Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Chương 31:

Nhu Nạo Khinh Mạn

14/08/2024

Chưa đến cửa nhà, Đường Thanh đã thấy trong sân có một người, dáng người hơi mập, mặc một bộ đồ đỏ rực rỡ, tóc búi thành búi. Trên tay còn cầm khăn tay đỏ.

Đợi đến khi Đường Tú Bạch đánh xe bò đến cửa nhà, Đường Thanh mới nhìn rõ người đứng trong sân là ai.

Người trong sân là bà mối nổi tiếng gần đây, bà mối này đương nhiên là đến để mai mối.

Đường Thanh mừng thầm trong lòng, tự nhủ, chẳng lẽ cô nương nhà nào đó coi trọng Tú Bạch nhà mình, nhờ bà mối đến mai mối? Ôi, cũng không biết là cô nương nhà nào, cũng coi như có ánh mắt, dù sao đệ đệ của nàng cũng được coi là một cổ phiếu tiềm năng.

Nàng nghĩ như vậy, trên mặt cũng nở hoa, vội bế Tiểu Bảo xuống xe bò, Tiểu Bảo đã ngủ rồi.

Tú Bạch nhìn bà mối một cái, không nói gì, đợi đến khi Đường Thanh lấy hết đồ trên xe xuống, mới mở miệng nói: "Tỷ, đệ đưa xe bò cho đại bá trước đã."

Đường Thanh tưởng Tú Bạch ngại ngùng, cười gật đầu: "Đi nhanh về nhanh."

Đợi đến khi Tú Bạch đánh xe bò đi xa, bà mối mới ba bước thành hai bước đến trước mặt Đường Thanh, cười nói: "Đường quý tức đã về rồi."



Đường Thanh cười cười, chỉ vào đứa nhỏ đang ngủ ngon lành trong lòng, nhẹ giọng nói: "Bà chờ một lát."

Bà mối gật đầu, nghiêng người để Đường Thanh vào sân.

Đẩy cửa sân, Đường Thanh bế đứa nhỏ về phòng, lại đắp chăn cẩn thận cho đứa nhỏ. Lại bê bột mì và hạt giống rau mua về bếp, lúc này mới bê một cái ghế nhỏ từ trong nhà ra: "Bà Hoa, bà đừng khách sáo, ngồi tùy ý, ta đi rót cho bà cốc trà." Trong ấn tượng của nàng, người khác vẫn luôn gọi bà mối này là bà Hoa.

Bà Hoa nhìn quanh một lượt, vội vàng nói: "Đường quý tức, đừng bận rộn, ta không khát. Ta đến đây là có một tin tốt muốn nói cho cô."

Đường Thanh cười mỉm hỏi: "Bà Hoa đến đây là vì chuyện hôn sự của Tú Bạch sao? Là cô nương nhà nào coi trọng Tú Bạch nhà tôi?"

Bà Hoa sửng sốt, rõ ràng không ngờ Đường Thanh lại hiểu lầm sâu sắc như vậy, vội vàng xua tay nói: "Đường quý tức, cô hiểu lầm rồi. Ta đến đây không phải để nói chuyện hôn sự của em trai thứ hai nhà cô, mà là vì cô."

"Vì ta?" Đến lượt Đường Thanh sửng sốt, nàng bắt đầu mơ hồ. Nàng là một người phụ nữ bị bỏ rơi, dung mạo cũng không ra gì, sao lại có người coi trọng nàng? Chẳng lẽ là loại nhà nghèo không cưới được vợ, muốn tùy tiện tìm một người cho xong chuyện?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook