Xuyên Sách Thập Niên 70: Vợ Chồng Son Người Này Thiếu Đạo Đức Hơn Người Kia

Chương 12: Quá Nhục Nhã

Phúc Khí Mãn Mãn Hảo Vận Lai

10/10/2024

Dựa vào mối quan hệ giữa anh trai mình là Nguyễn Thanh Phong và Cố Triều Dương, Nguyễn Thanh Tuyết luôn tìm cách tiếp cận, mong tạo dựng tình cảm với Cố Triều Dương, qua đó lấy lòng những người lớn trong nhà họ Cố. Nhưng tiếc thay, Cố Triều Dương chỉ nghĩ đến nhiệm vụ và huấn luyện, đến mức sẵn sàng cãi lại ông nội mình để không phải lấy vợ, nên chẳng bao giờ để ý đến cô ta.

Cho đến khi Nguyễn Thanh Tuyết nghe tin Cố Triều Dương đang ở tỉnh, cô ta lại tìm đủ mọi cách đi theo, mong được gần anh ta hơn, nhưng khi tới nơi thì Cố Triều Dương đã hy sinh.

Từ Hiểu Nghi và Nguyễn Thanh Tuyết, sau khi Cố Triều Dương qua đời, lại trùng hợp yêu cùng một người đàn ông khác — nam chính Tưởng Trác. Và nguyên chủ Giang Noãn, với vai trò là vợ góa của Cố Triều Dương, cũng bị lôi kéo vào cuộc tình tay ba này, đến chết cũng không thoát khỏi cốt truyện!

Nguyễn Thanh Tuyết là một người có vẻ ngoài thuần khiết, tính cách dịu dàng, ít khi đối đầu trực diện với ai, vì thế đi đến đâu cô ta cũng rất được yêu thích.

Nhưng Giang Noãn lại biết, cô ta không phải dạng vừa.

Nhìn Nguyễn Thanh Tuyết một chút, Giang Noãn nở nụ cười hiền từ, rồi cất tiếng:

"Còn cô nữa, tôi thấy cô cũng thú vị thật đấy. Cô muốn nói gì thì nói thẳng ra, việc gì phải cố tỏ vẻ đáng thương, khiến Kiều An Na nổi điên lên giúp cô? Cô hưởng đủ mọi lợi ích, rồi tỏ ra vô can, sạch sẽ. Tôi nói thật nhé, An Na đúng là ngốc, nhưng cô mới là người thâm hiểm."

"Tôi mới đến khu nhà này lần đầu, ra ngoài bắt xe cũng lần đầu, thế mà đã bị cô tính kế rồi. Không biết các chị em khác đã bị cô đẩy vào bẫy bao nhiêu lần mà không biết. Thật sự nghĩ đến thôi mà tôi thấy tội nghiệp cho họ quá."

Lời lẽ của Giang Noãn sắc bén, lại nhanh miệng không ai sánh bằng. Nguyễn Thanh Tuyết còn chưa kịp thu lại nụ cười đáng thương trên mặt thì đã bị các bà chị xung quanh để ý thấy.



Nguyễn Thanh Tuyết sững sờ, bối rối đến mức không nói được lời nào.

Các bà chị thì như bừng tỉnh:

"Đúng là thế thật! Nếu không ai nhắc, chắc chúng tôi cũng không nhận ra. Lúc nào cũng thấy Kiều An Na giữ chỗ cho Nguyễn Thanh Tuyết, còn chúng tôi thì đội mưa đội gió chạy đến, còn cô ta thì cứ ở nhà ngủ no rồi mới ra, lại còn được ngồi chỗ tốt?"

"Đúng rồi, trông cô ta hiền lành yếu đuối thế, ai ngờ lại là loại tâm cơ thâm độc, lợi dụng cả con gái nhà họ Kiều làm tay sai, còn bản thân thì hưởng lợi hết!"

"Đừng nói con gái nhà họ Kiều nữa, chúng ta cũng chẳng khác gì. Cô ta mới tí tuổi đầu, mà mỗi lần lại ngang nhiên ngồi chỗ tránh gió, để chúng ta, các bà các cô đây thành cái chắn gió cho cô ta. Đúng là mở mắt ra mới thấy sự thật phũ phàng."

"Đúng thật, nhà ai dạy con gái kiểu này thì nên kéo về mà dạy lại đi. Còn ra đây làm gì cho mất mặt? Đúng là làm người mà không biết xấu hổ!"

Các chị, các cô ai nấy đều không phải dạng vừa. Sau khi được Giang Noãn thêm mắm thêm muối, lời lẽ châm chọc, mỉa mai tới tấp đổ xuống đầu Nguyễn Thanh Tuyết, khiến cô ta không kịp phản kháng, chỉ biết đứng đó run rẩy, nước mắt rưng rưng.

Nguyễn Thanh Tuyết cảm thấy quá mất mặt, quá nhục nhã!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách Thập Niên 70: Vợ Chồng Son Người Này Thiếu Đạo Đức Hơn Người Kia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook