Xuyên Đến Niên Đại Văn, Vợ Yêu Lão Đại Làm Giàu Mau Chóng

Chương 19:

Triều Dự

16/07/2024

Trần Nguyên đau đầu, trong nháy mắt đã giơ tay lên, muốn nắm lấy cổ tay cô nhưng lại sợ cô tức giận, hít một hơi thật sâu.

"Tiểu Noãn, đây là sổ tiết kiệm của công ty."

"Ừm, tôi sẽ nói với anh trai tôi."

Rất ấm áp.

Đánh bừa cũng thắng được cao thủ, Trần Nguyên nhắm mắt lại, không dám nghĩ nữa.

Ôn Thành không phải là người có đầu óc, lại còn hay bênh vực người nhà. Chỉ cần Ôn Noãn khóc lóc một chút, hắn ta sẽ không truy cứu nữa, còn phải nghĩ mọi cách để trả nợ cho cô.

Chuyện đột nhiên trở nên khó khăn, Trần Nguyên không hài lòng trừng mắt nhìn trợ lý Phương, không hiểu sao lại ra nổi nóng.

Bây giờ thì hay rồi, phải giải quyết thế nào?

Đợi Ôn Thành đến sao?



Với tính cách của Ôn Thành, không biết khi nào mới đến, đến rồi chỉ sợ còn bị Ôn Noãn tẩy não. Đến lúc đó, không biết có thể đàm phán hợp tác thành công hay không.

Không hợp tác nữa? Vậy thì càng không được.

Trần Nguyên hiểu rõ Ôn Noãn. Chỉ cần ông Phương hôm nay bước chân ra khỏi cửa, Ôn Noãn sẽ dám tiêu tiền mua túi. Một trăm vạn bỗng dưng mất đi, Ôn Thành sẽ phải trả bằng tiền của mình. Chắc chắn sẽ kinh động đến Triệu Mỹ Quyên. Hơn nữa, hắn ta còn muốn cưới Ôn Noãn, tuyệt đối không thể mất điểm trong mắt Triệu Mỹ Quyên.

Trần Nguyên nhanh chóng đưa ra lựa chọn, một tay ấn sổ tiết kiệm, mắt nhìn ông Phương, lộ ra vẻ hung dữ.

"Đứng lại! Ông Phương, ông coi nhà máy chúng tôi là cái gì? Muốn đến thì đến, muốn đi thì đi, ông có thái độ hợp tác không hả?"

Trần Nguyên vốn dĩ ăn nói khéo léo, cùng một chuyện nói hai mặt: "Tiểu Noãn tốt bụng, lời nói cử chỉ, chu toàn thỏa đáng. Các ông thì sao? Không hợp ý là bắt đầu lật bàn, thế nào? Có phải coi thường nhà máy chúng tôi không?"

Thư ký Trương lại thò đầu từ cửa vào, châm dầu vào lửa: "Bọn họ chính là coi thường nhà máy chúng ta."

Trần Nguyên liếc nhìn thư ký Trương, thư ký Trương đẩy mắt kính lên, lộ ra nụ cười thật thà chất phác, lại lặng lẽ rụt đầu về.

Ông Phương thực sự không ngờ mọi chuyện lại thành ra như vậy, trước đây ông ta dựa vào thân phận thương gia Đài Loan của mình, làm gì cũng thuận lợi, gặp ông chủ nào cũng đều tươi cười chào đón, lấy lòng lễ phép với ông ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Niên Đại Văn, Vợ Yêu Lão Đại Làm Giàu Mau Chóng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook