Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Chương 29:

Nhu Nạo Khinh Mạn

14/08/2024

Nguyễn Chi Liên lúc này mới ngoan ngoãn ngậm miệng, không nói gì nữa.

Đường Thanh nắm tay Tiểu Bảo, nhìn chiếc xe ngựa đi xa xa, trong lòng dâng lên một tia bất an. Không biết vừa rồi có phải là ảo giác không, nàng luôn cảm thấy có người trên xe ngựa chú ý đến bọn họ. Siết chặt tay Tiểu Bảo, hy vọng cảm giác của mình chỉ là ảo giác.

Có sự việc xen vào này, nàng cũng không còn tâm trạng đi dạo nữa, sớm cùng Tiểu Bảo đến cổng thành chờ.

Hiện tại mới chỉ hơn một canh giờ, cửa hàng thu mua thảo dược ở bên Tây phố, Tú Bạch sẽ không về nhanh như vậy.

Đường Thanh nắm tay Tiểu Bảo chờ có chút buồn chán, liền dẫn Tiểu Bảo đến ngồi ở một quán trà bên cạnh cổng thành. Lại gọi người hầu bưng một bát trà lên.

Người hầu nhanh chóng bưng một bát trà lên, thấy đứa nhỏ đứng bên cạnh Đường Thanh, cười nói: "Tẩu tẩu không gọi cho đứa nhỏ một bát sao? Ở đây của chúng ta ngoài trà còn có nước mật ong, cho đứa nhỏ uống, đứa nhỏ đảm bảo thích."

Đường Thanh cười cười, nói: "Được."



Người hầu nhanh nhẹn đáp một tiếng, đi vào rót một cốc nước mật ong nóng hổi ra: "Mời hai vị khách dùng."

Từ từ thổi nguội nước mật ong, Đường Thanh lại đổ nước mật ong vào bình nước trên người Tiểu Bảo. Không phải nàng sợ gì, căn bệnh lao này sẽ lây cho người khác, nếu đứa nhỏ dùng bát uống nước, người hầu lại không rửa bát, lại bưng đi cho người khác dùng, khó tránh khỏi sẽ lây bệnh cho người khác. Cẩn thận một chút, không phải là chuyện xấu.

Đứa nhỏ vui vẻ uống nước mật ong, cảnh tượng gặp xe ngựa nhà họ Nguyễn vừa rồi đã bị nó vứt ra sau đầu. Đường Thanh cũng hơi khát, cầm tách trà trên bàn uống cạn.

Uống xong nước trà, Đường Thanh tiếp tục nghe những người bàn bên cạnh bàn tán chuyện phiếm, đại khái là nhà đại hộ nào đó có một nha hoàn trèo lên giường của nam chủ nhân, kết quả bị chính thất đánh chết bằng gậy. Ông Lý ở Bắc phố lại đi đánh bạc, bị bà vợ hung dữ của mình chặt đứt một ngón tay. Mức độ bát quái của những chuyện này không thua kém gì chuyện đời tư của những ngôi sao bị phanh phui ở kiếp trước, ngay cả chuyện nha hoàn trèo lên giường cũng được miêu tả rất chi tiết.

Đường Thanh đợi khoảng nửa canh giờ, mới thấy Tú Bạch từ xa cản xe bò tới. Nàng trả tiền trà, nắm tay Tiểu Bảo đứng dậy đón.

Tú Bạch cũng nhìn thấy tỷ tỷ và đứa cháu ngoại nhỏ của mình, vẫy tay với bọn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook