Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Chương 31:

Lâm Quả Đống

19/10/2024

Quý Thanh Phi rất đói bụng nhưng anh ta không động đến trứng hấp, vì anh ta ngửi thấy mùi tanh trên trứng hấp, có chút ghét bỏ, anh ta cầm lấy khoai lang, mùi khoai lang thì khá thơm. Anh ta cho mấy củ khoai lang vào bát, rồi ngồi vào bàn ăn, từ tốn ăn. Anh ta xé vỏ khoai lang trước, cắn một miếng. Vị ngọt nhẹ và mềm mại này khiến Quý Thanh Phi mở to mắt. Không ngờ thế giới phàm trần ngoài bánh nướng và quẩy, khoai lang này cũng có vị ngon.

Vì vậy, anh ta dùng động tác từ tốn, nhanh chóng giải quyết sáu củ khoai lang. Bụng cũng no rồi, thứ này rất no bụng. Quý Thanh Phi ăn no bụng, trở về phòng Quý Đại Trung, quyết định ngủ trưa.

Còn ở trạm y tế, bác sĩ Dư quát mắng bà Quý và những người khác: "Nói bậy bạ gì thế? Trên thế giới này làm gì có ma quỷ? Nếu để lời này truyền ra ngoài, các người sẽ bị đấu tố đấy."

Quý Đại Quân nói: "Bác sĩ Dư, chúng tôi cũng biết lời này không thể nói bừa, cho nên mới đến tìm bác. Bác xem này, cho dù anh cả tôi bị thương ở não mất trí nhớ nhưng cũng không đến nỗi hung dữ như vậy chứ?

Bác nhìn bụng mẹ tôi bị đá hai chân, rồi nhìn bụng tôi..." Quý Đại Quân vén áo lên: "Bác xem một người mất trí nhớ, cho dù có động tay động chân thì sức lực cũng không thể lớn như vậy chứ? Bác có thể không biết, anh cả tôi chỉ cần một cú đấm là có thể đánh tôi bay đi, từ trong nhà đánh ra đến sân, mà khoảng cách đó là mấy mét đấy."



Bác sĩ Dư đã nhìn thấy vết chân trên bụng bà Quý, quả thực rất nặng, nếu không thì vết bầm tím cũng không thể xuất hiện nhanh như vậy, còn vết bầm tím trên bụng Quý Đại Quân cũng rất rõ ràng. Cuối cùng bác sĩ Dư nghiêm mặt nói: "Trên thế giới này không có ma quỷ, sự thay đổi của Quý Đại Quốc rất có thể là phản ứng sau khi não bị tổn thương. Nói cách khác, có một số người bị thương ở não, có thể sức lực sẽ tăng lên, cả người trở nên điên điên khùng khùng. Nhưng đây không phải là hiện tượng tốt, các người vẫn nên đưa anh ta đến bệnh viện đi." Dù sao thì ông ta tuyệt đối không tin trên thế giới này có ma quỷ.

Bác sĩ Dư không tin vào chuyện ma quỷ, mẹ con bà Quý cũng chẳng còn cách nào khác, đành phải rời khỏi trạm y tế. Nhưng dù là mẹ con bà Quý hay thậm chí là cả Vu Hồng, họ đều ngày càng tin vào chuyện ma quỷ, bởi vì ngoài lý do này, họ thực sự không tìm ra lý do nào khác để giải thích cho sự thay đổi của Quý Đại Quốc.

Còn về lời bác sĩ Dư nói rằng não bị tổn thương dẫn đến sức mạnh tăng lên, hoặc trở nên điên điên khùng khùng, họ hoàn toàn không tin.

Đầu tiên, họ thấy Quý Đại Quốc chẳng giống người bị bệnh thần kinh chút nào, anh ta còn rất thông minh, biết chọn căn phòng tốt nhất của Quý Đại Trung. Người bị bệnh thần kinh có thể chọn được căn phòng đó sao?

Thứ hai, ánh mắt của Quý Đại Quốc và dáng vẻ khi ra tay với họ, trông rất bình thường và anh ta cũng chẳng giống người mất trí nhớ chút nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook