Xuyên Nhanh Trở Thành Nữ Chủ Công Lược Nam Chính Hàng Ngày Của Hệ Thống

Chương 25: Cô Quá Nhạy Cảm(2)

Chi Cửu

14/08/2023

“A ~!” Đầu nhũ hoa lần đầu tiên bị người khác chạm vào, mang đến cảm giác rất kỳ diệu, Tô Tô không khỏi rên rỉ một tiếng nhưng lại cảm thấy ngượng ngùng, lấy tay che đi khuôn mặt nóng bỏng.

“Em nhạy cảm như vậy sao?” Anh chỉ chạm nhẹ vào cô một chút mà thân thể mềm mại như tuyết trắng của Tô Tô đã run lên, anh dùng ngón tay nhéo đầu nhũ hoa của cô nhẹ nhàng xoa nắn, thân thể mềm mại tinh xảo của Tô Tô run lên, vặn vẹo phát ra tiếng rên rỉ yêu kiều mê hoặc.

Ở Eli, Minh Yến một lần "đi ngang qua" lớp học âm nhạc khi Tô Tô đang học lớp thanh nhạc và nghe được Tô Tô hát. Khi đó anh đã biết Tô Tô có giọng nói rất hay, nói chuyện dễ nghe và hát hay, chỉ là không ngờ tiếng rên rỉ trên giường nghe còn dễ chịu hơn.

“A… ừm… ừm… a… a…” Tô Tô thở hổn hển lắc đầu, hoảng loạn vươn tay nắm lấy tay Minh Yến: “Không, đừng như vậy. ..”

“Làm sao vậy, Tô Tô, em không thoải mái sao?” Làm sao có thể không thoải mái? Minh Yến chính là đã biết rõ còn cố hỏi Tô Tô, tình trêu chọc Tô Tô. Vì vậy, anh cũng không dừng động tác trên tay của mình lại mà còn tiếp tục chơi đùa với đầu nhũ hoa nhạy cảm của Tô Tô, đồng thời xoa nắn hai luồng mềm mại trên ngực cô. Cảm giác thật thích, thật sự mềm, chỉ cần nhìn biểu cảm là có thể biết Minh Yến vô cùng yêu thích bộ ngực căng tròn của Tô Tô.



Tô Tô thút thít vài cái, chỉ có thể nói với anh: "Cảm giác... ừm... hơi lạ...".

"Không có gì lạ, chỉ là Tô Tô chưa quen thôi, đây là lần đầu tiên ngực Tô Tô bị đàn ông chạm vào đúng không….” Vẫn là giọng nói dễ nghe từ tính, trên người cũng toát ra khí chất quân tử cao quý, nhưng lại có thể nói ra những lời lưu manh như vậy. Tô Tô đỏ mặt, chỉ cảm thấy nơi Minh Yến chạm vào rất nóng, giống như là phát sốt vậy.

Tô Tô cũng nghe thấy Minh Yến nói: "Cứ làm quen đi, anh sẽ khiến cho Tô Tô thật thoải mái..."

"Ư... a a... ừm..." Minh Yến vừa xoa nắn bộ ngực tuyết trắng của Tô Tô, vừa hôn lên môi cô, nuốt xuống tiếng rên rỉ kiều diễm của cô.

Sau đó, nụ hôn của anh từ từ đi xuống, khẽ liếm hôn lên chiếc cổ mẫn cảm của cô, Tô Tô phát ra tiếng "ư…ưm ", bởi vì ngứa ngáy dữ dội, cô theo bản năng muốn chạy trốn nhưng lại bị Minh Yến nhéo eo kéo cô trở về. Chỉ thấy Minh Yến dùng một tay ôm eo nhỏ mảnh khảnh của Tô Tô, dễ như trở bàn tay đè lại vòng eo đang vặn vẹo của cô, sau đó nụ hôn của anh tiện đà đi xuống, đáp xuống xương quai xanh tinh xảo của cô. Minh Yến rất có kiên nhẫn với Tô Tô, anh vươn đầu lưỡi thong thả không nhanh không chậm phác thảo xương quai xanh mảnh khảnh của cô, sau đó lại hôn liếm trước ngực của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Trở Thành Nữ Chủ Công Lược Nam Chính Hàng Ngày Của Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook