Xuyên Không Mang Theo Y Dụng Về Thập Niên 80 Lấy Chồng Đại Ca

Chương 45: Sau Tiếng Sét Ái Tình Là Âm Mưu Đã Được Toan Tính Từ Lâu

Duyệt ngữ thanh ngôn

09/10/2024

Nhìn thấy một cái cối thuốc gần đó, cô ngồi xuống ghế thấp bên cạnh, ôm lấy đầu gối, trông như một cô gái đáng thương: "Ông nội Mẫn, cháu thật sự đã nhận ra sai lầm của mình rồi. Trong nửa tháng ở nhà các bác, hành động của cháu thật quá đáng, nhưng cháu sẽ sửa đổi, cháu có thể sửa đổi mà. Hôm đó cháu mất nhiều máu, sau đó không còn biết gì nữa, rồi được đưa đến bệnh viện. Cháu cảm thấy mình như trôi nổi giữa không trung, và sau đó... cháu nhìn thấy hai người bà."

Ông nội Mẫn ngẩn ra, vội vàng hỏi: "Là bà nội của Khải Hàng và bà ngoại của cháu sao?"

Thực sự là không còn cách nào khác để giải thích những hành vi thái quá của mình trước đây, nên Mẫn Duyệt đành mang hai người bà đã khuất ra làm lý do. Cô chỉ hy vọng các bà sẽ không trách cô.

Không dám ngẩng đầu lên, cô chỉ biết cúi đầu đầy áy náy và tiếp tục kể: "Bà nội rất giận, nói rằng tên 'Duyệt' của cháu mang ý nghĩa là 'trăng' (nguyệt), nếu kiếp này cháu bỏ lỡ người đàn ông có vết bớt hình trăng khuyết trên lưng, cháu sẽ cô độc suốt đời, không có kết thúc tốt đẹp. Bà còn nói thà mang cháu đi còn hơn. May mắn là bà nội của Khải Hàng đã ngăn lại. Bà cũng rất thất vọng với cháu, nhưng vẫn nhẹ nhàng nói rằng anh Mẫn không phải người xấu, bảo cháu hãy ở bên anh ấy lâu dài, rồi cháu sẽ nhận ra anh ấy rất tốt..."

Câu chuyện về chữ "Duyệt" đồng âm với "Nguyệt" và có liên quan đến vết bớt hình trăng khuyết trên lưng Minh Viễn Dương là lý do mà Mẫn Duyệt đã tự bịa ra để an ủi bản thân từ trước, còn lại đều là hư cấu.

Nhưng ông nội Mẫn nghe xong lại vô cùng xúc động, tay ông run run: "Mẫn Mẫn, cháu nói thật sao? Trong mơ, bà nội Khải Hàng và bà ngoại của cháu thực sự nói như vậy?"

Thực ra, ông đã phần nào tin lời cô nói, bởi vì cả hai người bà đều rất coi trọng hôn sự giữa Mẫn Duyệt và Khải Hàng.



Và câu "Anh Mẫn không phải người xấu" chính là lời khẳng định tốt nhất.

Mọi người bên ngoài đều nghĩ rằng Khải Hàng đã không làm gì ra trò trong mấy năm qua, nhưng công việc thực sự của anh, hoặc là đi sâu vào lãnh thổ của kẻ thù, hoặc là lao thẳng vào hang hổ. Công việc này nguy hiểm hơn nhiều so với những gì người khác có thể tưởng tượng.

Một chàng trai tốt như vậy mà bị cho là kẻ xấu, thì trên đời này làm gì còn người tốt nữa?

Nhìn thấy ông nội Mẫn rưng rưng nước mắt, Mẫn Duyệt cảm thấy có lỗi, trong lòng thầm xin lỗi: 'Ông nội Mẫn, cháu đã lừa ông, thật sự rất xin lỗi, nhưng xin ông tin cháu, cháu không có ác ý. Sau này cháu sẽ dùng tất cả sức lực của mình để chăm sóc cho cháu trai của ông, hy vọng có thể coi như bù đắp.'

Không chờ cô xác nhận lại, ông nội Mẫn cũng không cần thêm câu trả lời, đôi mắt hơi đỏ và ướt của ông lại trở về trạng thái bình thản: "Mẫn nha đầu, vậy cháu bây giờ nghĩ sao?"

"Ông nội Mẫn, cháu đã nói với ông nội rồi, rằng cháu muốn đến tìm anh Mẫn. Ông nội rất ủng hộ, hiện tại Anh Mẫn không nhìn thấy gì, cháu muốn ở lại chăm sóc anh ấy. Trước đây cháu đã đắc tội với hàng xóm láng giềng, lần này cháu sẽ thể hiện tốt để được mọi người tha thứ. Trước đây cháu chưa từng gặp anh Mẫn, chỉ nghe lời đồn thổi. Nhưng khi tỉnh lại và nhìn thấy anh ấy..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Mang Theo Y Dụng Về Thập Niên 80 Lấy Chồng Đại Ca

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook