Xuyên Nhanh: Bách Biến Nam Thần, Nhẹ Điểm Liêu

Chương 176: Ước hẹn tam thế (28)

Hỏa Huỳnh Nhi

01/12/2023

Vành mắt Kim Đản Đản hơi đỏ lên, có lẽ là vì tình cảm của nguyên chủ ảnh hưởng đến cô: “Con nhớ khi còn nhỏ có một dì xinh đẹp thường đến thăm con, sau này trưởng thành mới biết được bà ấy là mẹ con! Mẹ con đã qua đời mười mấy năm trước rồi, cả đời này bà ấy không lấy chồng. Con cũng không biết cha của con là ai?”

Chú Phong rất kinh ngạc. Năm đó khi ông quen Thanh Nhã, trong nhà không đồng ý, hơn nữa còn liên hôn vì thương mại cho ông ấy. Về sau Thanh Nhã đề nghị chia tay, ông liền mất liên lạc.

Ông cũng từng có ý định đi tìm bà ấy, nhưng lại không có chút tin tức nào của bà.

“Con gái, con yên tâm, chú nhất định sẽ tìm được cha của con, mạnh mẽ dạy dỗ cái người bỏ vợ bỏ con này!” Chú Phong vô cùng căm tức, nghĩ đến người đàn ông làm cho Thanh Nhã mang thai lại không cưới bà ấy, ông ấy liền đầy một bụng tức giận.

“Vâng, con cảm ơn chú!” Kim Đản Đản vô cùng ngoan ngoãn nói lời cảm ơn.

“Con gái, con bao nhiêu tuổi rồi, lớn lên ở trại trẻ mồ côi nào thế?” Chú Phong hỏi.

“Chú, chú gọi con là Nguyệt Nhi đi ạ. Con lớn lên ở trại trẻ mồ côi Ái Tâm, năm nay mười tám tuổi, sinh ngày 6 tháng 12…”

“Ừm ~” Chú Phong gật đầu nhớ lại một chút, tính thời gian, ông ấy bỗng nhiên kinh ngạc đứng dậy nhìn Kim Đản Đản: “Con… Con nói con mười tám tuổi, sinh tháng 12 sao?”

“Vâng, sao vậy chú?” Kim Đản Đản khó hiểu nhìn ông ấy.

Nhưng chỉ thấy cả người chú Phong kích động, tay có chút run rẩy, như thể sắp rơi nước mắt đầy mặt: “Con gái, Chú…Chú là cha của con!”



Kim Đản Đản và Phong Tẫn đều ngây ngẩn cả người. Kim Đản Đản kinh sợ đến mức không nói thành lời. Hoá ra người mà chú này nói bỏ vợ bỏ con lại chính là ông ấy sao?

Vậy bây giờ cô và Phong Tẫn chẳng phải là… Anh em?

Cô khiếp sợ đến mức không có bất kì phản ứng nào, trong đầu cô không ngừng lặp đi lặp lại câu ‘Người yêu cuối cùng cũng trở thành anh em!’

Sao cô có thể xuống tay với Phong Tẫn có quan hệ huyết thống với mình chứ?

Phong Tẫn cau mày lại: “Cha, chuyện này là thế nào vậy?”

Kim Đản Đản vẫn đang đắm chìm bên trong suy nghĩ của mình, ngơ ngác dựa vào ghế sô pha, một chữ cô cũng không nghe vào.

Hồi đó chú Phong và Thanh Nhã là bạn học đại học. Sau khi thi xong các bạn học tụ tập lại, bọn họ đều uống đến choáng váng, sau đó liền mơ mơ hồ hồ lên giường với nhau.

Vốn dĩ hai người đều có thiện cảm với nhau, chính là đang ở tình trạng trên tình bạn, dưới tình yêu.

Sau sự việc này, hai người cũng thuận lợi trở thành bạn trai bạn gái, chú Phong dẫn Thanh Nhã về ra mắt ba mẹ.

Nhưng người nhà của ông ấy lại phản đối kịch liệt, hơn nữa chỉ vài ngày sau liền cho ông ấy đính hôn cùng thiên kim Tiền Thị (mẹ của Phong Tẫn là Tiền Thư Du).



Thanh Nhã biết gia cảnh của mình bình thường, nghĩ đến không nên làm chậm trễ tiền đồ của ông ấy liền chủ động đưa ra lời chia tay, rời khỏi nơi đau thương này.

Bà ấy đi đến một nơi xa, không lâu sau liền phát hiện mình có thai. Bà vẫn luôn do dự mãi, cuối cùng vẫn quyết định sinh đứa bé này ra.

Tuy nhiên khi kiểm tra sức khoẻ bác sĩ lại nói bà ấy bị bệnh nan y, thời gian không còn nhiều!

Sau khi bà ấy sinh Lãnh Tâm Nguyệt, khi cô vừa đầy tháng, nhìn cô không còn yếu ớt như trước nữa bà liền nén nước mắt trộm đưa cô đến trại trẻ mồ côi.

Bà ấy cũng thường xuyên đến thăm cô, nhưng chỉ khiến cô cho rằng cha mẹ bỏ rơi mình chứ không phải đã qua đời.

Còn cha ruột của cô, Thanh Nhã cũng không có nói cho ông ấy biết. Bà ấy không muốn ảnh hưởng đến sinh hoạt của ông ấy.

Khi Lãnh Tâm Nguyệt bốn tuổi, Thanh Nhã qua đời, cho đến chết bà ấy vẫn không thể nghe được con gái gọi một tiếng ‘mẹ’. Thế nhưng trong lòng Thanh Nhã vẫn tràn đầy áy náy vì bà ấy không thể cho cô một gia đình.

Chú Phong áy náy nhìn Kim Đản Đản: “Con gái, là ba có lỗi với con!”



Thượng tiên: Thiên hạ có tình nhân thành anh em, đừng hỏi ta vì sao không phải chị em, bởi vì anh em dễ nghe chút ╮( ̄▽ ̄ “)╭

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Bách Biến Nam Thần, Nhẹ Điểm Liêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook