Xuyên Không Mang Theo Y Dụng Về Thập Niên 80 Lấy Chồng Đại Ca

Chương 35: Thế Này Thì Vui Rồi

Duyệt ngữ thanh ngôn

09/10/2024

Nếu mắt của Khải Hàng hồi phục, gia đình Mẫn chắc chắn sẽ cảm kích sự trung thành và không rời bỏ của Hồng Mai. Tóm lại, dù tính toán thế nào, con gái ông cũng sẽ không chịu thiệt, và thậm chí còn được gia đình chồng coi trọng. Thật là quá tốt!

Các bậc trưởng bối nhà họ Mẫn cũng cảm thấy Lưu Hồng Mai không tệ, vì vậy cả hai gia đình đều tương đối hài lòng. Giờ đây, cả nhà đang vui vẻ quây quần bên bàn ăn trưa.

Nguyễn Tố Thu nhìn Mẫn Khải Hàng giữ khuôn mặt lạnh lùng suốt bữa ăn, cảm thấy không hay lắm. Nhà họ Lưu sẽ nghĩ gì đây? Vì vậy bà cố tạo không khí vui vẻ: “Khải Hàng nhà chúng tôi là một cậu trai lạnh ngoài nhưng ấm trong.”

Hiệu trưởng Lưu cười gật đầu: “Đúng, tôi biết điều đó!”

Năm trước, khi nước lũ dâng lên, các học sinh trong trường bị mắc kẹt không về nhà được, ba anh em nhà họ Mẫn đã dẫn đầu, cõng từng em qua dòng nước, đưa đến nơi an toàn.

Một chàng trai có phẩm chất như vậy, chỉ cần gật đầu đồng ý quen với Hồng Mai, thì cuộc sống sau này của cô ấy sẽ đảm bảo yên ấm.

Tuy nhiên, Mẫn Khải Hàng không có ý định gật đầu chút nào.

Vì vậy, khi ông nội Mẫn hỏi cậu có nhớ cô con gái út của Hiệu trưởng Lưu, và cảm thấy cô ấy thế nào, Mẫn Khải Hàng thẳng thắn nói: “Ông ơi, cháu đã nói rồi, hiện tại cháu chưa nghĩ đến chuyện cá nhân.”

Rồi cậu 'nhìn' về phía Nguyễn Tố Thu: “Thím, cháu cảm kích tấm lòng của thím, nhưng thật sự bây giờ cháu không có tâm trí nghĩ đến chuyện này.”

Hôm qua, anh đã gọi điện cho đội. Sáng nay, đội trưởng Mục và La Kiên đã đến gặp cậu, cả ba người ra bãi sông nói chuyện.

Báo cáo cậu viết bằng cách "mò mẫm" đã khiến đội trưởng Mục rất hài lòng, La Kiên còn nói rằng cậu đã nhận nhiệm vụ mới và tuần tới sẽ lên đường.



Về việc Mẫn Khải Hàng quyết định ra nước ngoài chữa mắt, đội trưởng Mục cũng hứa sẽ nhanh chóng sắp xếp, bảo anh ở nhà nghỉ ngơi chờ tin.

Khi về đến nhà, anh thấy có khách. Chỉ qua vài lời nói, anh đã hiểu rõ họ là ai và đến vì mục đích gì.

Mẫn Khải Hàng là người thẳng thắn, không thích vòng vo. Anh nhanh chóng và rõ ràng bày tỏ thái độ của mình để tránh những rắc rối về sau.

Tuy nhiên, những lời này khiến gia đình Hiệu trưởng Lưu cảm thấy mất mặt.

Lưu Hồng Mai vốn đã là một cô gái nhút nhát, tự ti, khó khăn lắm mới lấy hết can đảm đồng ý đi cùng bố mẹ đến buổi gặp mặt. Vậy mà bây giờ, cô ấy bị từ chối thẳng thừng như vậy.

Ngay lập tức, cô ấy cúi đầu, siết chặt đôi đũa, và mắt bắt đầu đỏ hoe.

Nhìn thấy con gái ấm ức, Hiệu trưởng Lưu mặt mày đen lại, quay sang lườm vợ.

Ôn Như Cầm nhíu mày, hỏi: “Tố Thu, chuyện này chị chưa nói trước với cháu trai của chị à?”

Nếu đã biết trước anh không muốn, thì cứ từ chối sớm, đỡ phải đến ngồi chung bàn rồi mới nói rằng không muốn nghĩ đến chuyện cá nhân. Đây chẳng phải là đánh vào mặt người khác sao?

“Cái này… Tôi định nói với Khải Hàng vào sáng nay, nhưng Khải Hàng ra ngoài từ sớm.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Mang Theo Y Dụng Về Thập Niên 80 Lấy Chồng Đại Ca

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook