Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Chương 40:

Lâm Quả Đống

20/10/2024

Quý Thanh Phi mặt không biểu cảm nói: "Bà còn giấu một trăm sáu mươi đồng."

Bà Quý: "..."

Ông Quý: "..."

Quý Đại Quân, Vu Hồng, Quý Tiểu Nị: "..." Họ đều không biết mẹ (mẹ chồng) đã giấu tiền bao nhiêu năm, con quỷ (anh cả) làm sao biết được? Nhưng nhìn vẻ mặt của mẹ (mẹ chồng) thì có vẻ như là thật.

Đội trưởng cũng rất ngạc nhiên: "Đại Quốc, anh..."

"Nói bậy, tôi làm gì có nhiều tiền như vậy? Tôi không có." Bà Quý lập tức phủ nhận.

Quý Thanh Phi mặt không biểu cảm nói: "Một trăm sáu mươi đồng, ở dưới quần lót trong tủ của bà, quần lót màu đỏ, còn có hai lỗ thủng." Lúc nãy Quý Thanh Phi dùng thần thức để nhìn bà Quý lẩm bẩm đếm tiền, hắn đều nhìn thấy rõ ràng, nếu không thì hắn cũng không biết có một trăm sáu mươi đồng được giấu ở đó. Bà Quý có một thói quen, thích giấu tiền trong quần lót của mình, vì bà thấy không ai thèm lấy trộm quần lót của bà già, rất an toàn.

Nghe Quý Thanh Phi nói chi tiết đặc điểm quần lót của bà Quý, Quý Đại Quân muốn cười. Đến cả Vu Hồng cũng thấy con quỷ này thật đáng yêu. Chỉ có Quý Tiểu Nị hơi ngẩn người, vì người anh cả trước mắt thật sự quá xa lạ, không giống anh cả của cô chút nào. "Anh cả, sao anh có thể nói như vậy?" Quá không nể mặt mẹ mình rồi.

Quý Thanh Phi thấy khó hiểu: "Tại sao không thể, không phải là muốn chia đều tiền sao?"

Đội trưởng nhìn bà Quý: "Đại Quốc nói có đúng không?"



Bà Quý: "Không có, tôi..."

"Có." Quý Thanh Phi khẳng định từng chữ.

Bà Quý nhìn vào ánh mắt lạnh lùng của anh, nuốt nước bọt.

Quý Thanh Phi đưa tay, nhẹ nhàng vỗ lên bàn: "Tôi không thích nói dối, cũng chưa bao giờ nói dối."

Bà Quý còn muốn cãi nhưng bà thấy Quý Thanh Phi đứng dậy, bụng đột nhiên lại đau, bà vội vàng nói: "Có có có, tôi đi lấy." Rồi chạy vào nhà như chạy trốn.

Đội trưởng: "..." Tốc độ này cũng quá nhanh rồi? Ông vốn định nói vài lời dễ nghe. Xem ra căn bản không cần ông lên tiếng.

Ông Quý cũng ngây người, từ bao giờ mà bà Qúy lại nghe lời như vậy? Số tiền giấu này là để cho Đại Trung đi học. Nhưng ông thấy bà ta lấy ra một trăm sáu mươi đồng, rồi đặt lên bàn, còn run giọng nói: "Đều ở đây rồi, một trăm sáu mươi đồng."

"Bà, bà... bà trước đó không nói như vậy." Đối với người ngoài, ông Quý luôn là hình tượng thật thà, chậm chạp, có chuyện gì trong nhà đều do bà Quý đứng ra nên trong mắt người khác, bà Quý chính là kẻ gây rối của nhà họ Quý. Nhưng thực tế không phải vậy, ông Quý rất có chủ kiến, chỉ là có bà Quý đứng ra, ông âm thầm ẩn núp.

Cũng giống như ba người con trai nhà họ Quý, ông thích nhất là đứa con trai thứ ba biết đọc sách Quý Đại Trung, còn đứa con trai cả chăm chỉ và đứa con trai thứ hai lười biếng thì ông không quan tâm.

Nhưng bà Qúy lại thích đứa con trai thứ hai nhất, ông cũng không phản đối, dù sao chỉ cần không làm tổn hại đến lợi ích của đứa con trai thứ ba là được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook