Xuyên Sách Thập Niên 70: Vợ Chồng Son Người Này Thiếu Đạo Đức Hơn Người Kia

Chương 13: Thật Quá Đáng

Phúc Khí Mãn Mãn Hảo Vận Lai

10/10/2024

Cô ta không thể tin nổi mấy người này dám dùng những lời lẽ thô tục đến vậy mà mắng cô ta! Từ nhỏ đến lớn, cô ta luôn tự hào về nhan sắc và học thức, giỏi nhất là chọc tức người khác mà không làm ai phát hiện. Chưa ai từng như Giang Noãn, thẳng thừng vạch trần mọi thứ trước mặt mọi người, còn cùng với đám phụ nữ thô lỗ này sỉ nhục cô ta công khai!

Nhưng dù sao, Nguyễn Thanh Tuyết cũng không ngu ngốc. Nước mắt cô ta chảy dài, giọng điệu dịu dàng, đáng thương:

"Tôi không có, tôi không nhờ An Na giữ chỗ cho tôi. Là An Na thấy tôi vừa đến tỉnh, còn chưa quen khí hậu, mấy hôm trước trời lạnh nên tôi bị cảm, An Na thương tôi không muốn để tôi chịu gió lạnh, nên mới giữ chỗ giúp tôi."

"Thế nên tôi thật sự rất biết ơn An Na. Giang Noãn, cô có hiểu lầm tôi cũng được, việc này cứ coi như tôi sai. Nhưng xin cô đừng hiểu lầm An Na, cô ấy chỉ là quá tốt bụng mà thôi."

"Thanh Tuyết, cậu đừng nói thế, là cô ta quá đáng chứ cậu chẳng sai gì cả." Kiều An Na vừa nãy còn nghi ngờ liệu mình có bị lợi dụng không, nhưng nghe Nguyễn Thanh Tuyết hết lòng bênh vực mình, cô ta lập tức cảm động vô cùng.

Cô ta nghĩ, Thanh Tuyết là người lương thiện đến thế, sao có thể như lời Giang Noãn nói được?

Làm gì có chuyện Thanh Tuyết lợi dụng cô ta ư? Không, cô ta tình nguyện làm vì Thanh Tuyết cơ mà!



"Cảm ơn cậu, An Na."

Nguyễn Thanh Tuyết nắm chặt tay Kiều An Na, mắt ánh lên vẻ cảm động, cúi nhẹ đầu, nước mắt lăn dài trên gương mặt thanh tú, nhưng trong đôi mắt ấy thoáng qua một tia đắc ý.

Nguyễn Thanh Tuyết đã đoán trước phản ứng của Giang Noãn. Cô ta chắc rằng Giang Noãn sẽ bị kích động, giống như những kẻ ngu ngốc trước kia khi bị khiêu khích đều sẽ phát điên, la hét om sòm, cố gắng chứng minh rằng Nguyễn Thanh Tuyết là người xúi giục Kiều An Na.

Nhưng với việc Nguyễn Thanh Tuyết đã khóc lóc tỏ ra yếu đuối, Giang Noãn mà cứ tiếp tục hùng hổ chỉ dựa vào phỏng đoán thì tự nhiên sẽ biến thành kẻ thua cuộc, mất mặt.

"À, đúng đúng, cô nói không có thì không có. Một người đóng vai xấu, một người đóng vai tốt, cả đoàn kịch cũng không diễn giỏi bằng các cô. Không đi làm diễn viên đúng là phí tài năng đấy. Dù sao thì miệng cô cũng mọc ở trên người cô, muốn nói gì mà chẳng được?"

Giang Noãn chẳng buồn rút tay khỏi túi áo, nói với vẻ chẳng quan tâm. Rồi cô thêm một câu:

"Với lại, cô cũng khóc rồi đấy, các chị em nhìn xem, cô Nguyễn Thanh Tuyết đã khóc rồi kìa. Người ta khóc thì nhìn mất hình tượng, còn cô ta khóc thì đẹp lắm cơ. Mọi người có thấy không? Nhìn kìa, mặt cô ta như viết chữ to đùng: 'Mọi người mau nhìn tôi đi, các người làm tôi tổn thương đến khóc rồi đấy. Sao các người nỡ lòng nào trách tôi có nhiều toan tính? Thật quá đáng!'"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách Thập Niên 70: Vợ Chồng Son Người Này Thiếu Đạo Đức Hơn Người Kia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook