Xuyên Nhanh Trở Thành Nữ Chủ Công Lược Nam Chính Hàng Ngày Của Hệ Thống

Chương 21: Nụ Hôn Thứ Ba(2)

Chi Cửu

02/08/2023

"Đã tỉnh! Đã tỉnh!" Tô Tô quay đầu lấy tay che mặt, nhưng hơi thở nóng hổi của Minh Yến vẫn phả vào mặt cô nóng cháy. Bên tai cô lại bắt đầu "ù ù", nhưng cô lại có thể nghe rõ được Minh Yến cười nói: "Nếu bây giờ em đã tỉnh rồi, vậy thì có thể tiếp tục phần còn chưa hoàn thành..."

"Tiếp tục cái gì...” Trên giấy cuối cùng cũng nông cạn khó hiểu, Tô Tô vẫn là còn chưa có kinh nghiệm thực chiến, chỉ thấy Minh Yến cúi đầu, giữ lấy tay che mặt của cô, cô còn chưa nói hết câu đã hôn lên môi cô.

Nụ hôn này quyến rũ như nụ cười của Minh Yến, nhưng lại nguy hiểm.

Đôi môi nóng bỏng của anh phủ lên môi cô, cảm giác ấm áp và vô cùng mềm mại khi chạm vào, nhưng lại vướng vào hơi thở nội tiết tố mạnh mẽ. Tô Tô vô thức nhắm mắt lại, nắm chặt lấy gấu váy, nhịp tim vô thức tăng tốc.

Đây là nụ hôn đầu tiên của cô, Tô Tô bị nụ hôn của Minh Yến làm cho ngây người đầu óc phát ngốc, cả người nóng bừng, bởi vì không thể thở, lồng ngực kịch liệt phập phồng, khóe miệng cũng vô thức tràn ra những tiếng rên rỉ nho nhỏ. Nhân lúc Tô Tô há miệng để hít thở không khí trong lành, đầu lưỡi của Minh Yến đã luồn vào trong miệng Tô Tô, chiếc lưỡi mềm mại và ướt át công thành đoạt đất trong miệng cô trước, quét qua hàm răng trắng sạch của cô, và cùng đinh hương tiểu xá của Tô Tô quấn lấy nhau.

Tình trong lí chí, bàn tay to lớn của Minh Yến bất giác xâm nhập vào váy của Tô Tô, vuốt ve làn da trắng nõn non nớt của cô, môi lưỡi hai người quấn lấy nhau, đến lúc thở dốc. Minh Yến còn vươn tay xuống dưới háng của Tô Tô sờ tìm sâu hơn...



"Không! Không thể!" Dưới bắp đùi của Tô Tô cực kỳ nhạy cảm, khi bị chạm vào cả người đều sẽ run lên, điều này cũng khiến cô tỉnh táo hơn một chút. Tô Tô cuống quít đẩy Minh Yến ra rồi đứng dậy, xấu hổ thẹn thùng không biết phải làm sao nhìn anh, hét lên một tiếng, che đi khuôn mặt nóng bừng, quay người bỏ chạy như muốn trốn tránh.

Cô thật sự rất dễ thương đáng yêu. Nhìn bóng lưng hoảng hốt của Tô Tô, Minh Yến cười nhẹ, dùng ngón tay cái lau lên đôi môi mỏng, trong mắt của anh rõ ràng tràn đầy dục vọng chưa được thỏa mãn.

Tô Tô hốt hoảng không chọn được đường đi, quả nhiên lạc vào vườn hồng như mê cung, bị một bụi cây cao ngang đầu người chặn đường. Xung quanh không có ai, Tô Tô thở hồng hộc, nụ hôn vừa rồi giống như một giấc mơ hư ảo rất không chân thật, vào lúc này, giọng nói của hệ thống trong đầu liên tiếp vang lên:

"Tinh! Giành được nụ hôn đầu của nam chính, giá trị quyến rũ của ký chủ sẽ tăng lên!"

"Tinh! Độ thiện cảm của nam chủ Minh Yến đối với ký chủ đã tăng lên! Độ thiện cảm hiện tại là 100!”

"Chúc mừng ký chủ! Độ thiện cảm của nam chủ Minh Yến là 100%, mời nhanh chóng đoạt được đêm đầu tiên của nam chủ, để tăng thêm giá trị quyến rũ của kí chủ, đồng thời xuất phát hướng tới kết cục HE!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Trở Thành Nữ Chủ Công Lược Nam Chính Hàng Ngày Của Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook