Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Chương 41:

Lâm Quả Đống

20/10/2024

Nhưng bây giờ, bà Quý lấy hết số tiền cho đứa con trai thứ ba đi học, ông không hài lòng. Ông thậm chí còn không hiểu, chẳng phải bà Quý luôn coi trọng tiền nhất sao?

Sao lại?

Nhưng trước mặt đội trưởng, ông lại không thể nói gì, vì ông không muốn làm hỏng hình tượng của mình. Ông Quý nghĩ, đứa con trai cả bình thường rất hiếu thuận, đợi chia gia tài xong, ông sẽ đi tìm đứa con trai cả, rồi lấy lại số tiền này. Đến lúc đó sẽ không có ai biết, số tiền này đều để lại cho đứa con trai thứ ba, ngay cả bà Quý ,ông cũng sẽ không nói.

Ông Quý tính toán xong, liền nói: "Số tiền này đúng là nên lấy ra, thế này nhé, Đại Quốc đã không muốn nhà, vậy tôi quyết định, sẽ cho Đại Quốc thêm hai mươi đồng tiền an cư."

Đội trưởng lại một lần nữa ngây người, nhà họ Quý từng người một là sao vậy? Bà Quý vậy mà không giấu tiền nữa, ông Quý vậy mà dám làm chủ.

Bà Quý nghe xong, lập tức nhìn chằm chằm ông Quý. Ông già này đang nói cái gì vậy? Chia đều đã bằng cắt tim bà rồi, vậy mà còn muốn cho thêm hai mươi đồng này nữa sao?

Ông Quý giả vờ không nhìn thấy bà, tiếp tục nói: "Tổng cộng là 185,86, trước tiên lấy ra 20 đồng cho Đại Quốc làm tiền an cư, còn lại 165,86, chúng tôi hai ông bà già lấy 5,86, còn lại 160 đồng chia cho bốn hộ, vừa vặn mỗi hộ 40 đồng." Còn Quý Tiểu Nị là con gái thì không có phần.



Đội trưởng đã rối tung cả đầu, nghe ông Quý nói vậy, ông trực tiếp hỏi Quý Đại Quốc: "Đại Quốc, anh nói thế nào? Có ý kiến gì không?"

Quý Thanh Phi: "Không có vấn đề gì." Hắn tính toán trong lòng, 60 đồng này có thể mua được bao nhiêu bánh quẩy. Nhưng mà, mua bánh quẩy còn phải có phiếu lương thực.

Ông Quý: "Vậy tiếp theo chia lương thực nhé, đội trưởng, nhà chúng tôi chỉ có từng này lương thực, chia cho bốn hộ thì không được, phải chia theo đầu người. Nhà chúng tôi có tổng cộng bảy người, mỗi người khoảng 75 cân."

Đội trưởng nói: "Lương thực đúng là nên chia theo đầu người, Đại Quốc, anh có ý kiến gì không?"

Quý Thanh Phi: "Không có."

Nhà họ Quý chia gia tài rất nhanh, bà Quý sợ con quỷ, ông Quý định bụng sẽ tìm Quý Đại Quốc đòi lại tiền nên mỗi người đều có tâm tư riêng, sau đó chia gia tài càng nhanh hơn. Thêm nữa Quý Tiểu Nị không có quyền lên tiếng, nam chính Quý Đại Quân tuy là một kẻ lười biếng nhưng cũng không muốn chiếm tiện nghi của Quý Đại Quốc . Quý Đại Quốc giờ là con quỷ, anh ta càng không dám . Nếu Quý Đại Quốc là anh cả của anh ta, anh ta cũng không nghĩ đến chuyện chiếm tiện nghi của anh cả. Vì vậy, không có ai cản trở việc chia gia tài.

Quý Thanh Phi chia được 60 đồng tiền và 75 cân lương thực... còn có mấy bộ quần áo của Quý Đại Quốc. Vài bộ quần áo đó Quý Thanh Phi cũng không thèm lấy, rách nát, hắn còn không thèm nhìn. Xong, Quý Thanh Phi bỏ túi 60 đồng tiền, xách 75 cân lương thực, ra khỏi nhà họ Quý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook