Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Chương 42:

Lâm Quả Đống

20/10/2024

"Đại Quốc..." Đội trưởng gọi Quý Thanh Phi lại: "Tiếp theo anh định ở đâu?"

Quý Thanh Phi: "... Trên núi." Hắn chưa từng nghĩ đến vấn đề chỗ ở. Đối với hắn, trên núi còn dễ chịu hơn cả căn nhà của loài người này. Thực sự là nhà của loài người có một mùi khó chịu, lại còn nhỏ như vậy, thật không quen.

Đội trưởng nghe xong, thấy chua xót. Đại Quốc là một thanh niên chăm chỉ, giỏi giang như vậy, vậy mà lại bị ép phải lên núi ở. Ông không đành lòng: "Trong sân của ủy ban thôn còn mấy căn nhà trống, có thể chia cho anh một căn nhưng để tránh người khác nói ra nói vào, anh phải trả tiền thuê nhà và chỉ được ở nửa năm, cho anh nửa năm chuẩn bị nhà cửa, anh thấy thế nào? Đại Quốc à, chia gia tài rồi, cố gắng làm ăn, cưới vợ, tự mình sống tốt."

Quý Thanh Phi từ chối ngay: "Không cần đâu." Hắn thực sự không thích nhà của người phàm.

Đội trưởng: "Anh đừng khách sáo với tôi, thật sự ở trên núi à? Đi thôi."

Quý Thanh Phi thực sự định ở trên núi: "Không cần đâu." Nói xong, tự mình đi trước.

Đội trưởng ngây người, Đại Quốc này không phải bị hỏng não thật chứ?

Quý Thanh Phi không bị hỏng não, hắn xách 75 cân gạo đến nhà Đỗ Đại Cường trước. Đến cửa nhà Đỗ Đại Cường, anh không vào mà đứng bên ngoài. Hắn cũng không lên tiếng gọi người, hắn thấy đứng bên ngoài gọi to thật mất mặt.



Lúc này, trong sân nhà bên cạnh nhà họ Đỗ có một cậu bé đi ra, cậu bé lùn, gầy gò. Cậu bé nhìn Quý Thanh Phi, lại nhìn đống lương thực trong tay Quý Thanh Phi, rồi lên tiếng: "Chú Đại Quốc, chú đến tìm chú Đại Cường ạ?"

Quý Thanh Phi gật đầu.

Cậu bé: "Thế sao chú lại xách nhiều lương thực thế này đến tìm chú Đại Cường vậy?"

Quý Thanh Phi quả thật khinh thường và ghét bỏ người phàm nhưng trẻ con thì ngoại lệ, hắn vẫn có chút kiên nhẫn với trẻ con. "Ta đã tách ra ở riêng, không biết nấu cơm, mang lương thực đến nhà họ Đỗ, đến nhà họ Đỗ ăn cơm." Quý Thanh Phi nói. Hắn tuy cũng ăn chực nhưng có lẽ trong đầu có ký ức của thân thể này, biết người phàm ở đây rất nghèo, ăn cơm cũng không dễ nên cũng không tiện ăn chực đồ ăn của người ta.

Cậu bé nghe xong, mắt sáng lên: "Chú Đại Quốc, chú có thể để lương thực ở nhà cháu, mẹ cháu nấu cơm rất ngon." Cậu bé tên là Đỗ Cẩu Đản, năm nay sáu tuổi, cha Cẩu Đản đã mất, chỉ còn lại cậu và mẹ, còn ông bà nội...

Cha Cẩu Đản là trẻ mồ côi, từ nhỏ đã ăn bữa trước không có bữa sau ở nhờ nhà họ hàng họ Đỗ, lớn lên tự mình có thể đi làm kiếm tiền kiếm lương thực, liền cưới mẹ Cẩu Đản. Nhưng có lẽ hồi nhỏ bị thương đến gốc rễ nên Cẩu Đản vừa sinh ra không lâu, ông đã phát bệnh mà mất.

Mẹ Cẩu Đản là người tính tình nóng nảy, tự mình cắn răng nuôi Cẩu Đản lớn, cũng không tái giá, tuy cuộc sống vất vả nhưng trên không có bố mẹ chồng đè đầu, dưới không có chị dâu em chồng làm mình tức tối, cũng không tệ.

Chỉ là, một người phụ nữ dựa vào công điểm nuôi mình và con trai, khó khăn cũng thật sự khó khăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook