Xuyên Sách Thập Niên 70: Vợ Chồng Son Người Này Thiếu Đạo Đức Hơn Người Kia

Chương 30: Vào Bẫy

Phúc Khí Mãn Mãn Hảo Vận Lai

11/10/2024

Nếu ngay từ đầu Giang Noãn yêu cầu Cố Triều Dương làm hết việc nhà, chắc chắn anh sẽ bực bội và trả giá, dù có đề nghị đổi bằng bữa tối thì anh cũng cảm thấy không đáng.

Ngược lại, khi Giang Noãn tỏ ra rộng lượng, không yêu cầu anh làm việc gì, thì Cố Triều Dương lại cảm thấy áy náy vì đã ăn của cô mà không đền đáp, từ đó tự tìm cách trả lại.

Đối với Giang Noãn, kiếm tiền chẳng phải chuyện gì khó, thêm một người ăn tối cũng chỉ là thêm chút gạo nấu. Thế mà đổi lại được một "Cố tiểu tiện" chăm chỉ, làm việc không mệt mỏi, có đáng không?

Cố Triều Dương hoàn toàn không biết gì về tính toán của Giang Noãn, anh vui vẻ dọn dẹp gọn gàng căn nhà, tự tắm rửa sạch sẽ, bầu không khí hòa hợp này kéo dài cho đến lúc cả hai chuẩn bị đi ngủ.

Dù chẳng có gì để giải trí, nếu không đi ngủ sớm thì cũng chẳng biết làm gì khác.

Vấn đề duy nhất là khi đến lúc ngủ, Giang Noãn đứng đó, xoa cằm suy nghĩ.

Thật là, căn nhà này do ông nội của Cố Triều Dương sắp xếp quả thật không theo lẽ thường chút nào. Nhà người khác dù nhỏ cũng có phòng khách và phòng ngủ riêng biệt, nhưng ở đây thì đúng nghĩa "một bước nhìn rõ". Giữa phòng không có lấy một bức tường, đừng nói đến cửa.

Nếu có ai bước vào, có thể nhìn rõ ràng cả cái giường của họ.

Đó chưa phải là vấn đề lớn nhất. Nếu sợ người khác nhìn, chỉ cần khóa cửa khi thay đồ hoặc đi ngủ là được. Điều quan trọng là, Giang Noãn không thể chấp nhận việc người khác ngồi lên giường của mình, hay nói đúng hơn, là lên chiếc sập của cô.



Giang Noãn muốn tìm cách che chắn lại, nhưng muốn để Cố Triều Dương làm mà tự nguyện đề xuất. Cô liếc nhìn Cố Triều Dương rồi giả vờ thản nhiên nói:

"Thực ra, nếu sáng nay anh Lý không vội đi, chắc chúng ta cũng sẽ giữ anh ấy lại ăn cơm. Nhưng mà nhà mình chỉ có hai cái ghế, không có cái ghế nào khác, chắc phải mời anh ấy ngồi lên giường thôi. Em thì không sao, ở quê nhà em thì người ta vẫn hay mời nhau lên giường ngồi khi vào nhà. Nhưng không biết anh có quen không."

Cố Triều Dương nghe xong, giật mình, lắc đầu lia lịa:

"Không, tôi không quen."

Ở nhà anh tại Bắc Kinh, phòng ngủ vốn dĩ là nơi riêng tư, bố mẹ thường khóa cửa mỗi khi anh không có nhà, vì anh không thích ai đụng vào đồ của mình, nhất là giường ngủ. Đó là thứ không ai được phép chạm vào.

Trong khi thực hiện nhiệm vụ, dù phải chịu cảnh ở những nơi bẩn thỉu hay tồi tàn, Cố Triều Dương vẫn cố gắng giữ mình sạch sẽ trong điều kiện có thể. Nghĩ đến việc ai đó mặc đồ dính đầy bụi bặm, leo thẳng lên giường ngồi khoanh chân, còn tối đến mình phải ngủ trên chiếc giường đó, anh lập tức phản đối ngay từ trong lòng.

Hai người họ cùng chung ý tưởng và nhanh chóng thống nhất phải làm gì để che chắn lại căn phòng nhỏ này.

Cố Triều Dương không cần Giang Noãn nhắc nhở, lập tức đứng dậy đo đạc rồi cau mày nói:

"Xây tường thì không ổn rồi. Làm như thế nhà sẽ đầy bùn đất, tối nay chúng ta không có chỗ ngủ luôn. Có lẽ chỉ cần dùng thứ gì đó để che chắn thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách Thập Niên 70: Vợ Chồng Son Người Này Thiếu Đạo Đức Hơn Người Kia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook