Xuyên Đến Cổ Đại Làm Giàu Dưỡng Gia!

Chương 15: Ngủ Chung

Thập Tam Ca

23/10/2024

Người một nhà vui vẻ ăn xong bữa tối, tiếp đến là đi ngủ.

Từ từ!

Cố Du lúc này mới nhớ ra, nguyên chủ là một người ngủ, ngoại trừ đêm động phòng kia ra nguyên chủ liền phân phòng ngủ, đến khi sinh hài tử cũng là ngủ ở Tạ Hòe Cẩm bên đó, nàng một chút cũng không quan tâm.

Tạ gia có ba gian phòng, trước kia nguyên chủ một gian, Tạ Phong Tạ Hành một gian, Tạ Hòe Cẩm một gian, mà giờ một gian đã bị tu sửa thành phòng khách, chỉ còn lại hai gian, một gian là của hai đứa nhỏ, vậy gian còn lại....

Cố Du đảo cũng không cảm thấy không ổn, dù sao hai người chính là phu thê, nàng cũng không thể quay trở về, nếu đã quyết định ở lại, chuyện hai người tiếp xúc là không thể tránh khỏi, huống hồ...

Cố Du ngồi trước cửa phòng, nhìn Tạ Hòe Cẩm đang múc nước , mỹ tư tư nghĩ.

Này nam nhân nhan giá trị nhưng thật ra rất cao a!!

Làn da trắng sáng, môi mỏng, mũi cao, dù là ở góc độ nào cũng tìm không ra nửa điểm tì vết tới.

Tuy nhiên vẫn là quá gầy.

Tạ Hòe Cẩm bị đôi mắt sáng quắc nhìn chằm chằm, hắn không được tự nhiên khụ một tiếng. Cố Du hoàn hồn, phát hiện chính mình cư nhiên nhìn chằm chằm hắn, bị phát hiện sau cũng là có chút xấu hổ.

..



Cố Du đi vào trong phòng, nhìn chiếc giường đủ chiều dài cho hai người tha hồ lăn lộn cũng không sợ rớt xuống. có chút ảo não.

Bất quá nghĩ đến, Tạ Hòe Cẩm là cái ma ốm, cũng sẽ không làm ra cái gì không phải tới. Cố Du là cái nhan khống, chỉ là lại chưa từng yêu đương, một phần là vì thân phận nàng đặc thù, hai là không có ai có thể khiến nàng thấy thích, có thể nói, Tạ Hòe Cẩm loại người này chính là Cố Du nhất thích loại hình.

Tạ Hòe Cẩm bước vào, trên đầu hắn băng gạc còn ở, Thấy Cố Du trong phòng, cũng hơi hối hận, hắn chần chừ nói “ nếu không, ta vẫn là qua chỗ A hành bọn họ ngủ đi.”

Cố Du sửng sốt , nàng có chút không được tự nhiên nói. “ Đều đã đêm khuya, A hành bọn họ cũng nên ngủ rồi, chàng vẫn là ở lại đi”

Thổi tắt nến sau, Cố Du liền leo lên giường nằm.

Tạ Hòe Cẩm đi đến mép giường nằm xuống cách Cố Du một khoản cách vừa vặn. Cố Du thấy hắn không đắp chăn liền nhường ra một nửa cho hắn. Tạ Hòe Cẩm thân thể hơi cứng đờ.

Cảm giác được hắn khác thường, Cố Du Vốn đang căng thẳng liền thả lỏng.

Cố Du đột nhiên nổi lên ý xấu, trêu chọc nói “ ai! đều là phu thê, hài tử cũng có cả rồi chàng còn khẩn trương cái gì nha?”

Tạ Hòe Cẩm “.....”

Đến Nửa đêm, Tạ Hòe Cẩm đột nhiên mở mắt.

Hắn nhìn chằm chằm khuôn mặt xinh đẹp đang ngủ say, trong mắt lộ ra nghi hoặc.



Rõ ràng vẫn là cùng một người, nhưng sau lại khác hoàn toàn nữ nhân đó. Cố Du có bao nhiêu hận bọn hắn Tạ Hòe Cẩm đều nhìn ra tới. nữ nhân kia mỗi khi nhìn vào hắn đều bằng vẻ mặt cao ngạo cùng chán ghét, nào có thanh triệt như người này?

Nếu nói nàng đổi tính, Tạ Hòe Cẩm là không tin.

Dù sao một người kiêu ngạo như Cố Du, cho dù đổi tính, cũng nên còn lại một chút thói quen quên thuộc, trong mấy ngày này hắn đã chú ý quá, nàng hoàn toàn không giống trước kia, tùy hứng lại ngang ngược, hoàn toàn giống như một bản thể khác vậy.

Cố Du đột nhiên động , buổi tối lạnh, nàng theo bản năng tìm kiếm ấm áp, Cố Du cảm giác bên cạnh truyền đến từng luồng ấm nóng, liền dịch người qua.

Tạ Hòe Cẩm thân thể bỗng cứng đờ, hắn nghiêm đầu nhìn cái đầu chôn ở chính mình ngực, nhất thời có chút luống cuống.

Qua một hồi, Cố Du như cũ chưa có động thái mới.

Trầm mặt một lúc, Tạ Hòe Cẩm lúc này mới giơ tay vén lên một lọn tóc rơi trên mặt nàng ra.

Thật lâu sau, mưa bên ngoài rốt cuộc cũng tận, gió đêm hắt hiu bên ngoài phòng ngủ, Tạ Hòe Cẩm nhìn ngắn dung nhan sắc sảo, trong con ngươi đen láy lộ ra một chút nghiền ngẫm.

Hết chương 15

Tác giả có lời muốn nói.

Đa tạ đại gia đối ta duy trì ta sẽ tiếp tục nỗ lực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Cổ Đại Làm Giàu Dưỡng Gia!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook