Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Chương 22:

Nhu Nạo Khinh Mạn

14/08/2024

Đường Thanh đương nhiên biết không liên quan đến đại phu, khuyên nhủ: "Chu thím, không trách đại phu được, là do các người kéo dài thời gian quá lâu, sau này nếu người nhà có gì không khỏe, nhất định không được kéo dài nữa, phải đi khám ngay mới được."

Chu thím đỏ mặt, nghĩ đến nửa tháng trước con dâu đã nói không khỏe, mãi đến hôm qua ngất xỉu mới đưa đi khám.

Bà lão kia cũng biết nguyên nhân, trừng mắt nhìn Chu thím, nắm tay Đường Thanh nói: "Cô bé, cảm ơn cháu. Là bà già này ngu ngốc, suýt nữa thì vô cớ mất một mạng người."

Đường Thanh cười cười, dặn dò bà lão: "Bà ơi, nếu các người còn muốn tẩu có thể mang thai thì phải nhớ, trong tháng này tẩu không được đụng nước lạnh, cũng không được làm việc nặng, tốt nhất là nghỉ ngơi nhiều, ăn nhiều trứng. Còn nữa.." Nàng nói rồi liếc nhìn Chu Đại Sơn, tiếp tục nói: "Trong tháng này tẩu không được quan hệ, sau này nếu tẩu ấy có thai cũng nhất định không để tẩu ấy làm việc nặng nhọc."

Vài người đàn ông bên cạnh nghe thấy từ quan hệ, mặt đỏ bừng. Chu Đại Sơn càng cúi gằm đầu xuống.

Bà lão vội vàng đáp ứng. Mọi người mới khiêng Ngưu thị về.

Không lâu sau, Chu thím xách một giỏ đồ vội vàng đi tới, thấy Đường Thanh đang ngồi trong sân, vội nói: "Đường tẩu, vừa nãy thật sự cảm ơn tẩu, nhà thím cũng không có gì quý giá, chỉ có thể tặng tẩu mấy thứ bình thường. Ở đây có nửa giỏ trứng gà, mấy hôm trước Đại Sơn săn được một con lợn rừng nhỏ, bán một nửa rồi giờ còn thừa chút, cũng tặng tẩu chút, đừng chê nhé."



Đường Thanh nhìn nửa giỏ trứng gà, nói: "Chu thím, thím mang trứng gà về bồi bổ cho tẩu ấy đi."

"Đường tẩu yên tâm, trong nhà cái gì cũng không nhiều chỉ có trứng gà là nhiều, mấy thứ này tẩu cứ yên tâm nhận lấy đi."

Đường Thanh mới nhận lấy giỏ. Chu thím lại cười nói thêm mấy câu rồi mới về. Nàng vén tấm vải trắng trên giỏ lên nhìn, bên trong có mấy miếng thịt lợn rừng, ước chừng khoảng bốn năm cân. Bên dưới còn có nửa giỏ trứng gà.

Tối hôm đó nàng không đến nhà đại bá ăn cơm, tự mình xào một đĩa trứng, trộn một đĩa rau dại, vừa chuẩn bị xong, Tú Bạch đã đeo gùi tre về, thấy nửa giỏ trứng gà và thịt lợn rừng trong bếp thì sửng sốt, hỏi: "Tỷ, trứng gà và thịt lợn là tỷ mua về sao?"

"Không phải, hôm nay chữa bệnh cho người ta, người ta tặng."

"Người trong thôn sao? Bị bệnh gì?" Tú Bạch phóng hạ gùi tre trên lưng, tò mò hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook