Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Chương 20:

Nhu Nạo Khinh Mạn

14/08/2024

Chu thím nghe Đường Thanh hỏi vậy, cuối cùng không nhịn được khóc òa lên, Chu Đại Sơn phía sau cũng nước mắt ròng ròng.

Đường Thanh nhìn họ như vậy, trong lòng đột nhiên sinh ra dự cảm không lành, vội vàng tiến lên một bước, đi đến trước mặt Ngưu thị, đưa tay bắt mạch cho bà ta.

Những người xung quanh nhìn thấy cũng không ngăn cản, Chu thím ở bên cạnh nức nở nói: "Bắt mạch cái gì nữa, đại phu đã nói không được rồi, bảo chúng tôi khiêng về chuẩn bị hậu sự, ôi, Tiểu Hoa đáng thương của ta." Tiểu Hoa chính là tên của Ngưu thị.

Mạch rất yếu, vẫn chưa chết.

"Chu thẩm, người vẫn chưa chết, hay là thẩm để ta thử xem, biết đâu còn có thể cứu sống tẩu tẩu." Đường Thanh không nhịn được khuyên nhủ.

Chu thẩm còn chưa nói gì, bà lão phía sau bà ta đã lên tiếng: "Ngươi thử cái gì? Chẳng lẽ ngươi còn lợi hại hơn cả lang trung ở kinh sư sao, ngươi không phải là một nha đầu bị nhà phu quân ghét bỏ vì y thuật không tốt mới bị bỏ sao."

Đường Thanh cũng không tức giận, cười nói: "Lão bà ơi, Lão bà để ta thử xem thì biết, đã lang trung nói không được rồi, để ta thử cũng không sao. Biết đâu lại cứu sống được tẩu tẩu."

Bà lão kia cuối cùng cũng không nói gì nữa.



Đường Thanh vội vàng nói với mấy người đàn ông khỏe mạnh: "Mấy huynh giúp một tay, giúp khiêng tẩu vào trong sân."

Mấy người đàn ông khỏe mạnh nhìn nhau, thấy bà lão không ngăn cản, vội khiêng Ngưu thị vào trong sân nhà họ Đường.

Đường Thanh lại ngẩng đầu nói với Chu Đại Sơn: "Chu đại ca, làm phiền huynh đi lấy ít rượu ấm về, nhanh lên, tẩu tẩu không chống đỡ được bao lâu nữa." Xem mạch tượng thì Ngưu thị chỉ còn một hơi thở.

Chu Đại Sơn sửng sốt, rồi chạy về phía làng.

Bệnh của Ngưu thị nàng đã chẩn đoán ra rồi, trong bụng có thai chết lưu, thai chết lưu không xuống được.

Đường Thanh vội vàng vào nhà lấy mấy lát sa sâm ra nhét vào miệng Ngưu thị, nàng không có nhân sâm đắt tiền, chỉ dùng sa sâm để giữ một hơi thở cho Ngưu thị trước. Lại từ dược liệu phơi bên ngoài lấy ra xạ hương, bẻ nửa tiền cho vào bình thuốc giã nát, xạ hương này ở thời hiện đại là một thứ rất có giá trị, ở đây thì có vẻ không có giá trị lắm.

Giã nát xạ hương xong, lại lấy ba tiền quế quan, nghiền thành bột, vo thành viên thuốc.

Những người phía sau nhìn thấy rất lạ, có người không nhịn được lên tiếng hỏi: "Đường tẩu, viên thuốc này của tẩu có tác dụng thật không? Tẩu biết Ngưu tẩu bị bệnh gì không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook