Xuyên Thành Nhân Vật Quần Chúng

Chương 60

ALEJr

26/04/2024

Nhã Hân được cho vào bên trong nhưng Hàm Tinh lại bị đuổi ra ngoài. Tiệc tối do Thẩm gia tổ chức, mời tới đều là người không phú thù quý, không quyền thì cũng có thế, đâu thể để một kẻ vô danh tiểu tốt lẫn vào.

Nhã Hân buồn bực trong lòng, từ phía xa nhìn thấy Thẩm Lạc săn sóc cho Thiệu An thì nắm chặt hai tay " Rõ ràng năm đó nó chỉ là một đứa nghèo rách mồng tơi nhờ có học bổng mới vào được ngôi trường kia, Thẩm Lạc khi đó còn tỏ ra ghét bỏ nó như vậy, không hiểu sao hiện tại lại... Hừ!".

Quay đi, cô ta phát hiện thấy người quen "A! Nhược Vy, cậu cũng tới sao?".

So với Nhã Hân ngu ngốc thì Nhạc Nhược Vy thông mình hơn nhiều, cô ta không lụy vì tình, cũng không yếu đuối. Có lẽ do Nhã gia là gia tộc văn nhã, còn Nhạc gia dù gì cũng là xuất thân từ hắc đạo, mặc dù mấy đời nay đã cải tà quy chính nhưng không yếu đuối như vẻ bề ngoài.

Hai người han huyên một hồi, Nhạc Nhược Vy nghe bạn mình kể lề Thiệu An thì cũng thấy tức lây. Chuyện hôm trước cô ta bị Văn Di đuổi ra khỏi biệt thự cơn tức vẫn chưa nguôi hẳn đâu.

Cô ta nhìn theo hướng Nhã Hân chỉ, nhìn thấy Thiệu An, bĩu môi " Chỉ có vậy thôi sao?".

Ít ra như tên đàn ông trong nhà tên họ Văn kia, yếu đuối một chút cô ta còn không thấy khó chịu cho lắm. Nhưng Thiệu An kia, đẹp thì không đẹp, chỉ gọi là thanh tú, rốt cuộc Thẩm Lạc thích gì từ tên này.

" Tên này hẳn rất có bản lĩnh".

Nhã Hân nghe vậy thì nhíu mày " Bản lĩnh gì chứ?".

Nhạc Nhược Vy híp mắt lại nói " Cậu không thấy một người như hắn mà lại có thể nắm được Thẩm Lạc trong lòng bàn tay, còn được Thẩm gia âm thầm tán đồng thì mới xuất hiện được ở nơi này hay sao? Đây không phải bản lĩnh thì là gì?".



Nhã Hần muốn cãi, nhưng không đáp trả lại được câu nào.

Ở phía sau bếp, vì buổi tiệc khá lớn, Thầm gia phải thuê thêm không ít người chạy việc ở bên ngoài tới hỗ trợ. Hàm Tinh lợi dụng điểm này mà trà trộn vào, lúc nãy suýt nữa đã bị nhận ra nhưng may mắn vẫn lọt vào được.

" Hừ, không đi được cửa chính thì ta tìm cách khác".

Cậu ta đẩy một xe đầy ly rượu vang đi qua hành lang bên ngoài nhìn vào sảnh tiệc.

Chuyện Thẩm Lạc công khai giải nghệ và lộ diện người yêu giấu mặt đã là chuyện mà không chỉ giới giải trí và người trong giới thượng lưu cũng hóng hớt rất nhiều trong mấy ngày qua.

Hiện tại, Thiệu An cùng Thầm Lạc nắm tay cùng đứng trên bục khi gia chủ Thẩm gia cùng phu nhân lên phát biểu kỉ niệm 100 năm của Thầm gia.

Thiệu An vô cùng căng thẳng khi bị rất nhiều người bên dưới bục săm soi, Thẩm Lạc nắm tay cậu, nhỏ giọng trấn an " Đừng sợ, nhìn tôi này, không cần nhìn bọn họ".

Thiệu An thà rằng cúi đầu nhìn chân.

Thầm Lạc lén nhịn cười.

Khung cảnh hài hòa như vậy làm nhức bao con mắt của cầu độc thân bên dưới.

Trong đó có Nhã Hân và Hàm Tinh. Nhã Hân bực tức vì kế hoạch đưa Hàm Tinh tới của cô ta tan tành mây khói. Nhã gia nổi tiếng là văn nhã điềm đạm, cô ta diễn cái hình tượng này bao nhiêu lâu, không thể vì nhất thời mà đi gây sự được. Chỉ có thể lợi dụng Hàm Tinh, ấy vậy mà..., nếu cậu ta ở đây náo loạn thì Thiệu An nhất định sẽ đẹp mặt.



Sau khi nghe phát biểu xong, Thiệu An đi xuống dưới, cậu căng thẳng hơn cả khi livestream có hơn mười ngàn người xem nữa, tim vẫn còn đập bùm bụp bùm bụp như trống bỏi.

Thiệu An kéo tay áo Thẩm Lạc " Tôi ra ngoài hít thở một chút".

Thẩm Lạc bị mấy vị chủ tịch khác kéo đi bàn chuyện, quả thật khó để từ chối "Được, đừng đi xa quá".

Câu này nghe hơi kỳ lạ nhưng Thiệu An biết Thẩm gia rất rộng, rất dễ bị lạc. Chỗ này khác với khu nhà cũ của Thẩm gia, được xây nên đề mở tiệc nên phạm vi khá rộng.

Thiệu An đi ra ngoài, hít một ít khi trời mát lạnh, cả người liền khoan khoái. Cậu đi chầm chậm từng bước, một hồi đã đi tới chỗ hồ bơi.

Nơi này hơi nằm ngoài khu vực sảnh tiệc nên không bật đèn, bể bơi lại khá rộng nên không nhìn rõ là sâu tới bao nhiêu.

Thiệu An nghe có tiếng chân, vừa định quay ra thì bị một lực đẩy mạnh, cậu ngã chúi về phía trước, hướng về phía hồ bơi.

Hàm Tinh trong mắt ẩn chứa tức giận, không may cho cậu ta, Thiệu An phản ứng khá nhanh, tay cậu nhanh chóng giơ lên bám lấy cánh tay cậu ta.

Sự việc xảy ra quá bất ngờ, Hàm Tinh không kịp phản ứng lại đã theo sau Thiệu An rơi mạnh xuống nước.

Tác giả: " Ổ hố! sập rai"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Nhân Vật Quần Chúng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook