Xuyên Nhanh: Bách Biến Nam Thần, Nhẹ Điểm Liêu

Chương 238: Trúc mã hay tổng tài, chọn một trong hai (9)

Hỏa Huỳnh Nhi

01/12/2023

Bạch Mặc nở một nụ cười tà mị với fan, không trả lời bất kì điều gì, rời đi cùng Kim Đản Đản.

Bên trong văn phòng của Hàn Kiệt, anh ta đang xử lý thủ tục thăng chức cho Kim Đản Đản. Nhìn Bạch Mặc đang ngồi một bên trên sô pha cứ như là đại gia, anh ta khẽ cau mày:

“Bạch Mặc, nếu anh muốn mua nhà thì mời đi ra ngoài, bên ngoài sẽ có nhân viên tư vấn giới thiệu cho anh, xin đừng gây trở ngại công việc của tôi!”

Bạch Mặc tựa lưng ở trên sô pha, lười biếng liếc mắt nhìn anh ta: “Hàn tổng, đây là đạo lý tiếp khách của anh sao?”

Sắc mặt Hàn Kiệt lạnh lùng: “Nếu anh lại lộn xộn, tôi chỉ có thể gọi bảo vệ mời anh ra ngoài!”

Bạch Mặc lập tức ngồi xuống: “Tôi chỉ muốn mua nhà ở chỗ cô bé ngốc, cần cô ấy giới thiệu, mong Hàn tổng không quấy nhiễu khách hàng lựa chọn!”

Dứt lời, anh liền nhìn về phía Kim Đản Đản ở một bên đang nhìn anh với ánh mắt hơi có chút khinh thường: “Cô bé ngốc, công việc này không chỉ mệt lại còn tốn nhiều chất xám. Không bằng em làm trợ lý của anh đi, việc nhẹ lương cao rất tốt, em có làm không?”

Kim Đản Đản trừng mắt nhìn anh ta: “Không làm, ở đây rất tốt!”

Bạch Mặc không còn cách nào khác, đành phải ngồi ở một bên chờ cô làm xong thủ tục thăng chức.

Anh ta không thể suốt ngày lấy cớ mua nhà để ở đây được, cần phải nghĩ một biện pháp lâu dài.

Cô bé ngốc là nhân viên tư vấn bất động sản, công ty của nhân viên tư vấn bất động sản không thể tách rời với nhà thầu.

Vì thế, ngày hôm sau Bạch Mặc lắc mình biến hoá trở thành nhà thầu của tập đoàn Hàn Thị, vào văn phòng ở Hàn Thị làm việc!

Bây giờ anh ta có được thân phận tự do ra vào, phía dưới đã có người quản lý, anh ta chỉ cần ở trong văn phòng chơi là được. Không có việc gì thì bồi dưỡng tình cảm với cô bé ngốc, phá hư quan hệ giữa cô và Hàn Kiệt.

Hàn Kiệt và Kim Đản Đản đều rất chán ghét Bạch Mặc, anh ta quả thực là một con người phiền phức. Nhưng không còn cách nào khác, anh ta dùng danh nghĩa hợp pháp để đi vào, trừ phi làm trái điều khoản hủy bỏ hợp đồng.



Bạch Mặc thoải mái không được mấy ngày, người đại diện Tôn Vân Hải của anh ta liền chạy tới, tận tình khuyên bảo: “Lão đại à, rốt cuộc anh đang làm cái gì vậy? Bên ngoài đều đang đồn đại anh thích Hàn Kiệt, muốn theo đuổi anh ta, còn muốn làm con rể nhà họ Hàn!”

Sắc mặt Bạch Mặc tối sầm lại, đập mạnh lên bàn: “Quả thực là nói bậy!”

“Ngày mai công ty sẽ để anh đến thành phố D biểu diễn, anh nhất định phải đi. Nếu không, công ty sẽ cưỡng ép mang anh về, hơn nữa còn nhốt lại!” Tôn Vân Hải nhìn anh ta nghiêm túc nói.

“Được rồi, đi đi đi!” Bạch Mặc bất đắc dĩ. Anh đã ký hợp đồng rồi, nếu làm trái với hợp đồng thì phải bồi thường một khoản tiền kếch xù, hơn nữa cũng không tốt đối với thanh danh của anh.

Không theo cô bé ngốc một ngày, hai người bọn họ chắc cũng sẽ không xảy ra chuyện gì.

Trước khi rời đi.

“Cô bé ngốc, em nhất định phải xem TV đó, bài hát kia là tặng cho em. Anh phải đi đến thành phố D rồi!” Bạch Mặc lưu luyến nói.

Khuôn mặt Kim Đản Đản nở một nụ cười thật tươi: “Thật vậy sao? Anh muốn đi bao lâu, có phải sẽ không trở lại hay không?”

Tâm tình Bạch Mặc hỏng bét khi nhìn thấy cô không tim không phổi như vậy, cả người hỏng bét không đứng dậy nổi. Anh duỗi tay ôm Kim Đản Đản vào lòng: “Cho dù chỉ tạm biệt một ngày, anh cũng không nỡ rời xa em. Chờ anh trở lại!”

Ngực của anh ta thật rộng, thật ấm, lại có một cảm giác an tâm không rõ khiến cho người ta chỉ muốn ôm mà ngủ thiếp đi.

Ý nghĩ này vừa xẹt qua, khuôn mặt nhỏ của Kim Đản Đản liền ửng đỏ lên, đẩy anh ta ra: “Được rồi, tôi biết rồi. Anh mau đi đi, đừng đến muộn, tôi đồng ý với anh sẽ xem TV!”

Bạch Mặc lưu luyến lên xe đến sân bay. Anh nhìn hình bóng của cô qua tấm kính ở sau xe, cô không hề dừng lại một chút nào, chỉ để lại một cái bóng lưng.

Cho đến khi đi xa đến mức không nhìn thấy cô nữa, ánh mắt Bạch Mặc mới dời khỏi tấm kính ở sau xe, trong miệng lẩm bẩm một câu: “Nha đầu thối không có lương tâm!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Bách Biến Nam Thần, Nhẹ Điểm Liêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook