Xuyên Nhanh: Bách Biến Nam Thần, Nhẹ Điểm Liêu

Chương 394: Thần tôn, xin dừng bước! (26)

Hỏa Huỳnh Nhi

01/12/2023

“Bép” một cái tát vào mặt Diệp Tuyệt Vũ, rồi nàng lại đá thêm một cái. Cuối cùng Kim Đản Đản cũng thoát khỏi vòng tay của hắn.

Người bằng hữu thiểu năng trí tuệ Thiên Lưu Hiên nhanh chóng chạy tới, đúng lúc nhìn thấy cảnh tượng này, mỉm cười rồi giang hai tay ra đón lấy Kim Đản Đản: “Tiểu Nhiễm Nhiễm, ta muốn ôm một cái!”

Kim Đản Đản chạy lao về phía hắn ta, đôi mắt cười của Thiên Lưu Hiên gần như híp lại thành một đường thẳng, hắn cảm giác cả người đang được hạnh phúc bao trùm lấy.

Tuy nhiên, Tiểu Nhiễm Nhiễm lại bỏ qua mà chạy ra phía sau lưng hắn, nàng bế lấy Đế Lạc Y phiên bản thu nhỏ, nhéo nhéo má của nó, nhíu mày nói: “Tiểu Y thật lợi hại, lại có thể tìm đến được đây!”

Diệp Tuyệt Vũ: “Nữ nhân đúng là động vật hay thay đổi!”

Thiên Lưu Hiên: “Giống như trên!”

Vì vậy, đối thủ chung của hai người bọn họ chính là Đế Lạc Y phiên bản thu nhỏ.

Ánh mắt sắc lẹm của bọn họ nhìn chằm chằm vào Đế Lạc Y, nóng lòng muốn đâm một nhát trên người nó.

Kim Đản Đản nhìn vết bẩn trên người Đế Lạc Y, giọng nói của nàng vô cùng dịu dàng và ấm áp: “Tiểu Y ngoan nào, chị đưa em đi tắm rửa sạch sẽ, thay quần áo mới cho em nhé!”

Sắc mặt của Diệp Tuyệt Vũ trở nên lạnh lùng, trên người hắn đang từ từ tỏa ra làn hơi lạnh lẽo ra bên ngoài.

Thiên Lưu Hiên hấp tấp chạy đến như một con sói đang đuổi theo: “Tiểu Nhiễm Nhiễm, mấy công việc nặng nhọc này hay cứ để cho ta làm đi!”



Tuyệt đối không thể để cho Tiểu Nhiễm Nhiễm tắm cho tiểu nam nhân Đế Lạc Y này được!!!

“Được rồi, vậy ngươi đi đi!” Kim Đản Đản đưa Đế Lạc Y qua cho Thiên Lưu Hiên.

Trong đôi mắt hoa đào của Thiên Lưu Hiên hiện lên sự tính toán: Đợt lát nữa khi ta tắm rửa cho tiểu nam nhân Đế Lạc Y này, cởi bỏ một cánh tay và một chân của nó ra, xem nó có còn dám tỏ vẻ dễ thương để lừa gạt người khác nữa không?

Kim Đản Đản nhìn thấy vẻ mặt này của người bằng hữu, nàng liền biết hắn đang nghĩ gì, giọng nói đầy vẻ u ám truyền đến: “Ngươi dám đối với nó như thế nào thì ta sẽ làm như thế đó với ngươi đấy?”

Đầu tiên là trong lòng Thiên Lưu Hiên đầy ngạc nhiên, tiếp sau đó là vui mừng. Hắn nhìn Đế Lạc Y phiên bản thu nhỏ, không thể nói gì, bằng không thì hắn hôn nó, rồi sau đó để Tiểu Nhiễm Nhiễm hôn lại mình thì tốt biết bao ╮ (╯ ▽ ╰)) ╭

Cuối cùng, hắn vẫn đành uất ức dẫn Đế Lạc Y đi tắm.

Ở đây chỉ còn lại hai người Diệp Tuyệt Vũ và Kim Đản Đản ở đó. Khi Kim Đản Đản nhìn Diệp Tuyệt Vũ, toàn thân nàng rùng mình, rồi nàng hỏi: “Sao vậy?”

Nàng hình như không có xúc phạm đến tên biến thái nhà xí này đúng không?

Chẳng lẽ hắn lại bắt nàng xây nhà xí cho hắn sao?

“Ngươi muốn giúp người khác tắm như vậy? Vậy cũng giúp ta tắm đi chứ?”

Giọng nói của hắn như một làn gió mát thổi vào tai, khiến Kim Đản Đản tưởng rằng mình bị ảo giác, trong lúc nhất thời nàng không kịp phản ứng lại.



Sau đó, nàng lại bị hắn ôm vào lòng một lần nữa.

Nàng chỉ cảm thấy làn gió mát lướt qua mặt mình, cảnh vật xung quanh liền thay đổi, và bọn họ xuất hiện ở trong một suối nước nóng bí mật.

Và lúc này hai người bọn họ đều đang ngâm mình trong suối nước nóng, bộ đồ màu trắng của Diệp Tuyệt Vũ đã ngâm ướt nước. Có thể hình dung được cảm giác của thị giác sau khi thấy bộ đồ màu trắng bị ướt đẫm nước có sức quyến rũ đến nhường nào.

Áo choàng đen của Kim Đản Đản cũng đã bị làm ướt, nàng nhìn thấy rõ cảnh tượng ngay lúc này. Trai đơn gái chiếc ở chung trong suối nước nóng, tuyệt đối sẽ không xảy ra chuyện tốt đẹp gì.

Nàng lập tức leo lên bờ, chẳng ngờ vì do quá căng thẳng mà nàng đã trượt chân ngã ngửa cả người về phía về sau.

Nàng ngả ngữa đè lên người Diệp Tuyệt Vũ, đè hắn nằm ở trên mặt đất.

Cả hai người đều ở trong suối nước nóng, bị toàn thân bao trùm lấy.

Cơ thể bọn họ chạm vào nhau, Kim Đản Đản muốn thoát ra khỏi theo bản năng. Tay chân nàng vùng vẫy loạn xạ muốn bò dậy, nhưng lại không làm sao tìm được điểm tựa.

Tay của nàng tùy tiện bám lung tung, cuối cùng cũng bám lấy được một chỗ nhô lên, nàng ngồi dậy khỏi mặt nước, cái đầu nhỏ nhô ra, hít thở mạnh không khí trong lành.

Nàng cảm thấy chỗ nhô lên trong tay đang nhanh chóng trở nên to hơn và nóng hơn…

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Bách Biến Nam Thần, Nhẹ Điểm Liêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook