Xương Cá

Chương 8:

Tô Mã Lệ

01/01/2024

Thẩm Tiêu ngủ ngon lành trên ghế sô pha, Thẩm Tư Ngư bón thuốc cho cô ấy, suy nghĩ một lúc, cô vẫn lấy khăn lông lau người cho chị gái, rồi lại thay sang một bộ đồ ngủ sạch sẽ cho cô ấy, lúc này mới đỡ cô ấy đi vào phòng ngủ, để cô ấy nằm trên giường sẽ thoải mái hơn.

Thẩm Tiêu híp mắt nhìn cô, mơ màng hỏi: “Anh rể em đâu?”

Thẩm Tư Ngư đưa chiếc túi trong tay cho cô ấy nhìn: “Anh ấy mua thuốc cho chị.”

Thẩm Tiêu cười rộ lên, trên mặt mang theo biểu cảm hạnh phúc của con gái, cô ấy nhắm mắt lại chìm vào giấc ngủ.

Thẩm Tư Ngư tăng nhiệt độ điều hòa, đắp chăn cho cô ấy rồi ra khỏi phòng.

Khi Hạ Thạch Thanh về, Thẩm Tư Ngư đang ngồi ăn một mình ở bàn ăn, thấy anh về, cô nhanh chóng múc thêm một bát cho anh nhưng Hạ Thạch Thanh không dừng lại, cầm chiếc túi và điện thoại trong phòng đi ra liền đi về phía cửa.

“Anh rể, anh đi đâu vậy?” Thẩm Tư Ngư có dự cảm chẳng lành, cô đứng dậy đi theo anh ra cửa, nhìn túi xách trong tay anh: “Muộn vậy rồi anh còn đi đâu?”

“Đi bệnh viện.” Hạ Thạch Thanh không giải thích nhiều.

“Anh có về nữa không?” Thẩm Tư Ngư hỏi.



Hạ Thạch Thanh không trả lời, chỉ là sau khi thay giày, anh nói với cô: “Khóa kỹ cửa, ngủ sớm một chút.”

Sau khi tắm xong, Thẩm Tư Ngư gọi điện thoại cho cha mẹ, mẹ dặn cô đừng gây thêm phiền phức cho Hạ Thạch Thanh và Thẩm Tiêu, bảo cô chăm chỉ hơn, giúp đỡ công việc nhà có thể làm được.

Thẩm Tư Ngư gật đầu: “Mẹ, con biết rồi.”

“Nhớ chăm sóc chị.” Mẹ Thẩm lải nhải, “Chị con làm việc quá sức, ăn uống không đầy đủ, lần trước gọi video cho mẹ, mặt nó gầy đi bao nhiêu…”

Mẹ Thẩm nói hơn mười phút, trong lời nói tất cả đều là quan tâm Thẩm Tiêu, cha Thẩm ở bên cạnh giơ tay giật lấy điện thoại: “A Ngư, sắp ngủ chưa? Nghỉ ngơi sớm đi nhé, không cần phải đi làm thêm, nếu không có tiền thì cha chuyển cho con.”

Đáy lòng Thẩm Tư Ngư ấm áp: “Đủ dùng ạ.”

Kỳ thật cô đã sớm tập thành thói quen, ở nhà mẹ luôn dành đồ ăn ngon cho Thẩm Tiêu, chờ Thẩm Tiêu ăn xong thì mới đến lượt Thẩm Tư Ngư.

Chị gái Thẩm Tiêu sinh non, lúc mới sinh phải nằm trong lồng kính mười một ngày, thể chất yếu ớt từ nhỏ nên dễ mắc bệnh, cha mẹ tốn không biết bao nhiêu tâm tư, chị còn là đứa đầu tiên, lần đầu làm cha mẹ cho nên hai người dành rất nhiều thời gian và sức lực, bao gồm cả tình yêu thương cho đứa con này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xương Cá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook