Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Chương 30:

Lâm Quả Đống

19/10/2024

Ngay lúc Quý Đại Quân đẩy vai Quý Thanh Phi, Quý Thanh Phi đột nhiên mở mắt, anh ta đấm một cú vào bụng Quý Đại Quân, sau đó... người bay ra ngoài lại là Quý Đại Quân,từ cửa bay ra ngoài, còn lộn một vòng trong sân.

"Á..." Bà Quý hét lên một tiếng: " Đại Quân... Đại Quân..." Nói rồi bà ta chạy tới: " Đại Quân con thế nào rồi?"

"Quân... Quân..." Vu Hồng cũng lo lắng chạy tới: " Đại Quân, anh không sao chứ?"

Qúy Đại Quân ngã một cái đau điếng ở mông. Tính anh ta vốn nóng nảy, trong tiểu thuyết, sau khi biết tin Quý Đại Quốc chết, anh ta mới bình tĩnh lại. Còn bây giờ, từ nhỏ được cưng chiều lớn lên, anh ta căn bản không biết bình tĩnh là gì. Anh ta bò dậy khỏi mặt đất, rồi xông vào phòng: "Quý Đại Quốc, mày có coi tao ra gì không hả? Mày dám đánh tao?" Anh ta xông đến trước mặt Quý Thanh Phi, nắm đấm giơ lên.

Nhưng mà: "Bùm." một tiếng, bụng anh ta lại trúng một cú đấm, anh ta lại bị đánh bay ra ngoài.

Quý Thanh Phi có ký ức của cơ thể này, cho nên anh ta không có chút tình cảm nào với người nhà họ Quý, anh ta thậm chí còn không ra tay với cả những người tạp dịch trên đỉnh núi của mình, một là với thân phận của anh ta thì những người tạp dịch đó không xứng để anh ta ra tay, hai là với tu vi của anh ta, cũng không thèm chấp nhặt với những người tạp dịch, đây đều là những chuyện mất mặt. Nhưng với người nhà họ Quý, anh ta đã ra tay ba lần rồi.

Lần này Quý Đại Quân không bò dậy nữa, anh ta cảm thấy mất hết mặt mũi, đôi mắt giận dữ nhìn chằm chằm Quý Thanh Phi đi ra từ phòng Quý Đại Trung.



"Quý Đại Quốc, mày là đồ súc sinh, mày là đồ giết người không chớp mắt, mày dám đánh em trai mày, tao liều mạng với mày." Nhìn thấy đứa con trai yêu quý bị đánh, bà Quý không màng đến cái mông đau đớn,bà lao về phía Quý Thanh Phi.

Quý Thanh Phi nghiêng người né tránh: "Cút." Thốt ra hai chữ lạnh lùng: "Các người còn đến làm phiền tôi nữa, đừng trách tôi ra tay vô tình."

"Mày... mày..." Quý Đại Quân không thể tin được, đây chính là anh cả mất trí nhớ của anh ta sao? Mất trí nhớ thì có thể thay đổi bản tính nhưng sức lực cũng có thể thay đổi sao? Anh ta... Quý Đại Quân giật mình: "Mẹ..." Anh ta cũng nhịn đau ở mông bò dậy, đi đến bên bà Quý, rồi lén lút nói: "Mẹ, anh ấy... anh ấy không phải bị ma quỷ nhập vào chứ?"

Bà Quý sửng sốt, suy nghĩ lời của con trai, càng nghĩ bà ta càng thấy có khả năng. Nhưng nếu bị ma quỷ nhập vào... Bà Quý nuốt nước bọt: "Vậy phải làm sao?" Hai mắt bà ta hơi run rẩy.

Quý Đại Quân suy nghĩ một chút: "Đi tìm bác sĩ Dư."

Vì vậy, Quý Đại Quân, bà Quý và Vu Hồng lại đến trạm y tế.

Quý Thanh Phi nhìn ba người co rúm người bỏ đi, mình thì vào bếp. Sau đó không nhanh không chậm mở nắp nồi, nắp nồi vừa mở ra, một luồng hơi nóng bốc lên. Trong nồi hấp một bát trứng hấp, mấy củ khoai lang, bên dưới còn có cháo loãng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook