Xuyên Nhanh Trở Thành Nữ Chủ Công Lược Nam Chính Hàng Ngày Của Hệ Thống

Chương 22: Trò Chơi Cấm

Chi Cửu

02/08/2023

Khoan đã, từ từ!" Tô Tô tưởng bản thân mình nghe lầm: “Đêm đầu tiên? Cái gì đêm đầu tiên?”

Hệ thống: "Trước khi xuyên qua đã kiểm tra đo lường phát hiện ra ký chủ đã đến mười tám tuổi, tự động kích hoạt cấm hình thức mười tám. Trong thế giới người trưởng thành, không chỉ có tình yêu mà còn có tình dục. Tất nhiên tình yêu đẹp phải có sự hòa hợp với tiinhf dục. Mời ký chủ hãy tận hưởng trải nghiệm bằng trái tim của bạn và đừng bỏ lỡ khoảng thời gian tốt đẹp này."

Nếu hệ thống là thật thể, Tô Tô nhất định phải bóp cổ hệ thống hỏi: “Chẳng phải lúc trước cậu đã nói đây là trò chơi 18 cấm otome sao?"

Hệ thống phớt lờ câu hỏi của Tô Tô, tiếp tục nói: "Mời kí chủ cùng nam chủ lúc làm tình hãy bắn vào trong nhiều hơn, như vậy sẽ giúp tăng giá trị năng lượng. Điểm năng lượng có thể dùng để mua sắm trong trung tâm thương mại hoặc đĩa quay trúng thưởng đặc biệt. Càng nhiều càng tốt."

…. Tô Tô: "Tôi không công lược nữa có được không? Phá hủy đi, phá hủy hết đi!"

"Ký chủ, đừng thẹn thùng, một khi cô chấp nhận giả thiết này, cô sẽ mê luyến mọi thứ ở đây.” Hệ thống nhắc nhở: “Độ thiện cảm của nam chủ Minh Yến là 100%, mời ký chủ nhân lúc còn nóng làm tới luôn, nên làm tình với nam chủ, nếu không có tinh dịch thoải mái thì khối cơ thể đẹp này sẽ khô héo điêu tàn giống như một bông hoa hồng, và ngài sẽ không có nơi nào để đi và không có nơi nào để về nữa cả."



Tô Tô: “…”

Tô Tô cũng không gióng như là thật sự huỷ diệt, thế giới Otome này còn khiến cho cô lưu luyến hơn thế giới ban đầu. Nếu như không có sự sắp đặt ép buộc quan hệ tình dục thì mọi thứ ở đây giống như một giấc mơ vậy.

"Không phải chỉ là làm tình thôi sao! Khuôn mặt kia của Minh Yến thật đẹp trai, tôi không cảm thấy lỗ chút nào!" Để ở lại thế giới này, Tô Tô đành phải lựa chọn thỏa hiệp và thuyết phục bản thân mình tiếp thu.

Mặc dù bản thân Tô Tô không có kinh nghiệm làm loại chuyện này, nhưng cô đã xem rất nhiều phim cấm và truyện nội dung người lớn, đồng thời cũng từng mua một số đồ chơi nhỏ ở bên ngoài để sử dụng thử, cô cũng không phải là một tờ giấy trắng cái gì cũng không hiểu. Ngoài ra còn có Minh Yến, về phương diện này đàn ông sinh ra đã có sẵn thiên phú này rồi.

Tô Tô vẫn luôn làm tâm lý xây dựng tinh thần cho bản thân, sau khi ngâm mình trong bồn tắm đầy cánh hoa và uống hai ly rượu whiskey, hiện tại toàn thân đều nóng bừng, hiển nhiên là đầu nặng chân nhẹ rồi, cô định dùng rượu để củng cố thêm dũng khí, như vậy thượng một phát tới Minh Yến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Trở Thành Nữ Chủ Công Lược Nam Chính Hàng Ngày Của Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook