tư Ngư cũng không nghĩ quá nhiều, nhưng đến khi đứng trước mặt rồi cô mới phát hiện.

Đáng lẽ cô không nên tới đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xương Cá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook