Xuyên Nhanh: Bách Biến Nam Thần, Nhẹ Điểm Liêu

Chương 194: Thi hoàng cực phẩm và Thiếu tướng sắt đá (15)

Hỏa Huỳnh Nhi

01/12/2023

Bao nhiêu ngày nay anh cũng đã nghĩ thông rồi. Cô sẽ không thích anh đâu, anh chỉ có thể tìm cách khác mới có thể sống một cuộc sống tuyệt vời thôi.

“Được. Tôi đồng ý!” Cho dù Mặc Bắc Hoàng tức đến nỗi muốn băm vằm anh ta ra thành tám miếgn. Nhưng trước khi biết được nơi cha mẹ đang ở, cô chỉ có thể nghe theo lời anh ta thôi.

“Bây giờ anh đã có thể nói cho tôi biết bọn họ đang ở đâu chưa?” Ánh mắt lạnh lùng của Mặc Bắc Hoàng nhìn về phía anh ta, hận không thể róc thịt cắt xương anh ta.

“Tôi xin thề, chỉ cần cô hoàn thành điều kiện mà tôi đề ra, tôi sẽ nói cho cô biết. Nếu tôi không nói sẽ bị sét đánh, không được chết tử tế!” Sở Dương thề độc. Nếu bây giờ anh nói ra, anh sẽ không thể nắm thóp cô được nữa.

Mặc Bắc Hoàng nhìn sâu anh ta một cái. Trong tay cô xuất hiện lưỡi dao Huyền Thiết, cô cắt cổ tay, máu chảy ra, rơi vào trong bát.

Sở Dương tham lam nhìn. Anh thật sự hi vọng được uống sạch máu của cô ta. Như vậy cả thế giới này chỉ có anh là lợi hại nhất.

Ánh mắt anh ta liếc nhìn lưỡi dao đặt ở bên cạnh, lưỡi dao bình thường không thể làm tang thi bị thương được. Anh ta nhanh chóng cầm lưỡi dao lên, đâm về phía tim Mặc Bắc Hoàng.

Mặc Bắc Hoàng: Đệt, tên bạch liên hoa phiên bản nam này trở nên đê tiện còn khó đối phó hơ phiên bản nữ nữa.

May mà cô đã sống mấy đời, cộng thêm cường độ cơ thể của thi hoàng chảy chút máu hoàn toàn không là gì cả. Cô né tránh đòn tấn công nham hiểm của Sở Dương, cánh tay cô bị chém ra một vệt máu.

Hai người bắt đầu đánh nhau. Sở Dương cầm lưỡi dao, mà Mặc Bắc Hoàng thì tay không tấc sắt.

Sở Dương là thượng tá, tất nhiên anh ta cũng có chút bản lĩnh. Lúc này anh ta còn có lưỡi dao ở trong tay, nhất thời Mặc Bắc Hoàng không thể làm gì được anh ta.



Mặc Bắc Hoàng: Mẹ nó, Mặc Bắc Hoàng mình một đời lẫy lừng, lẽ nào hôm nay phải chết dưới tay tên kỹ nam này sao?

Lúc này Hoàng Thiên Vũ đã sắp xếp xong cho ông Hoàng bà Hoàng đi đến. Anh nhìn thấy cảnh tượng này, hai người đang đánh nhau.

Trên mặt Sở Dương nở nụ cười: “Thiếu tướng, mau đến giúp tôi giết con yêu nữ này. Chỉ cần cô ta chết, những tang thi kia hoàn toàn không có gì đáng sợ cả.”

Hoàng Thiên Vũ đi tới, Mặc Bắc Hoàng lo lắng nhìn anh. Anh sẽ ra tay với cô sao?

Anh gần như không có bất kỳ do dự nào bắt đầu tấn công cô. Trong lòng cô tràn đầy thất vọng. Một đấu một cô còn có thể thắng, bây giờ hai đấu một cô có chút khó giữ được mạng!

Sau vài hiệp, lưỡi dao trong tay Sở Dương đã đến trong tay Hoàng Thiên Vũ. Ánh mắt anh lạnh lẽo, chém một dao về phía cánh tay Sở Dương, vết thương sâu đến nỗi có thể nhìn thấy xương trắng ở bên trong.

Sở Dương có vài phần ngạc nhiên nhìn anh: “Thiếu tướng, anh… anh thật sự muốn phản bội loài người sao?”

Hoàng Thiên Vũ lạnh lùng nhìn anh ta: “Loại người vô sỉ, ích kỷ, máu lạnh như anh không xứng để sống trên đời này!”

Sở Dương không thể tin nổi lùi về phía sau một bước, nhìn anh. Mắt anh ta lập tức đỏ lên, có chút uất ức không thể nói rõ được.

Giọng nói của anh ta rất thất vọng: “Anh biết tại sao tôi chưa bao giờ có bạn gái không?”

“Bởi vì anh!” Giọng nói của anh ta sắc bén, giống như một người phụ nữ điên cuồng vậy.

Thấy Hoàng Thiên Vũ không nói gì, Sở Dương tiếp tục nói: “Anh ưu tú như vậy, chỉ cần là phụ nữ đều sẽ thích anh. Tôi luôn tìm kiếm khuyết điểm của anh, nhưng nhận ra anh gần như hoàn hảo. Đến cả sự lạnh lùng vô tình của anh cũng đều hoàn hảo trong mắt tôi!”



Hai mắt Mặc Bắc Hoàng trợn to, gọi hệ thống: “Đây là cái quỷ gì vậy. Không phải tên Sở Dương này muốn cướp đàn ông với chị đấy chứ?”

Hệ thống quân đung đưa cái đầu nhỏ [Tim Sở Dương đập rất nhanh, cảm xúc kích động. Tình cảm của loài người quá phức tạp rồi, tôi không tra ra được!]

Mặc Bắc Hoàng thấy anh ta vẫn đang tiếp tục nói, mà Hoàng Thiên Vũ khẽ nhíu mày nghe.

Trong đầu cô có mấy người nhỏ đang điên cuồng gào thét: “Không được…. không được, mau ngăn cản bọn họ nói chuyện yêu đương lại đi!”



Thượng tiên: Tôi hỏi các người cẩu huyết hay không cẩu huyết?

Tiểu thiên sứ: Đồng tính mới là chân ái, khác phái là để sinh sản duy trì nòi giống!

Thượng tiên: (⊙v⊙)

Tôi kinh ngạc muốn rớt cằm, mau hỗ trợ tìm xem!

Tiểu thiên sứ: * 罒▽罒 * Thiên Vũ, Sở Dương ở bên nhau… Ở bên nhau…

Thượng tiên: người đời đời đã rời xa…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Bách Biến Nam Thần, Nhẹ Điểm Liêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook