Xuyên Sách Thập Niên 70: Vợ Chồng Son Người Này Thiếu Đạo Đức Hơn Người Kia

Chương 29: Đường Vòng

Phúc Khí Mãn Mãn Hảo Vận Lai

11/10/2024

Cô liền nghiêm túc từ chối:

"Thế sao được chứ! Em mời anh ăn mì là vì em muốn thế, mỗi việc phải tính rõ ràng. Chúng ta đã ở chung nhà, thì việc gì cũng nên làm cùng nhau, nhất là những việc nặng nhọc như chẻ củi hay gánh nước, không thể để mình anh làm hết. Em, Giang Noãn, không phải là người trốn tránh lao động đâu."

"À mà này, em muốn hỏi anh, từ giờ buổi tối có muốn ăn cùng nhau không? Em nấu một mình cũng là nấu, thêm anh cũng chẳng mất công hơn là mấy. Nếu có nguyên liệu ngon, em sẽ nấu cho anh cùng cải thiện bữa ăn."

Cố Triều Dương nghe đến đây thì choáng váng.

Khoan đã, ý của Giang Noãn là không chỉ mời anh ăn mỗi bữa tối nay, mà từ giờ tối nào cũng có phần của anh sao?

Hơn nữa, vừa rồi Giang Noãn còn không đồng ý để anh làm hết việc nhà, chẳng lẽ cô chỉ muốn anh ăn không của cô mà không làm gì sao?

Cố Triều Dương lập tức lo lắng, vội vàng nói:

"Thế sao mà được! Chẻ củi gánh nước với người khác có thể là việc nặng, nhưng với tôi thì chẳng là gì cả, coi như luyện tập thêm. Còn việc nấu ăn nghe có vẻ dễ, nhưng để nấu được một bữa ngon lại rất tốn thời gian và công sức, không phải việc đơn giản đâu."

"Tôi tuyệt đối không đồng ý với cách chia việc của em. Trừ khi tôi làm hết việc nhà, nếu không tôi không thể yên tâm mà chỉ ăn cơm không như thế được!"

Cố Triều Dương nói một cách rất dứt khoát, Giang Noãn nhìn thấy vậy, tỏ vẻ bất đắc dĩ, cuối cùng phải miễn cưỡng đồng ý:



"Thôi được, vậy việc nhà giao hết cho anh. Thật ra không cần phân chia rạch ròi như thế đâu, anh đúng là người không chịu nhận chút lợi lộc gì."

Thấy đã thuyết phục được Giang Noãn và vui mừng vì từ nay có bữa tối đảm bảo, tâm trạng của Cố Triều Dương trở nên phấn khởi.

Không cần đợi Giang Noãn nhắc nhở, Cố Triều Dương lập tức đi đun nước nóng, sau đó pha sẵn nước ấm cho Giang Noãn rửa mặt. Tiếp theo, anh ra ngoài khóa cổng, rồi cài chốt cửa trong.

Sau khi đóng cửa sổ xong, anh chạy đến kiểm tra lò sưởi, thấy tường và giường đủ ấm liền nén lửa lò lại. Như vậy, tường và giường sẽ giữ ấm lâu hơn, và sáng mai chỉ cần khuấy bếp một chút là không cần đốt lại từ đầu.

Trong căn nhà nhỏ bé ấy, Cố Triều Dương bận rộn như một con quay, tạo thành sự đối lập rõ rệt với Giang Noãn đang ngồi thong thả. Tuy nhiên, chính anh lại chẳng cảm thấy có gì bất thường.

Giang Noãn ngâm chân thoải mái, tâm trạng phấn khởi, không quên giả bộ khách sáo gọi:

"Cố Triều Dương, anh đừng bận nữa, đến nghỉ ngơi chút đi."

Giọng Cố Triều Dương vang lên đầy năng lượng: "Không sao đâu, tôi không mệt."

Giang Noãn khẽ nhướn mày.

Đúng như cô nghĩ, để đạt được điều mình muốn, không nên quá nóng vội. Trước hết phải phân tích kỹ tính cách của đối phương. Có người có thể thẳng thắn đối mặt, nhưng với những người như Cố Triều Dương, phải đi đường vòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách Thập Niên 70: Vợ Chồng Son Người Này Thiếu Đạo Đức Hơn Người Kia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook