Xuyên Nhanh: Bách Biến Nam Thần, Nhẹ Điểm Liêu

Chương 198: Thi hoàng cực phẩm và Thiếu tướng sắt đá (19)

Hỏa Huỳnh Nhi

01/12/2023

[Kí chủ chưa hoàn thành nhiệm vụ 999, không thể quay lại!]

Đông Tử Huyên nắm chặt lưỡi dao đặt trên bàn, ánh mắt cô ta xẹt qua sát khí. Tên thi hoàng kia nhất định phải chết!

Cô ta nhìn đám thuộc hạ đang run lẩy bẩy bên dưới, mắng: “Một đám phế vật. Các người mau nghĩ cách đi, nếu không bà đây sẽ giết các người trước!”

“Tiểu thư, xin bớt giận!” Một người đàn ông khuyên cô ta.

“Bốp!” Tiếng tát vang lên.

Đôi mắt xinh đẹp của Đông Tử Huyên phun ra lửa nhìn anh ta: “Mẹ anh mới là tiểu thư ấy!”

Người đàn ông này oan ức đến sắp khóc rồi. Đây là xưng hô tôn kính mà, lẽ nào đại tiểu thư không biết sao?

Bọn họ đều khó hiểu. Cô ta không ngoan ngoãn làm con gái thượng tướng, chạy đến tiền tuyến làm gì chứ? Không phải cô ta khiến mọi chuyện càng thêm phiền phức sao?

Nhưng mà, cho dù bị đánh, người đàn ông đó cũng chỉ có thể nín nhịn không dám nói gì. Anh ta uất ức giống như một cô vợ nhỏ vậy!

Đông Tử Huyên nhìn đám thuộc hạ ngu xuẩn không có thuốc cứu chữa này, buồn bực phất tay: “Tan họp, đều lui xuống hết đi!”



Những người đó chạy ra ngoài giống như được phóng thích vậy, Đông Tử Huyên nhìn bóng lưng bọn họ chửi mắng: “Thật là một đám phế vật.”

Đến một đám tang thi ngu ngốc như vậy cũng không giải quyết được, còn không biết xấu hổ mà sống.

Trong văn phòng rộng lớn chỉ có một mình cô ta, cô ta nhíu mày suy nghĩ. Đánh giặc phải bắt được tướng giặc trước. Mặc Bắc Hoàng kia, ngược lại tôi có biết đến cô. Cho dù cô có ba đầu sáu tay hay là cái gì, cô cũng sẽ chết trong tay bản cô nương thôi.

Đông Tử Huyên dùng sức cắm lưỡi dao ở trên mặt bàn, ánh mắt cô ta xẹt qua sát ý.

Ngày hôm sau, cô ta triệu tập hơn năm nghìn người dị năng tiến lên phía trước. Năm trăm người dị năng có năng lực yếu bị cô ta hạ lệnh cưỡng ép uống thuốc độc trở thành mồi nhử.

Lại có hai nghìn người dị năng phụ trách tháo mặt nạ của tang thi xuống. Như vậy thuốc độc mới khiến đám tang thi phát điên được.

Tất nhiên, những người dị năng uống thuốc độc đó nhất định phải chết.

Nhiệm vụ của cô ta là tiêu diệt lũ tang thi. Cho dù có hi sinh bao nhiêu con người, chỉ cần cuối cùng bọn họ chiến thắng là được. Cô ta có sinh mệnh vô tận, đối với cô ta mà nói, đây cũng chỉ là một trò chơi thôi.

Khi bọn họ sắp đến biệt thự nơi Mặc Bắc Hoàng ở, lập tức xuất hiện hàng nghìn con tang thi ngăn cản bọn họ. Con nào cũng phát ra tiếng nói “Ô Ô”, có con nhanh chóng chạy đi mật báo.

Đông Tử Huyên đưa mắt ra hiệu. Những thuộc hạ đó chỉ huy người dị năng tháo mặt nạ của đám tang thi xuống.

Bị tang thi cào trúng bọn họ có thể sẽ bị nhiễm bệnh, nhưng đại tiểu thư đã phân phó, bọn họ không thể không làm theo. Nếu không món mồi tiếp theo chính là bọn họ.



Mặc dù thực hiện rất khó khăn, nhưng bọn họ vẫn làm hỏng được một số mặt nạ của tang thi. Mũi ngửi thấy mùi hương hấp dẫn, tang thi cắn về phía mùi hương đó.

Sau đó đám tang thi không thể khống chết được nữa, càng ngày càng nhiều tang thi bị trúng độc chết đi. Chỉ cần là tang thi không có mặt nạ thì gần như đều chết hết.

Khi Mặc Bắc Hoàng đuổi đến thì nhìn thấy cảnh tượng này. Những con dân nghe lời ngốc manh đó của cô, nằm rất nhiều trên đất.

Còn có một số tang thi đang xâu xé thi thể của bọn họ, cũng theo đó mà bị trúng độc. Có một số tang thi đang cướp thi thể.

Cô nhìn cô gái mặc đồ tím dẫn đầu. Khóe miệng cô ta mang theo nụ cười lạnh, đặc biệt đáng sợ.

Trong đầu cô vang lên giọng nói của hệ thống quân [Kí chủ cẩn thận. Thế giới này có một hệ thống khác xâm nhập, xin kí chủ giết bọn chúng càng sớm càng tốt!]

Mặc Bắc Hoàng có chút ngạc nhiên: “Em đang bảo bọn chị tự tàn sát lẫn nhau sao?”

Hệ thống quân nghiêm mặt nghiêm túc nói [Kí chủ, bọn họ không phải là thứ hệ thống tốt đẹp gì. Một kí chủ tốt cần phải đánh thẻ bài chính nghĩa. Bọn họ làm chuyện thương thiên hại lý, chúng ta nhất định phải diệt trừ thanh lý môn hộ!]

Ánh mắt của Mặc Bắc Hoàng và Đông Tử Huyên giao nhau trong không trung. Bọn họ đều nhìn thấy sát ý trong mắt nhau.

Hoàng Thiên Vũ đi đến, ôm Mặc Bắc Hoàng vào lòng như chốn không người: “Bắc Hoàng đừng giận. Bọn họ nhất định phải dùng mạng sống để đền bù cho tội lỗi mà bọn họ đã phạm phải!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Bách Biến Nam Thần, Nhẹ Điểm Liêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook