Xuyên Nhanh Vai Ác Nam Thần Đừng Hắc Hóa

Chương 194: Mèo Cụp Tai Yêu Thiếu Niên Thụ & Giáo Viên Ba Nhân Cách Công (26)

Y Thiên Hạm

20/04/2023

Ăn sáng xong, An Cẩn Thâm liền ra ngoài, mà Diệp Mộ Sanh bởi có cái tai, đuôi lại còn mặc đồ người lớn đành phải đợi ở nhà.

Đến cầu thang, An Cẩn Thâm ngoái lại nhìn phía sau, xác định không có người, lúc này mới lấy điện thoại ra, mở khóa rồi vào album.

An Cẩn Thâm lướt album, click mở một video, bên trong xuất hiện một người đàn ông giống hắn như đúc, nhưng giữa mày lại lộ ra lạnh lẽo.

Người này là nhân cách thứ hai Nhậm Quý Uyên, mà video này là do Nhậm Quý Uyên quay lại lúc khống chế thân thể.

Đoạn video chỉ ngắn 6 giây, giọng nói giống An Cẩn Thâm, nhưng giọng điệu lại khác biệt, thanh âm lạnh lẽo thấu xương từ trong video truyền ra.

【 Bỏ nghề giáo viên đi, nhìn mấy nhãi con đó tôi rất khó chịu. 】

Giọng điệu như thể ra lệnh làm An Cẩn Thâm nhăn mi lại, video lại phát lại lần nữa, An Cẩn Thâm xoa xoa mũi, chỉnh thẳng mắt kính, click mở ghi hình.

Nhìn màn hình, An Cẩn Thâm bắt đầu nói: "Trước mắt tôi không tìm được công việc khác, khoản vay chưa trả hết, công việc giáo viên cũng không thể bỏ được. Hơn nữa ... Tôi nhận nuôi một bé con, bé con kia cũng mất cha mẹ từ nhỏ giống tôi, rất đáng thương, anh đừng bắt nạt nó."

Nhậm Quý Uyên là nhân cách chuyên làm theo ý mình, toàn dựa tâm tình làm việc, An Cẩn Thâm cố gắng cho giọng hòa hoãn một chút, để tránh chọc giận Nhậm Quý Uyên, kẻo hắn lại dùng thân thể mình làm một vài chuyện chẳng thể cứu vãn.

Quay video xong, An Cẩn Thâm cúi đầu, xem đi xem lại đoạn video vừa quay, bóng cặp kính bao phủ một lớp, làm người ta không thấy rõ thần sắc.



Đối với nhân cách Nhậm Quý Uyên, hắn cũng có cảm kích. Bởi vì tính cách hắn nói dễ nghe là dịu dàng, nói khó nghe chính là yếu đuối. Khi còn nhỏ nếu bị bắt nạt, đều được Nhậm Quý Uyên xuất hiện nghịch chuyển cục diện.

Nhưng Nhậm Quý Uyên không biết nặng nhẹ, cũng không màng hậu quả, thường xuyên đánh người ta đến chết khiếp.

Hơn nữa Nhậm Quý Uyên còn chạy tới quán bar gọi gái, nếu không phải hắn kịp tỉnh thì đã làm với người phụ nữ đó rồi......

Tắt điện thoại, An Cẩn Thâm nắm chặt đi xuống cầu thang.

Ba nhân cách, dẫu cho cả Nhậm Quý Uyên và hắn đều không muốn thừa nhận sự tồn tại của đối phương, có khi rất bất đắc dĩ phải giao tiếp bằng video và ghi chú.

Còn nhân cách trẻ con Tiếu Tiếu, An Cẩn Thâm chỉ thông qua camera giám sát để biết. Camera là do hắn lén cài trong phòng ngủ, chính là muốn tìm hiểu những nhân cách khác của mình, xem bọn họ sẽ làm cái gì.

Sau khi An Cẩn Thâm nhanh chóng đến cửa hàng quần áo trẻ em và siêu thị mua đồ, liền mang theo vài túi lớn quần áo về nhà.

"Ta cũng không biết con thích quần áo như nào, nên mua mấy đồ đang thịnh hành, nếu không thích thì nói, lần sau ta lại dẫn con ra ngoài để chọn." An Cẩn Thâm một bên lấy quần áo ra, một bên nói.

"Ba ba mua, con đều thích." Diệp Mộ Sanh mỉm cười, cố ý nhấn mạnh hai chữ 'baba'.

"Con không biết cởi quần áo đang mặc đâu, chúng ta vào phòng ngủ ta giúp con thay nhé. Con muốn mặc bộ nào?" An Cẩn Thâm hỏi.

"Bộ này ạ." Diệp Mộ Sanh chỉ vào áo hoodie màu cam nói.



Trở lại phòng ngủ, Diệp Mộ Sanh cởi sạch ngồi ở mép giường, nhìn chiếc quần lót in hình Cậu Bé Bọt Biển trong tay, cười nói: "Ba ba, sao con cảm thấy ba rất thích Cậu Bé Bọt Biển thế nhỉ?"

"Trong tiệm chỉ có quần lót cho trẻ em này thôi." An Cẩn Thâm bình tĩnh mà lấy quần lót trong tay Diệp Mộ Sanh, muốn mặc vào cho Diệp Mộ Sanh.

"Ồ ——" Đôi mắt Diệp Mộ Sanh lóe lóe, cố ý kéo dài âm cuối, rồi đoạt lấy quần lót: "Giặt quần lót xong mới mặc chớ."

Trong tiệm chỉ có quần lót Cậu Bé Bọt Biển?

Làm sao cậu tin cho được......

————

LỜI TÁC GIẢ:

Quần lót quân: Ay yo, hello cả nhà, cuối cùng chúng ta cũng gặp mặt, tác giả quân rốt cuộc cũng chịu sắp xếp ta lên sân khấu ~

Hoa hải đường: Ta lên sân khấu lâu rồi!

Mèo nhồi bông: Các người có nghĩ đến cảm giác của ta không hả?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Vai Ác Nam Thần Đừng Hắc Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook