Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Chương 21:

Nhu Nạo Khinh Mạn

14/08/2024

Đường Thanh mãi một lúc sau mới phản ứng ra chị dâu nhà họ Đường là gọi nàng, vội vàng đáp một tiếng, nói: "Ngưu tẩu không phải là thai chết lưu không xuống được sao? Viên thuốc có tác dụng hay không, đợi Ngưu tẩu uống vào tự nhiên sẽ biết."

"Ôi, nàng ấy đoán đúng thật." Người phía sau kinh ngạc.

"Là đoán sao? Có ai đoán chuẩn như vậy không?" Người bên cạnh có chút không tin Đường Thanh là đoán.

Đường Thanh cười cười, không nói gì. Bài thuốc nàng dùng này gọi là Hương quế tán, chuyên dùng để hạ thai chết lưu, có nguồn gốc từ sách thuốc "Bác tế phương."

Chờ không lâu, mọi người thấy Chu Đại Sơn bưng một bát rượu ấm đi tới. Chu Đại Sơn cẩn thận bưng bát sứ đến trước mặt Đường Thanh: " Muội, rượu đây."

Đường Thanh nhận lấy bát sứ, nói với Chu Đại Sơn: "Chu đại ca làm phiền huynh đỡ tẩu dậy."

Chu Đại Sơn nghe vậy, vội vàng ngồi xổm xuống, giúp đỡ đỡ Ngưu thị dậy. Đường Thanh bấm miệng Ngưu thị, nhét viên thuốc vào, dùng rượu ấm đưa xuống. Thấy Ngưu thị nuốt viên thuốc xuống, Đường Thanh mới nói: "Chu đại ca, được rồi, đặt tẩu xuống đi."

Những người đàn ông căng thẳng ở bên cạnh mới lại cẩn thận đặt Ngưu thị nằm xuống.



Những người xung quanh đều vây lại, lúc nãy khi cho Ngưu thị uống thuốc, họ không dám thở mạnh, bây giờ thấy đã cho uống thuốc xong, vội nói: " Đường tẩu, vậy là được rồi sao? Đây là thuốc gì? Thật sự có thể tống được thai chết lưu ra ngoài không?"

Đường Thanh nói: "Chỉ cần tẩu tẩu còn hơi thở, loại thuốc này ít nhất cũng có hơn phân nửa khả năng tống được thai chết lưu ra ngoài." Bác sĩ không thể hứa với người nhà bệnh nhân là có thể chữa khỏi bệnh cho bệnh nhân một trăm phần trăm. Những chuyện trên đời này không chắc chắn lúc nào sẽ có chuyện ngoài ý muốn.

"Phải đợi bao lâu?"

"Khoảng một lát là được."

Những người khác mới không nói gì nữa, chỉ nhìn Đường Thanh với vẻ mặt dò xét hơn.

Một lát sau, Ngưu thị đột nhiên kêu lên, một mùi máu tanh nồng nặc xông ra.

Mọi người thấy giữa hai chân Ngưu thị chảy ra máu đen đỏ, máu này còn kèm theo mùi tanh hôi. Đường Thanh thở phào nhẹ nhõm, xem ra là đã tống ra ngoài rồi. Nàng vén quần áo dưới thân Ngưu thị lên nhìn, quả thực đã tống ra ngoài, lúc này mới nói: "Được rồi, thai chết lưu đã ra ngoài rồi, các người khiêng tẩu ấy về dùng nước nóng rửa sạch là được."

Mọi người đều đã ngây người, vẫn là Chu thím phản ứng nhanh, vội nói: "Còn ngây ra đó làm gì, mau khiêng về đi." Nói xong lại quay đầu nói với Đường Thanh: "Đường tẩu, thật sự cảm ơn tẩu. Cái tên đại phu giết ngàn đao kia lại nói tẩu tử ta không cứu được, thật là lòng dạ độc ác."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook