[Xuyên Không] Ta Làm Con Tin???

Chương 2: Mù Mịt.

becauseimissyou

03/02/2021

Ngay sau khi Diệp Ương Ương thoát ra khỏi dây trói và chửi hắn vài câu thì cả người đều thấy mềm nhũn, không chút sức lực mà ngã khụy xuống cố trừng mắt với tên xấu xa kia rồi để ý đến vũng máu dưới nền. Chẳng trách, máu chảy nhiều như vậy cô không ngã xuống mới lạ.

Tên khốn nào đó thấy Diệp Ương Ương như vậy liền cười nhạo rồi đem cô trói như cũ, trên tay cầm cái diếu thuốc lá tự chế nhả khói vào mặt Diệp Ương Ương tiếp tục nói: Tinh Nhi cô nương, nếu cô vẫn không chịu nói thì đừng trách Vân mỗ đưa ra biện pháp mạnh. "

Diệp Ương Ương dùng ánh mắt sắc bén càn quét qua hắn nhàn hạ mở miệng:" Không biết Vân mặt lợn nhà ngươi tên gì, nếu để ta biết đợi khi ta thoát rồi sẽ bảo ông nội móc mắt ngươi cho đám chó săn ăn. "

Vân mặt lợn cười to rồi vỗ mấy cái vào má cợt nhả:" Hahaha Tinh tiểu thư, cô bị mất máu nên lú rồi hả? Cô còn có cả ông nội cơ đấy. " Tên vân mặt lợn vừa nói vừa quay đầu sang đám thuộc hạ cười hả hê rồi nâng cằm cô lên nhắc nhở:" Tinh tiểu thư, tốt nhất là cô nên khai ra đi, nếu không đôi mắt long lanh này của cô sẽ bị móc ra cho đám cẩu ăn đấy. "

Hừ Diệp Ương Ương cô mà lại đi sợ mấy lời dọa nhảm nhí này:" Để ta nói cho Vân mặt lợn ngươi biết, ông nội ta là Thống đốc, là chủ tịch cả cái vùng quân sự đấy, chỉ cần ông ta biết ngươi lũ khốn các ngươi nhốt ta ở đây sẽ bắn chết như tương bần đấy, khôn ngoan thì mau thả ta ra, hầu hạ bản cô nương cho thật tốt. "

Vân mặt lợn mất kiên nhẫn hỏi lại lần nữa:" Tinh Nhi cô nương, giúp cuộc cô có chịu khai hay không"

Diệp Ương Ương:" Khai cái gì mà khai, mở miệng ra là khai, ta biết cái gì mà khai c...Aaaaaa"

Diệp ương ương vểnh mồm lên cãi thì mắt truyền đến một trận nóng rát, cả hai mắt không tài nào mở được. Tất cả chỉ là một màu tối, khẳng định là Tên Vân mặt lợn nhét tàng thuốc lá vào mắt cô, bên tai chỉ nghe thấy tiếng bước chân gì đó lạnh lẽo. Tiếng cản của gió, Diệp Ương Ương đoán là phi tiêu liền hoảng sợ nhưng sau đó cả người cô chuẩn bị rơi xuống đất thì cảm tưởng như ai đó đang vác mình lên rồi lại ngủ thiếp trên lưng người vác cô.

....

Tại thư phòng của một biệt viện.

Lộc Hàm:" Nàng ta có khai gì không? "



Vân mặt lợn:" Không khai. "

Lộc Hàm đang nhấm nháp chén trà đập mạnh xuống:" Vậy mà ngươi làm mù mắt ả rồi. "

Vân mặt lợn trả lời thản nhiên:" lỡ tay. "

Lộc Hàm:" Chẳng phải đã bảo ban đầu không được làm tổn hại Tinh Nhi cô nương đó rồi sao? "

Vân mặt lợn:" Đệ nghi ngờ cô ta không phải..."

Lộc Hàm cắt lời Vân mặt lợn:" Bắt nhầm sao? "

Vân mặt lợn:" Cô ta rất lạ, còn lấy tên mình ra đùa, mắng người rất giỏi. Hoàn toàn không giống tình báo."

Lộc Hàm:" Cho người kiểm tra, cô ta có nốt ruồi ở sau vai. "

Vân mặt lợn không nói lời nào liền đi luôn.

....

Diệp Ương Ương sau khi tỉnh lại đầu đau nhức, xung quanh đều là một mảng tối tăm đến lạnh lẽo. Phải rồi mắt cô đã hỏng. Giúp cuộc đám người này là ai? Cả ông nội mà cũng không sợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
Nguyên Tôn

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Xuyên Không] Ta Làm Con Tin???

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook