Xuyên Đến Cổ Đại Làm Giàu Dưỡng Gia!

Chương 16: Tây lĩnh sơn

Thập Tam Ca

23/10/2024

Ngày hôm sau.

Cố Du dậy Sớm hấp một lồng bánh bao, cái lồng này là lần trước lên trấn trên nàng mua tới, Tạ gia là sẽ không có, chém bát nồi hết thảy đều là mua tân.

Làm xong này đó, Cố Du lại sang nhà cách vách mua chút khoai lang đỏ cùng trứng gà, hàng xóm người là cái người tốt, trong nhà chỉ có một bà mẹ già cùng nàng con dâu với đứa cháu trai năm tuổi, cũng là gầy ba ba cái loại này. con trai bà năm ngoái vừa mới bị triều đình trưng đi, tân đế là cái người ngu muội, chỉ biết nghe lời gian thần, mặc kệ bách tính tiếng khóc than, vẫn chứng nào tật nấy mưu đồ tấn công vân quốc - hài hòa của hai nước liền như vậy chấm dứt, từ đấy chiến tranh không ngừng, người chịu khổ chỉ có bách tính.

Nửa tháng trước tiên đế đột nhiên bạo bệnh qua đời, dưới gối lại không con cái, ngôi vị hoàng đế liền truyền lại cho chính mình thân đệ đệ ruột là Vân Khan Đức. người này vừa lên ngôi đã nhanh chóng ổn định lại triều cương, trừng trị than quan, bắt nhốt gian thần. có điều chiến sự biên cương vẫn rất căng thẳng, bất quá người tuyên chiến là Đại Hạ, không thể cầu hòa, chỉ có thể tiếp tục đánh chiến, sau hai tháng đã chiến được ba thành trì của Vân Quốc, vân quốc bị tổn thất nặng nề, không thể không cầu hòa, đồng ý mỗi năm cung cấp lương thực cùng vũ khí cho đại hạ, chỉ mong được giản hòa.

Khan Đức đế chỉ chờ câu này của Vân Quốc, liền ân chuẩn đồng ý thu binh. chỉ là binh lính năm đó bị trưng đi nghe nói đã chết đến không sai biệt lắm, Nàng đứa con trai cũng lâu rồi không viết thư về, chỉ e đã lành ít dữ nhiều.

Cố Du thở dài, bước vào trong nhà.

Tạ Phong Tạ Hành cùng Tạ Hòe Cẩm đã tỉnh , đang múc nước rửa mặt. Trời vừa mới sáng, hôm qua lại mưa lớn, xung quanh thôn trấn được bao bọc bởi một lớp mây trắng, cỏ cây xanh biếc thanh hương, giống trong tiên cảnh dường như.

Thấy trong tay nàng đồ vật, Tạ Hòe Cẩm đi lên cầm giúp túi khoai lang đỏ, Tạ Phong cũng chạy đến, ôm chầm lấy chân nàng, nũng nịu kêu một tiếng “ Mẫu thân”

Cố Du dùng một tay xoa xoa mặt cậu nhóc.

Ăn qua cơm sáng, Cố Du cầm lên rổ tới, lại bao hai cái bánh bao, chuẩn bị lên núi đào chút rau dại trở về. tiền bán thảo dược trước đó đã tiêu không sai biệt lắm, nếu còn tìm không ra kiếm tiền phương pháp, chỉ sợ một nhà bốn người phải chế,t đói đi.

Dặn dò Tạ Phong chiếu cố hai cái người bệnh sau, Cố Du liền cõng theo sọt đi ra ngoài.

Dọc theo đường cũ đi đến, không bao lâu đã đến phía trước nơi nàng cùng Tạ Phong Đào rau dại, Bất quá tựa hồ có người đã đi qua, trên mặt đất có không ít dấu chân người.

Cố Du không có dừng lại, nàng hướng bên trong rừng sâu rậm rạp đi đến. cho dù nam lĩnh sơn không có dã thú nguy hiểm, thế nhưng thôn dân cũng không dám tùy tiện hướng bên trong đi, lo sợ bên bên trong sẽ có dã thú hung tàn lẩn trốn.

Cố Du càng đi sâu vào, càng cảm giác chung quanh khác lạ, bên trong cây cối quá lớn, lá cây lại quá mức rậm rạp, cơ hồ không có một chút ánh nắng chiếu xuyên qua.



Đi được nửa ngày, Cố Du rốt cuộc cũng ra khỏi kia rừng rậm, tiến vào một khác khu vực. nhìn những cây cổ thụ cao lớn, Cố Du khẽ hít một ngụm khí lạnh.

Này! đây chính là Tây Lĩnh sơn trong truyền thuyết đó sao?!!

Nhìn tươi tốt cỏ dại, chim chóc bây tứ tung, gà rừng điên cuồng gáy thanh, thỏ trắng chạy nhảy khác nơi. Cố Du nuốt nuốt nước miếng.

Chẳng trách thôn dân nói tay lĩnh sơn nhiều đồ tốt, dã vật nhóm càng là đếm không xuể, có người dù biết có nguy hiểm vẫn muốn thử vận khí, quả nhiên rất mê người a...

Nhìn này chỉ con thỏ đi, mập mạp, ít nhất cũng phải đến năm sáu cân a!! còn có kia gà rừng, một chút cũng không sợ hãi người lạ, này nếu toàn bộ bắt đi trở về tới, phải đến mấy trăm văn đi!

Cố Du càng nghĩ càng hưng phấn, liền không chần chừ đi lên đuổi theo mấy con thỏ kia đi, chỉ chốt lát đã bắt được mười con thỏ cùng với hai con gà rừng béo phì.

Những con Dã vật khác thấy nàng đuổi theo bắt bọn chúng, càng thêm hoảng hốt thất kinh chạy tán loạn.

Cố Du đuổi theo một hồi cũng hơi mệt, nhìn chạy thục mạng dã vật, nàng cũng không đuổi theo nữa, tay xách Theo hai chỉ thỏ hoang trở lại chỗ để những con dã vật khác.

Nhìn một đám dã vật bị trói chặt ném một bên, Cố Du khẽ cười hắc hắc.

Bất quá còn không để nàng vui vẻ lâu, xa xa liền truyền đến một tiếng dã thú gầm rú, Cố Du cau mày, nàng nhặt lên một đám dã vật bỏ vào trong sọt, hướng một bên chạy đi.

Hết chương 15

Tác giả có lời muốn nói.

Đa tạ đại gia đối ta duy trì ta sẽ tiếp tục nỗ lực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Cổ Đại Làm Giàu Dưỡng Gia!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook