Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Chương 44:

Lâm Quả Đống

20/10/2024

Trong mắt Qúy Thanh Phi, Cẩu Đản thậm chí còn không phải là kẻ yếu.

Nhưng, cũng không có nghĩa là Qúy Thanh Phi sẽ nhẫn nhịn. Hắn rút tay khỏi tay Cẩu Đản, còn lên tiếng cảnh cáo: "Đừng đụng vào ta, ngươi bẩn quá."

"Chú Đại Quốc, cháu chỉ đụng vào quần áo của chú, sẽ không đụng vào tay chú, quần áo bẩn có thể giặt." Cẩu Đản cảm thấy chú Đại Quốc này thật là cầu kỳ.

Qúy Thanh Phi: "Ta không giặt quần áo." Thế giới người phàm này linh khí quá mỏng manh, chỉ đủ để cường thân kiện thể, không thể dùng để tu luyện. Cho nên hắn không có cách nào dùng thuật làm sạch.

Không được, hắn phải nhanh chóng điều chỉnh tốt cơ thể, sau đó trả hết nhân quả với Qúy Đại Quốc, rồi tìm cách đến giới tu chân, sau đó rời khỏi đây.

"Cháu giặt được mà." Cẩu Đản nói như lẽ đương nhiên. Tiếp đó, mắt Cẩu Đản sáng lên: "Chú Đại Quốc, nếu chú giao lương thực cho mẹ cháu làm, mỗi ngày cho cháu ăn ba bát, cháu còn có thể giặt quần áo cho chú nữa."

Qúy Thanh Phi động lòng. Bộ quần áo trên người hắn từ hôm qua mặc đến hôm nay rồi nhưng... hắn không có quần áo để thay. Nghĩ đến đây, Qúy Thanh Phi nói: "Phải đi đâu để mua quần áo?" Hình như là một nơi gọi là cung ứng thì phải.

"Đi hợp tác xã cung ứng chứ, cháu từng đến hợp tác xã cung ứng, cháu biết ở đâu." Cẩu Đản vội vàng nói.

Qúy Thanh Phi đánh giá lại Cẩu Đản, hắn mới đến thế giới người phàm, mặc dù có ký ức của thân thể này nhưng vẫn cần một người chăm sóc mình, đứa trẻ trước mắt này cũng tạm được.



Nghĩ đến đây, hắn nói: "Tự dọn dẹp sạch sẽ đi, ta có thể cho ngươi ăn mỗi ngày nhưng ngươi phải hầu hạ ta cho tốt."

Cẩu Đản vô cùng phấn khích: "Ăn no không?" Cẩu Đản còn nhỏ, hầu hạ trong tai cậu chính là làm việc nhà, cậu rất biết làm việc nhà.

Qúy Thanh Phi: "Ăn no." Hắn sao có thể để đứa trẻ hầu hạ mình bị đói bụng? Nếu chuyện này truyền đến giới tu chân, hắn còn mặt mũi nào?

Nghe nói có thể ăn no, Cẩu Đản vui mừng khôn xiết, sau đó hét lớn về phía trong nhà: "Mẹ... mẹ..."

Mẹ Cẩu Đản từ trong nhà đi ra: "Con hét cái gì?" Mặc dù giọng nói có chút yếu ớt vì cơ thể suy nhược nhưng vẫn toát lên vẻ nhanh nhẹn. Cô thấy Cẩu Đản kéo Qúy Đại Quốc, lại không nhịn được nói: "Con kéo chú Đại Quốc qua đây làm gì?"

Cẩu Đản phấn khích nói: "Mẹ, chú Đại Quốc có lương thực, chú ấy có nhiều lương thực như vậy nhưng chú ấy không biết nấu cơm, mẹ nấu cơm cho chú ấy, con giặt quần áo cho chú ấy, chú ấy sẽ cho con ăn no."

Dù sao thì Cẩu Đản còn nhỏ, mặc dù có chút thông minh nhưng logic nói chuyện vẫn chưa rõ ràng lắm.

Mẹ Cẩu Đản nghe xong vừa buồn cười vừa bất lực: "Sao mẹ nấu cơm cho chú ấy được? Truyền ra ngoài còn không bị người ta nói chết à? Con này, thật là hồ đồ." Phải biết tính tình của bà Qúy, cô không bị bà ta mắng chết mới lạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Nam Chủ Cực Phẩm Xuyên Thành Pháo Hôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook