Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Chương 28:

Lâm Quả Đống

19/10/2024

Qúy Đại Quân nhìn hai vết bầm tím trên bụng mẹ mình, mặt liền sa sầm xuống, anh ta tức giận nói: "Tôi đi tìm anh ta tính sổ." Nói rồi chạy ra ngoài.

Bà Quý thấy Qúy Đại Quân chạy ra ngoài tìm Qúy Đại Quốc, trong lòng rất đắc ý. Qúy Đại Quân là tay đánh nhau cừ khôi, lần này Qúy Đại Quốc chắc chắn sẽ bị đánh cho một trận . Nghĩ đến đây, bà ta chỉ hận không được đích thân ra xem, thế là nói với bác sĩ Dư: "Bác sĩ Dư, mông tôi không sao chứ? Tôi muốn về nhà rồi."

Bác sĩ Dư: "Mông mọc trên người bà, có sao không sao bà không tự cảm thấy được à? Bây giờ mông bà có đau không? Đau thì là có vấn đề, không đau thì là không sao."

Bà Quý muốn dứt khoát nói không sao nhưng vừa cử động thân thể, cơn đau liền ập đến, bà ta hít một hơi: "Đau lắm, tôi ngồi thế này cũng hơi đau, cử động thì đau dữ dội hơn."

Bác sĩ Dư: "Bà xoay người lại, nằm sấp lên, tôi ấn một cái."

Bà Quý xoay người lại, nằm sấp xuống.

Bác sĩ Dư ấn một cái vào chỗ mông bà ta, vừa ấn xuống, tiếng kêu như lợn bị chọc tiết của bà ta liền vang lên: "Á á..."

Bác sĩ Dư rút tay về: "Theo tình hình bà mô tả, lúc đó bị Đại Quốc đá bay, lại ngã đập mông xuống đất, tôi ấn vào xung quanh xương cụt của bà, bà lại thấy đau, hơn nữa ngồi cũng thấy đau, cho nên tôi nghi ngờ là tổn thương phần mềm ở mông, tất nhiên cũng có khả năng là xương cụt bị gãy, tình hình cụ thể phải đến bệnh viện huyện chụp phim xương cụt mới biết được. Nếu là tổn thương phần mềm ở mông thì không cần đến bệnh viện, nếu là xương cụt bị gãy thì nhẹ có thể điều trị bảo tồn, nếu nặng thì cần phẫu thuật nắn chỉnh."



Bà Quý: "... Bác sĩ Dư, ông nói tôi nghe hiểu được đi."

Bác sĩ Dư: "... Ý là trước tiên quan sát hai ngày, tôi kê cho bà ít thuốc chườm nóng, nếu không đỡ thì đến bệnh viện."

"Vậy nghe bác sĩ." Bà Quý rất quý mạng mình, tự mình đi khám bệnh không hề sợ tốn tiền, toàn bộ quá trình đều rất phối hợp với bác sĩ.

Hơn nữa, bà ta đã nghĩ xong, số tiền thuốc men này phải đến nhà họ Đỗ đòi. Hỏi bà ta tại sao là Quý Đại Quốc đánh nhưng lại đòi nhà họ Đỗ, bởi vì bà ta cho rằng tình trạng hiện tại của con trai bà ta đều do chấn thương não gây ra, mà chấn thương não là do đi tìm con trai cho Đỗ Đại Cường mới bị, cho nên không tìm nhà họ Đỗ thì tìm ai? Bác sĩ Dư, ông kê thuốc tốt một chút.

Bác sĩ Dư cạn lời: "Đây là phải kê thuốc theo bệnh, thuốc tốt đến mấy mà không chữa khỏi mông bà thì có tác dụng gì?"

Vu Hồng mím môi muốn cười nhưng không dám cười.

Mà lúc này, Quý ĐạiQuân đã chạy về nhà.

"Quý Đại Quốc, anh ra đây cho tôi... Quý Đại Quốc..." Quý Đại Quân chạy thẳng đến căn phòng nhỏ hướng bắc đập cửa, cửa bị anh ta đập mạnh một cái liền mở ra, anh ta phát hiện trong phòng trống không, căn bản không có ai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook