Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Chương 29:

Lâm Quả Đống

19/10/2024

Anh ta đập là phòng trước kia của Quý Đại Quốc, còn Quý Thanh Phi lúc này đang ở trong phòng của Quý Đại Trung. Quý Đại Quân tưởng anh cả đánh mẹ mình nên chột dạ bỏ trốn, cũng không nghĩ đến việc đi xem phòng của Quý Đại Trung, không tìm thấy người, anh ta lại đến trạm y tế. Kết quả đụng phải bà Quý và Vu Hồng đang trở về.

Bà Quý vừa thấy con trai về liền vội vàng hỏi: "Con đánh thằng súc sinh kia chưa?" Mới có một lát mà nó chịu đòn không nổi rồi chứ?

Quý Đại Quân nói: "Không có, con thấy phòng anh ta không có ai, có thể là đánh mẹ xong chột dạ bỏ trốn rồi."

Bà Quý hừ một tiếng: "Có gan thì đừng về."

"Mẹ đừng giận, đợi anh ấy về con nhất định bắt anh ấy xin lỗi mẹ." Quý Đại Quân tiến lên đỡ mẹ mình.

Bà Quý khinh thường: "Mông mẹ bị thương nặng thế này, xin lỗi có ích gì? Con phải đánh nó một trận thật đau, tốt nhất là đánh cho mông nó nở hoa."

"Vâng, nghe mẹ."

Bà Quý nghe con trai bảo đảm, cũng không tức giận như trước nữa: "Vậy cũng được."

Nói chuyện, ba người trở về nhà họ Quý, vẻ mặt hùng hổ của bà Quý khựng lại: " Đại Quân, con đã xem phòng thằng ba chưa?"

"Chưa ạ, sao thế?" Anh ta đột nhiên nhớ ra hôm qua anh cả ngất xỉu trong phòng thằng ba, chẳng lẽ bây giờ đang ở trong phòng thằng ba?



"Để con đi xem." Anh ta sải bước đến trước phòng Quý Đại Trung: "Anh cả, anh có ở trong không?" Anh ta vỗ cửa, cửa bị khóa từ bên trong, không cần đợi người bên trong trả lời cũng biết chắc chắn là ở trong rồi.

Bà Quý thấy vậy, không nhịn được mắng: "Thằng khốn nạn này, lại trốn trong đó. Đại Quân, đập cửa vào đánh nó cho mẹ."

Cánh cửa này hôm qua đã bị đập rồi, sau đó Quý Thanh Phi được đưa đến bệnh viện, ông Quý tự mình vặn lại ốc vít cố định một cách đơn giản, cho nên lần này nếu đập lại thì rất dễ.

Quý Đại Quân nghe lời bà Quý, trực tiếp đập cửa, đập cửa xong, chỉ thấy Quý Thanh Phi nhắm mắt ngồi trên giường. Quý Thanh Phi đang ngồi thiền, trong mắt Quý Đại Quân thì là đang ngồi. Anh ta thấy vậy, không nhịn được chất vấn: "Anh cả, rõ ràng anh ở nhà, tại sao lúc nãy tôi gọi anh mà anh không lên tiếng?"

Quý Thanh Phi không phản ứng. Hắn đang ngồi thiền đương nhiên biết Quý Đại Quân đã về, chỉ là một phàm nhân, anh ta lười để ý.

"Được lắm, thằng khốn nạn này quả nhiên ở trong này." Bà Quý tức giận xông vào: " Đại Quân đánh nó cho mẹ."

Quý Đại Quân lúc nãy thấy hai dấu chân trên bụng mẹ mình thì tức giận nhưng bây giờ đã không tức giận nữa. Mặc dù anh ta không đánh Quý Thanh Phi nhưng vẫn hỏi: "Anh cả, tại sao anh lại đánh mẹ?"

Quý Thanh Phi tiếp tục ngồi thiền.

Bà Quý thấy vậy, châm ngòi: " Đại Quân, nó căn bản không coi con ra gì, con còn nói nhảm với nó làm gì vào đánh nó đi."

Quý Đại Quân thấy Quý Thanh Phi không để ý đến mình, cũng tức giận, anh ta lại tiến lên một bước, đẩy vai Quý Thanh Phi: "Anh cả, anh đừng giả chết, anh đứng dậy cho tôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook