Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Chương 36:

Lâm Quả Đống

19/10/2024

Đội trưởng lúc này đang ở văn phòng ủy ban thôn, nghe bà Qúy nói, ông ta kinh ngạc: "Nhà các người muốn chia tài sản?" Đại Quốc là người làm việc giỏi, bà Qúy này ngay cả việc để Đại Quốc kết hôn cũng không chịu, vậy mà lại muốn chia tài sản? "Có phải Đại Quốc xảy ra chuyện gì không?"

Bà Qúy nói: "Tuyệt đối không có, là vừa rồi thằng cả tự nói muốn chia tài sản, chúng tôi cũng không có cách nào nên mới đồng ý. Đội trưởng, ông đến làm chứng cho nhà chúng tôi." Thực ra, việc chia tài sản này có thể không cần đội trưởng làm chứng nhưng phòng trường hợp sau này tên quỷ dữ kia xảy ra chuyện gì, mọi người tìm họ tính sổ, vậy nên vẫn nên mời đội trưởng đến làm chứng.

Đội trưởng lo lắng cho Qúy Thanh Phi, cũng nói: "Được."

Qúy Tiểu Nị vừa trả cuốc, thấy mẹ và đội trưởng cùng nhau đi ra khỏi văn phòng ủy ban thôn, cô ta hỏi: "Mẹ, sao mẹ lại ở đây?"

Mặc dù bà Qúy không thích cũng không ghét cô con gái này, bình thường cũng không để ý đến con gái nhưng so với Qúy Đại Quốc, cuộc sống của Qúy Tiểu Nị tốt hơn nhiều, dù sao cô ta và Qúy Đại Trung là sinh đôi, sinh đôi ở nông thôn rất hiếm, hơn nữa còn mang ý nghĩa tốt, vì vậy cuộc sống của Qúy Tiểu Nị ở nhà họ Qúy không tệ lắm. Trong thời đại con gái không được đi học này, cô ta có thể học hết tiểu học, đã rất tốt rồi.

Nói đến chuyện học hành, Qúy Đại Quốc cũng từng đi học. Qúy Đại Quốc là cháu đích tôn của nhà họ Qúy , khi ông bà nội còn sống, anh đã đi học, còn học đến cấp hai. Lúc nhỏ Qúy Đại Quốc rất được ông bà nội cưng chiều, bà nội Qúy còn mang cháu đích tôn bên mình, điều này cũng khiến bà Qúy không thân với đứa con trai này. Đến khi Qúy Đại Quốc học lớp tám thì ông bà nội lần lượt qua đời, vì vậy bà Qúy không cho anh đi học nữa, anh tính tình thật thà, lại thấy mình là anh cả phải chăm sóc các em nên nghe lời mẹ.

"Anh cả con muốn chia tài sản mẹ cũng không có cách nào, chỉ có thể gọi đội trưởng đến làm chứng cho nhà chúng ta." Bà Qúy không chút do dự bôi nhọ Qúy Đại Quốc.



"Bà Qúy, nhà bà muốn chia tài sản rồi à?" Một bà lớn tiếng nói.

Vì lúc này là lúc tan làm nên người trả cuốc khá đông, tự nhiên cũng nghe thấy lời bà Qúy nói.

"Nếu nhà bà chia tài sản, không có ai làm việc cho nhà bà, chỉ có mình ông Qúy già nuôi sống được cả nhà bà sao?" Lại có người trêu chọc, đây hoàn toàn là xem trò cười. Còn Qúy Tiểu Nị đang làm việc, đã sớm bị bỏ qua, một đứa con gái, làm việc được bao nhiêu công điểm? Cũng chỉ nuôi sống bản thân mình.

Bà Qúy: "Liên quan gì đến các người?" Nói xong, nhanh chân đi về nhà, bà còn lo lắng tình hình trong nhà.

"Xí, không biết điều tốt."

"Bà đừng có kéo hại Đại Quốc nữa."

"Đúng vậy, họ mà chia tài sản chắc chắn sẽ có rất nhiều cô gái muốn lấy Đại Quốc, Đại Quốc đẹp trai, lại chăm chỉ. Trước kia là gặp phải người mẹ như vậy, không ai muốn lấy, chia tài sản thì khác rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook