Xuyên Thành Vai Chính A Sau Dem Pháo Hôi O Khiêng Chạy

Chương 1: Xuyên thư

Thảo Môi Đà Đà

19/10/2022

u Chấn Dương xuyên thư rồi, xuyên đến hành tinh khác, là một tinh tế thế giới khác, trở thành một Alpha.

Hắn yên lặng nhìn cái người gương mặt đang phiếm hồng, tứ chi hư nhuyễn bị hắn đè dưới thân, từ nãy đến giờ y vẫn căm tứ mà trừng mắt nhìn hắn.

Thiếu niên này là pháo hôi thụ vừa bị hắn từ hôn không lâu, tin tức tố xung quanh cho thấy y đã bắt đầu tiến vài kỳ động dục rồi.

Nên làm y hay không làm đây?

Đây đúng là vấn đề đáng để tự hỏi a…

“Má nó chứ! Anh cút xuống nay cho tôi!” Giọng nói của thiếu niên nghèn nghẹn, gian nan mà hét lên với hắn.

Khâu Chấn Dương giật giật khóe môi, ai nha, tiểu tử này còn rất nóng tính a, đã thành cái dáng vẻ này rồi, còn làm ra vẻ làm gì a?

Hắn nhướng mày, đôi mắt hắn đảo qua mái tóc đen được cắt ngắn vừa vặn, và cả đôi mắt màu hạt dẻ của thiếu niên, ngay lập tức, đầu óc hắn lại đột nhiên quay cuồng.

Xem ra não của học bá vẫn có chỗ tốt, rất nhanh sau đó, Khâu Chấn Dương đã sắp xếp rõ ràng tình huống tiện tại, cũng nhớ ra rằng, thế giới mà hắn xuyên qua này là do một người bạn của hắn viết ra, một quyển tiểu thuyết cẩu huyết, tra công tra đến cực điểm.

Chuyện xảy ra ở thời đại tinh tế hư cấu, khoa học kỹ thuật phát triển cực nhanh, nhân loại không chỉ khai thác vô số tinh hệ làm lãnh địa, mà còn tạo ra và phát triển tinh thần lực để điều khiển cơ giáo, tuổi thọ cũng tăng lên rất nhiều.

Nhưng ngoại trừ những điều này, gen của nhân loại cũng biến đổi hết sức phức tạp, xuất hiện phân hóa giới tính.

Kẻ có thể chất mạnh mẽ năng lực trác tuyệt phân hóa thành Alpha, chiếm cứ đỉnh của kim tự pháp, đồng nghĩa với việc đó là kẻ ưu tú.

Thân thể yếu nhược năng lực thấp, sẽ phân hóa thành Omega, năng lực sinh dục rất mạnh mẽ, ngay cả là nam cũng có tử cung, rất dễ mang thai đời sau.



Alpha và Omega nhân số thưa thớt, chỉ chiếm hai phần, còn Beta lại nằm ở giữa hai cấp này, những người này, mọi năng lực đều rất bình thường, năng lực sinh sản cũng bình thường, nhưng số lượng lại chiếm đa số.

Khâu Chấn Dương xuyên thành vai chính công, có được tinh thần lực cấp S, thiên phú trác tuyệt, bối cảnh hùng hậu, đồng thời còn đang theo đuổi một Omega nam, còn theo đuổi được hơn một năm, cũng chính là vai chính thụ.

Còn thiếu niên đang nằm dưới thân hắn này, người này chính là Lăng Mộc, là người mà sau khi tốt nghiệp cao trung, hắn đã vì vai chính thụ mà từ hôn với y.

Lại nói, Khâu Chấn Dương có ấn tượng rất sâu với Lăng Mộc, chủ yếu là vì bạn của hắn rất thường xuyên phàn nàn, nhân vật pháo hôi này cực kỳ bi thảm, gia đình, trường học, xã hội, đều mang đến cho y quá nhiều thống khổ, lâu dần, áp lực và bệnh trầm cảm bùng nổ, cuối cùng vì cứu em gái của mình mà đi bắt cóc vai chính thụ, sau đó thì bị vai chính công đánh chết.

Ý nghĩa tồn tại duy nhất của y, chính là mang đến một chút ít ngăn cách cùng hiểu lầm cho công thụ, trước khi chết còn có thể trợ công một phen.

Nói ngắn gọn, chính là một tiểu đáng thương.

“Cậu không mang theo thuốc ức chế sao?” Suy nghĩ một hồi, Khâu Chấn Dương dựa theo tình tiết truyện có trong trí nhớ, hỏi ra một câu.

Thanh âm trầm thấp khàn khàn quanh quẩn bên tai, khiến cho ý thức của Lăng Mộc thanh tỉnh chút ít.

Y cắn môi, tăng thêm lực đạo giữa hai hàm răng, mội bị cắn đến bật máu, nhờ vậy mà thần trí của y cũng thanh tỉnh không ít.

“Thuốc ức chế mất hiệu lực rồi.”

Hay tay Lăng Mộc chống trên ngực của Khâu Chấn Dương, ngẩng đầu nhìn thiếu niên tỏa sáng như ánh mặt trời đang đè trên người mình, nhạy bén nhận ra cảm xúc phức tạp trong mắt đối phương, trong lòng đồng thời phát lạnh, lạnh lùng quay mặt đi, “Cậu đi đi, đừng động vào tôi.”

Ai mà muốn động vào cậu chứ!



Khâu Chấn Dương “chặc” một tiếng, hèn gì mà không có ai yêu, ai bảo tính tình của tên gia hỏa này kém đến như vậy a!

Hắn mím môi, nhưng thân thể không chịu nghe hắn điều khiển, thân thể như bị dính lên trên người của Lăng Mộc, rõ ràng cơ thể nhìn căng chặt rắn chắc tràn đầy sức mạnh, nhưng giờ phút này lại không thể động đậy được.

Xuyên qua lớp quần áo mỏng, hắn thậm chí có thể cảm nhận được nhiệt độ trên cơ thể đối phương, dường như hắn còn ngửi được hương hoa tươi mát ngọt ngào càng thêm ngọt đậm hơn, không ngọt ngấy khiến người ta chán ghét, mà nhẹ nhàng quyến rũ, như dụ người hái cắn nuốt, máu trong cơ thể bắt đầu trở nên sôi trào.

Tơ máu trong mắt Khâu Chấn Dương ngày càng nhiều, hắn liếm môi dưới khô nứt, nhịn không được nói : “Cậu không có thuốc ức chế, cứ tiếp tục như vậy thì cậu sẽ tiến vào kỳ động dục, để tôi giúp cậu gọi giáo viên đi.”

“Không được!” gầm lên một tiếng đè nén, Lăng Mộc gấp đến độ tóm lấy cánh tay rắn chắc của Khâu Chấn Dương, “Tôi sẽ bị đào thải mất!”

Sát hạch đầu vào của học viện Tinh tế kéo dài liên trục trong mười ngày, trong lúc đó, một khi vì bất cứ lý do gì, cho dù dừng lại vì lý do khách quan hay không khách quan, đều sẽ trực tiếp bị hủy bỏ tư cách nhập học.

“Thà bị đào thải còn hơn bị kỳ động dục hại chết chứ?”.

Làn da hai người cứ như muốn bị bỏng cháy, hô hấp của Khâu Chấn Dương đã có chút nặng nề, hắn đột nhiên nắm lấy tay Lăng Mộc đang chống lên người hắn, nắm chặt lại cố định lên trên đỉnh đầu y, hắn nhìn đối phương từ trên cao, cắn răng nói, “Hơn nữa, chính bản thân cậu động dục là được rồi, không thể liên luỵ đến các Alpha và Omega khác!”

Tất cả mọi người đều biết, kỳ động dục của Omega chẳng những khiến cho các Alpha khác động tình, nếu xử lý không tốt còn có thể sẽ khiến cho các Omega chung quanh cũng bị cưỡng chế động dục theo!

Giờ phúc này, người có chí cường đại như Khâu Chấn Dương còn có chút không thể khống chế được, càng đừng nói đến những người khác! Lỡ như lát nữa có người đi đến khu vực này, hậu quả ra sao thì thật sự rất khó để lường được!

“Ai cần cậu quan tâm! Tôi tự nghĩ cách!” Lăng Mộc gân cổ cãi lại, đây hoàn toàn là dáng vẻ của một con thú nhỏ hung dữ đang xù lông.

Hai người bọn họ chẳng có chút quan hệ nào với nhau, y không cần Khâu Chấn Dương xen vào việc của người khác.

Nhưng đối lập với lời nói hung ác của Lăng Mộc, thân thể của y lại bắt đầu đỏ hơn, run rẩy mãnh liệt, cánh tay phía dưới lớp áo kia, mặc dù không trắng nõn nà giống như các Omega khác, nhưng làn da màu lúa mạch được phụ trợ thêm sắc đỏ lại càng thêm mê người, như quả chín khiến người khác phải thèm nhỏ dãi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Vai Chính A Sau Dem Pháo Hôi O Khiêng Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook