Xuyên Sách Thập Niên 70: Vợ Chồng Son Người Này Thiếu Đạo Đức Hơn Người Kia

Chương 24: Tặng Đồ

Phúc Khí Mãn Mãn Hảo Vận Lai

11/10/2024

Trong lòng ông Vu muốn, nhưng miệng vẫn khách sáo:

"Thôi, thế này phiền cháu quá."

"Ông khách sáo gì với cháu chứ! Nếu ông thấy ngại thì cứ coi cháu như con cháu trong nhà. Con cháu hiếu thảo với ông bà là chuyện bình thường mà. Cháu nói thật, bà nội, ông nội, ông bà ngoại, và cả ông cố của cháu nữa, ai cũng thích cháu cả. Dù gì cháu cũng là đứa hiếu thảo nhất trong nhà, không dễ tìm đâu!"

Ông Vu nhếch miệng cười, kiêu hãnh bước lên xe, nhưng vẫn không quên đấu khẩu với Giang Noãn:

"Hừ, chẳng biết cái tính cách này giống ai nữa, ngày nào cũng tự khen mình. Nói đi, lúc nãy cháu ở lại xưởng sửa chữa làm gì vậy?"

Nghe vậy, Giang Noãn hớn hở hẳn lên. Khi vừa ra khỏi nhà máy, cô liền hào hứng kể cho ông nghe về việc nhận được đơn đặt hàng, chẳng hề giấu diếm điều gì.

Ông Vu không phải người cứng nhắc, nghe xong liền trầm ngâm một lúc rồi nói:

"Cháu biết chừng mực là được. Sáu chiếc xe ba bánh, bảo là giúp thì còn giải thích được, nhưng làm thêm nhiều quá, công nhân trong nhà máy biết được sẽ không hay đâu."

"Cháu hiểu mà. Với lại, cũng không có nhiều linh kiện đến thế, kiếm đủ cho sáu bảy chiếc đã là may rồi."



Giang Noãn gật đầu, rồi có chút cảm thán:

"Lúc đầu cháu cứ tưởng mấy chiếc xe ba bánh đó là giám đốc Triệu và họ muốn dùng riêng, sau này mới biết là họ đặt cho nhà máy. Phó quản đốc xưởng số hai đợi mọi người đi hết mới đến đặt hàng, cũng không nói to về giá cả, là vì những linh kiện và dụng cụ đó đều của nhà máy, họ không tiện để cháu công khai nhận làm và kiếm tiền."

"Vậy nên, ngày mai cháu đến đây cũng chỉ là với danh nghĩa là học trò của ông, đến để giúp đỡ nhà máy. Ông thấy không, cháu vừa kiếm được tiền, lại có thêm cái danh nhiệt tình giúp đỡ nhà máy, đúng là một công đôi việc. Khi nào có tiền cháu mời ông đi ăn, ông thích ăn gì cứ gọi thoải mái!"

Ông Vu: "..."

Nhìn cô nhóc mặt mày rạng rỡ, đầy vẻ hào phóng, ông Vu cũng không từ chối chuyện làm thầy trò, hừ một tiếng. Ông thầm nghĩ: muốn làm học trò của Vu Tường này, người ta xếp hàng dài, cô nhóc này đúng là gặp may.

Khi đưa ông Vu về đến nhà, Giang Noãn ngước nhìn căn nhà hai tầng, mắt sáng lên vì ngưỡng mộ. Rồi nghĩ đến việc về phải chia cái phòng nhỏ chật hẹp với Cố Triều Dương, cô lại càng quyết tâm kiếm tiền hơn.

"Cháu đợi đã."

Thấy Giang Noãn chuẩn bị đi, ông Vu gọi lại, rồi vào nhà mang ra một cái túi vải, không nói lời nào nhét vào tay cô. "Trễ rồi, tôi không giữ cháu lại ăn cơm. Mấy thứ này cháu mang về đi, toàn là mấy món tôi không thích ăn. Nếu không thích thì coi như rác mà vứt đi."

Nói xong, ông quay lưng bước vào nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách Thập Niên 70: Vợ Chồng Son Người Này Thiếu Đạo Đức Hơn Người Kia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook