Xuyên Đến Niên Đại Văn, Vợ Yêu Lão Đại Làm Giàu Mau Chóng

Chương 20:

Triều Dự

16/07/2024

Nào giống như hôm nay!

Ông Phương không muốn cúi đầu nhưng cũng biết hợp tác rất quan trọng. Dưới sự ra hiệu bằng ánh mắt của Trần Nguyên, ông ta miễn cưỡng nói một câu.

"Không dám."

"Không dám? Tôi thấy các người rất dám!" Trần Nguyên âm thầm nhìn Ôn Noãn, cô tùy tay đặt sổ tiết kiệm lên bàn, dường như rất hứng thú với lời nói của hắn ta.

Cô gái nào lại không thích người đàn ông có thể trút giận thay mình chứ? Trần Nguyên trong lòng hơi mừng, lời nói càng thêm nghiêm khắc.

Hắn ta đi về phía ông Phương, từng câu từng chữ chất vấn, khiến ông Phương bắt đầu nhíu mày liên tục.

"Chủ nhiệm Trần." Ông Phương nhìn Trần Nguyên, vẻ mặt không vui.

" Nếu chuyện này truyền ra ngoài, sau này ông Phương còn làm ăn được nữa không? Cũng may hôm nay gặp được Tiểu Noãn của chúng tôi, các người còn không mau xin lỗi, chúng tôi coi như chuyện hôm nay chưa từng xảy ra."

Nói xong, hắn ta đưa tay nhẹ nhàng đẩy ông Phương: "Xin lỗi Tiểu Noãn của chúng tôi đi."

Mặt ông Phương lập tức xị xuống, Trần Nguyên nhân cơ hội nhỏ giọng nói.



"Nhẫn một chút...!"

"Ầm." một tiếng, cả mặt đất đều rung chuyển.

Không biết Thư ký Trương từ đâu xông ra, đẩy mạnh người đàn ông bên cạnh ông Phương, tuy mắt kính đã bị rơi nhưng thư ký Trương vẫn trợ uy cho Trần Nguyên: "Nghe lời anh Trần, xin lỗi tiểu thư của chúng tôi mau!"

Người đàn ông bị đẩy vấp phải ghế ngã xuống đất, mắt nổ đom đóm. Một lúc lâu sau, hắn ta mới bò dậy, giơ tay lau miệng, một tay toàn máu.

"Mẹ kiếp. Ông nội mày!"

"Thằng khốn, mày chửi ai đấy? Xin lỗi maui!"

"Tao xin lỗi tổ tông nhà mày!" Người đàn ông bị ngã kia sớm đã tích tụ một bụng lửa ở chỗ Ôn Noãn, bây giờ cả người đều bùng nổ.

Hắn ta cầm cặp công văn trên bàn đập vào đầu thư ký Trương. Trần Nguyên đứng cạnh thư ký Trương, lại cao hơn liền bị xước một đường..

"Mày dám đánh vào đầu tao!" Thư ký Trương tức giận, đẩy Trần Nguyên ra, cầm ghế đẩu ở cửa ném về phía sau: "Thằng ngu, mày biết trong đầu tao có gì không? Não!"

Chết tiệt, đi theo một ông chủ ngu ngốc, não hắn ta phải dùng bằng hai lần người bình thường. Nếu não hắn ta có chuyện gì, một chủ một thư ký, chỉ còn nước chờ người khác đếm tiền.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Niên Đại Văn, Vợ Yêu Lão Đại Làm Giàu Mau Chóng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook