Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Chương 15:

Nhu Nạo Khinh Mạn

14/08/2024

Người đàn bà này giọng nói lớn, đi nhanh, mấy câu nói này đã ra khỏi cổng. Ra khỏi cổng lại tiện tay lấy một nắm thuốc bắc phơi bên ngoài.

Nhìn người đàn bà chạy nhanh như bay này, Đường Thanh vừa buồn cười vừa bất lực, đành thôi, nàng không thể đuổi theo mắng chửi U thị được. Thấy Tú Bạch và Tiểu Bảo đều tức giận không nhẹ, nàng vội nói: "Tú Bạch, Tiểu Bảo, mau ăn cơm đi. Không ăn nữa thì thức ăn nguội mất."

Đường Tú Bạch nghe vậy, mới ngồi xuống, cúi đầu bắt đầu ăn cơm. Tiểu Bảo cũng ngoan ngoãn tiếp tục chiến đấu với thịt trong bát.

Ăn xong, Đường Tú Bạch đặt bát lên bàn, lúc này mới ngẩng đầu lên nói: "Tỷ, chúng ta đối xử với thúc mẫu như vậy có ổn không?" Cho dù U thị không tốt thì bà ta cũng là thúc mẫu của bọn họ, nếu truyền ra ngoài, dân làng lại phải bàn tán.

Đường Thanh từ tốn ăn cơm, thậm chí còn không ngẩng đầu lên: "Có gì không tốt, chẳng lẽ chúng ta phải mời bà ta ngồi xuống, mời bà ta ăn ngon uống tốt sao? Nếu bà ta ăn no nê, chúng ta sẽ không ăn no được. Nếu bà ta thực sự có một chút thiện ý với chúng ta, chúng ta dù không ăn no cũng phải mời bà ta ăn no!"

Tú Bạch cãi lại: "Tỷ, chúng ta đối xử với thúc mẫu như vậy, bà ta sẽ đi khắp làng nói xấu, dân làng lại bàn tán về chúng ta."

"Chúng ta mời bà ta ăn bữa cơm này thì có thể đảm bảo bà ta sẽ không nói xấu chúng ta sao? Có thể đảm bảo bà ta sẽ không nói với người ngoài rằng chúng ta đã lừa thúc phụ năm trăm Văn Tiền không? Hơn nữa, dân làng bàn tán còn ít sao?"



Đường Tú Bạch sửng sốt, hắn thực sự không dám đảm bảo.

Đường Thanh thở dài nói: "Tú Bạch, đệ quá mềm yếu, như vậy sẽ bị người khác bắt nạt, tỷ trước kia cũng có tính tình giống đệ nhưng đệ xem tỷ đã ra nông nỗi gì? Tỷ không phải bảo đệ làm người cứng rắn hơn, ít nhất đệ phải biết lúc nào nên nhẫn nhịn, lúc nào không nên nhẫn nhịn."

Tú Bạch nhíu mày, gật đầu hiểu mà như không.

Một chậu dưa cải muối hầm thịt đã ăn hết sạch, ba nắm cơm hấp cũng đã ăn hết sạch.

Ăn xong bữa tối, khoảng nửa canh giờ sau, Đường Thanh lại gọi đứa nhỏ uống thuốc bắc, sau đó mới rửa sạch sẽ, ôm đứa nhỏ đi ngủ.

Buổi tối ngủ sớm, sáng sớm tự nhiên tỉnh dậy. Khi Đường Thanh tỉnh dậy, trời mới tờ mờ sáng. Trong phòng bên cạnh vang lên tiếng mặc quần áo sột soạt, Tú Bạch cũng đã dậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook