Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Chương 35:

Lâm Quả Đống

19/10/2024

Ông Quý nhìn bà ta: "Được, chia gia tài."

Bà Quý nhân cơ hội nói: "Chia ngay, ăn cơm xong là chia, ai biết được nó phát bệnh lúc nào."

Ông Quý đã đồng ý chia gia tài rồi thì đương nhiên cũng không quan tâm đến thời gian nữa: "Ừ."

Bà Quý nghe ông đồng ý thì thở phào nhẹ nhõm: "Vậy chúng ta đi ăn cơm thôi."

Ông Quý: "Ừ."

Bốn người đến bếp, vừa nhìn thấy tình hình trong bếp, họ đều ngây người. Nắp nồi đã được mở ra, khoai lang trên vỉ hấp đã không còn nhưng vỏ khoai lang vẫn còn trên bàn, rõ ràng là đã bị người ta ăn mất. Mà người có thể ăn như vậy rồi còn để lại vỏ khoai lang trên bàn, ai cũng có thể nghĩ ra là ai.

Bà Quý nhân cơ hội nói: "Ông xem, chắc chắn là thằng cả ăn. Nó đánh mẹ con chúng tôi bị thương, chúng tôi đi trạm y tế, trong nhà chỉ còn mỗi nó. Trước đây thằng cả không phải như vậy, làm sao có thể tùy tiện ăn đồ ăn như vậy, bây giờ nó... có lẽ bệnh thần kinh đã phát tác rồi."

Ông Quý mặt lạnh nói: "Chia gia tài."



Trong phòng của Quý Đại Trung, Quý Thanh Phi nghe rõ từng lời của họ.

Chia gia tài ? Qúy Thanh Phi từ ký ức của thân thể này biết chia gia tài là gì. Hơn nữa, hắn cũng không muốn ở cùng nhà họ Qúy, không có quy củ, lại không có lễ nghĩa. Hoặc nói cách khác, hắn căn bản không muốn ở cùng với người phàm. Vì vậy Qúy Thanh Phi trực tiếp đi ra khỏi phòng. Hắn đến nhà bếp, nói với bốn người đang quay lưng về phía hắn: "Các người muốn chia gia tài?"

Tiếng nói đột ngột này làm cho bà Qúy, Qúy Đại Quân và Vu Hồng trong bếp giật mình. So với bọn họ, ông Qúy cũng có chút xấu hổ khi bị con trai bắt gặp. Tuy nhiên, ngay sau đó, ông ta bình tĩnh lại: "Con đánh cả mẹ và em trai con, ai biết lần sau con phát điên sẽ đánh ai nữa, vì vậy ta quyết định chia gia tài." Tuyệt đối không phải vì con trai bị bệnh thần kinh mới chia gia tài, ông Qúy tự an ủi mình như vậy.

Qúy Thanh Phi không để ý đến lời ông Qúy, hắn căn bản không quan tâm đến người nhà họ Qúy, hắn trực tiếp nói: "Vậy thì chia gia tài."

"Vậy thì chia gia tài ngay, tôi đi gọi đội trưởng đến làm chứng cho chúng ta." Bà Qúy vội vàng nói, sau đó lập tức chạy ra ngoài, bà sợ chậm vài giây Qúy Thanh Phi sẽ hối hận.

Qúy Thanh Phi còn phụ họa: "Được." Người tu chân chú trọng nhân quả, Qúy Thanh Phi cũng không muốn có nhân quả với nhà họ Qúy. Tuy nhiên, hắn chiếm thân thể của Qúy Đại Quốc, với Qúy Đại Quốc thì thực sự đã kết nhân quả. Bây giờ Qúy Đại Quốc đã chết, nhân quả này phải trả thế nào? Chuyện này, hắn còn phải suy nghĩ. Qúy Thanh Phi tự mình không nghĩ ra, hắn quyết định đi hỏi Đỗ Đại Cường. Đỗ Đại Cường là anh em tốt nhất của Qúy Đại Quốc, cũng có lòng tốt với Qúy Đại Quốc, anh ta hẳn biết chuyện Qúy Đại Quốc muốn làm nhất khi còn sống là gì. Hắn giúp Qúy Đại Quốc hoàn thành chuyện anh ta muốn làm nhất khi còn sống, coi như trả nhân quả.

Ngay cả chuyện này cũng đã nghĩ xong, trong lòng Qúy Thanh Phi cuối cùng cũng không còn chuyện gì bận tâm nữa.

...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook