Xuyên Nhanh: Bách Biến Nam Thần, Nhẹ Điểm Liêu

Chương 190: Thi hoàng cực phẩm và Thiếu tướng sắt đá (11)

Hỏa Huỳnh Nhi

01/12/2023

“Trên toàn thế giới này không phải em rời khỏi anh thì sẽ không thể sống nổi nữa. Em thích anh, em hèn mọi mặc anh giẫm đạp lên lòng tự tôn của em. Anh chưa bao giờ nhìn thấy sự tốt đẹp của em, anh luôn lạnh nhạt với em như vậy.”

“Anh sờ vào lương tâm mà nghĩ lại xem. Em và anh ở bên nhau, rốt cuộc em toan tính điều gì? Ở với nhau lâu như vậy, vậy mà anh còn không tin cậy em, lúc nào cũng phòng bị em. Em thật sự không biết yêu một người nên làm thế nào, em chỉ biết thứ em cho anh là tốt nhất. Còn anh thì sao? Anh có quan tâm đến em không?”

Mặc Bắc Hoàng rất tức giận, tức đến nỗi gương mặt nhỏ của cô phồng lên, đi về phía phòng ngủ.

Hoàng Thiên Vũ bị cô nói như vậy thì ngẩn ra. Anh không ngừng trốn tránh hiện thực, anh biết bọn họ nên đối lập nhau mới đúng. Nhưng khi cô nói muốn đi tìm người khác, người luôn đi theo sau anh đối tốt với anh vậy mà lại muốn tìm người khác giải độc cho cô.

Anh vươn tay kéo Mặc Bắc Hoàng đang sải bước rời đi vào trong lòng, không cho cô bất kỳ cơ hội giãy giụa nào, bịt chặt môi cô.

Mặc Bắc Hoàng chớp mắt, xảy ra chuyện gì vậy?

Không phải anh luôn là mỹ nam lạnh lùng cấm dục sao? Sao anh lại đột nhiên chơi trò cưỡng hôn cô vậy?

Cho dù trong lòng cô vui sướng đến nỗi nổi bong bóng hồng, khóe miệng cô không nhịn được được muốn cong lên. Nhưng mà, Mặc Bắc Hoàng cô cũng có tự ái của cô.

Cô dùng sức giãy ra khỏi vòng tay anh. Cô dùng mu bàn tay lau môi bị anh hôn sưng đỏ, trong mắt cô chứa chút sương mù trừng mắt anh: “Anh đang làm gì vậy?”

Trong mắt Hoàng Thiên Vũ tràn đầy lửa giận: “Không phải em muốn tìm Sở Dương giải độc sao? Tôi giải độc giúp em!”

Ngay sau đó, anh bế ngang Mặc Bắc Hoàng lên, đi về phía phòng ngủ của cô.

Thông qua cái ôm hôn vừa rồi, ngọn lửa không dễ gì mới đè xuống được của cô lại dâng lên. Mặc Bắc Hoàng cắn môi giãy giụa, đấm đánh vào lồng ngực anh: “Hoàng Thiên Vũ, anh điên rồi sao? Anh thả em xuống, đừng đụng vào em!”

Môi Hoàng Thiên Vũ mím lại thành một đường thẳng. Sắc mặt anh đen như đáy nồi, không ngừng tỏa ra áp suất thấp.



Mặc Bắc Hoàng rất oan ức, cô oan ức đến nỗi muốn khóc. Tên Hoàng Thiên Vũ khốn nạn này, bình thường lạnh nhạt hờ hững với cô, đột nhiên lại phát điên muốn ăn cô.

Bây giờ anh vậy mà còn lạnh mặt. Dựa vào cái gì mà anh nói muốn thì cho, anh nói dừng thì cút chứ?

“Anh thả em xuống, thả em xuống!” Mặc Bắc Hoàng đánh đấm vào lồng ngực anh, tứ chi giãy giụa đạp lung tung, giống như cá rời khỏi nước vậy.

Toàn bộ quá trình Hoàng Thiên Vũ không nói một câu nào. Anh mở cửa phòng ngủ của cô ra, liếc cô một cái, đặt cô lên trên giường. Hai tay anh chống hai bên người cô, hình thành một thế giới độc lập nhỏ, không để cô trốn thoát.

Mặc Bắc Hoàng chớp mắt nhìn anh, cô luôn cảm thấy hình như người đàn ông này hắc hóa rồi.

Hai người bốn mắt nhìn nhau, một người sắc mặt lạnh lùng, một người vẻ mặt ngơ ngác.

Mặc Bắc Hoàng nuốt nước bọt, mỹ nam đang gần trong gang tấc, còn là người cô yêu. Lúc này cô còn đang phát tác tình độc, hơn nữa khoảng cách giữa hai người còn gần như vậy.

Cô cắn chặt môi, sợ lý trí cuối cùng của mình sẽ biến mất, nhìn đi chỗ khác không nhìn anh nữa.

Nhưng Hoàng Thiên Vũ lại cho rằng, cô thích mình là giả. Trong lòng cô luôn nhớ mãi không quên Sở Dương, chẳng qua mọi thứ chỉ là cô đang lợi dụng anh mà thôi.

Anh nắm cằm Mặc Bắc Hoàng, ép cô nhìn vào mắt anh. Giọng điệu của Hoàng Thiên Vũ rất bá đạo, giống như một con sói bị chọc giận vậy: “Mặc Bắc Hoàng, là em trêu chọc tôi, vậy thì em phải trêu chọc đến cùng, đừng có chơi đùa nửa vời với tôi. Tôi không phải là người em vẫy tay một cái thì đến, phất tay một cái thì đi đâu!”

Mặc Bắc Hoàng trừng anh: “Không phải anh nói không thích em sao?”

Hoàng Thiên Vũ dừng lại một lúc, tiếp tục nói: “Cho dù tôi không thích thì em cũng không được đi trêu chọc người khác!”

“Dựa vào cái gì chứ?” Đôi mắt đẹp của Mặc Bắc Hoàng phun ra lửa nhìn anh. Anh không thích cô, dựa vào cái gì mà anh phải bá đạo như vậy chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Bách Biến Nam Thần, Nhẹ Điểm Liêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook